ชวนเที่ยวสัมผัสหมอกหน้าฝน แหล่งท่องเที่ยวอำเภอกงหรา

ชวนเที่ยวสัมผัสหมอกหน้าฝน แหล่งท่องเที่ยวอำเภอกงหรา

ชวนเที่ยวสัมผัสหมอกหน้าฝน แหล่งท่องเที่ยวอำเภอกงหรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่  17 พฤศจิกายน 2564 จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด  - 19  ทำให้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่งของจังหวัดพัทลุง ต้องหยุดรับบริการลูกค้านักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติ กับสายหมอกอากาศที่เย็น ยามเช้ามาเป็นเวลานาน 

ล่าสุดผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดพัทลุง โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวพื้นที่ตำบลคลองทรายขาว อำเภอกงหรา เปิดบริการรับนักท่องเที่ยวเข้าชมความสวยงามของธรรมชาติและสัมผัสสายหมอกยามเช้า

ทันที่เปิดรับนักท่องเที่ยวก็ได้มีนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างจังหวัด เดินทางเข้ามาพักผ่อนทันที่ ในแหล่งท่องเที่ยวบริเวณเชิงเขาบรรทัด ในพื้นที่ อ.กงหรา จ.พัทลุง ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามเป็นธรรมชาติ และเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ใช้สถานที่พักผ่อนหลายๆ จุด 

อย่างจุดชมวิวชมทะเลหมอกภูรุ่งแจ้ง  เฌอเขารีสอร์ท  ภูนับดาว  ควนสวนย่า  ริมผารีสร์อท  ภูสวรรค์ตาแก้ว ควนนกเต้น และอีกหลายจุดที่อยู่ใกล้ๆ กับบริเวณเชิงเขาบรรทัดพัทลุง  

โดยเฉพาะ ควนสวรรค์ตาแก้ว สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน ชมวิวแบบ 360 องศา ชมทะเลหมอกหน้าฝนที่สวยงาม ซึ่งในแต่ละวันเริ่มมีนักท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างจังหวัด ให้ความสนใจเดินทางไปพักแรมบริเวณจุดชมทะเลหมอกเป็นจำนวนมาก

พร้อมชมน้ำตกหนานสูง ท่ามกลางสายหมอกซึ่งเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดของจังหวัดพัทลุง 

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว  ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา  จ.พัทลุง นอกจากจะเปิดให้บริการห้องพัก และลานกางเต็นท์แก่นักท่องเที่ยว การเดินทางขึ้นลงระหว่างหมู่บ้านไปยังแหล่งท่องเที่ยวก็มีรถบริการรับส่งขึ้นลงตลอดเวลา

แต่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขและประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดพัทลุงอย่างเข้มงวด ภายใต้ “เที่ยวไทยยุคนิวนอร์มอล”  และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณมนตรี อินทร์ขาว  หมายเลขโทรศัพท์ 0813689360 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชวนเที่ยวสัมผัสหมอกหน้าฝน แหล่งท่องเที่ยวอำเภอกงหรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook