ร้านกาแฟเรียบหรูกลางเมือง เน้นโทนสีดำตกแต่งโมเดิร์นร่วมสมัย

ร้านกาแฟเรียบหรูกลางเมือง เน้นโทนสีดำตกแต่งโมเดิร์นร่วมสมัย

ร้านกาแฟเรียบหรูกลางเมือง เน้นโทนสีดำตกแต่งโมเดิร์นร่วมสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านกาแฟเรียบหรูสไตด์ ร้าน Kanut (คณุตฒ์) โดยร้านแห่งนี้ ตั้งอยู่เลขที่ 24/22 ถนนราษฎร์อุทิศซอย 1 ตำบลตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ เลี้ยวเข้าซอยไปประมาณ 100 เมตร ก็จะถึงหน้าร้านที่ออกแบบทางเข้าให้ดูลึกลับ

แต่เมื่อเข้าภายในกลับพบกับอาคารเรียบหรูอิงธรรมชาติ ที่มีการตกแต่งภายในในรูปแบบร่วมสมัย เน้นความโค้งมนและใช้โทนสีดำเทาที่ดูคลาสสิก แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไร รูปแบบร้านก็จะยังดูดีร่วมสมัยตลอดไป

นางสาวจรรยารักษ์ ศรีวัชรกาณจน์ เจ้าของร้าน บอกว่าร้านนี้เกิดจากความฝันของลูกชาย ที่อยากทำร้านกาแฟเล็กๆกลางเมือง จึงได้สำรวจร้านต่างๆในสุราษฎร์ฯเพื่อสร้างร้านให้เกิดความแตกต่าง ก่อนวางแผนก่อสร้างมานานร่วม 2 ปี

และขณะที่กำลังสร้างร้านก็ส่งหลานสาวไปเรียนทำเบเกอร์รี่จากร้านดังในกรุงเทพฯมาโดยตรง เพื่อกลับมาทำขนมทานกับกาแฟที่อร่อยและสวยงาม จนกลายเป็นจุดเด่นของร้านที่มีขนมชนิดต่างๆ ที่ผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี ให้คนสุราษฎร์ธานี ได้รับประทานขนมอรอยคู่กับกาแฟที่ดีเช่นกัน

ส่วนชื่อร้านก็นำชื่อลูกชาย นายคณุตฒ์ มาตั้งเป็นชื่อร้านตามความฝันของเขา

แต่นอกจากเครื่องดื่มและขนมแล้วที่ร้านยังบริการอาหารไทย ฝรั่ง และญี่ปุ่น ให้ลูกค้าได้ริมรสชาติที่หลายหลากในร้านเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งร้านใหม่กลางเมืองสุราษฎร์ธานี ที่เปิดมาเพียง 3 เดือนแต่ได้รับความนิยมจากคนหนุ่มสาว วัยทำงาน และกลางคน มารับอุดหนุน และถ่ายภาพอวดโลกโซเชี่ยล

ใครอยากลองแวะกันได้ที่ “ร้านคณุตฒ์” Kanut เลี้ยวเข้าซอยราษฎร์อุทิศซอย 1 ไปประมาณ 100 เมตร เลขที่ 24/22 ตำบลตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ร้านกาแฟเรียบหรูกลางเมือง เน้นโทนสีดำตกแต่งโมเดิร์นร่วมสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook