“สู่ต้าเสีย ประเทศไทย” เล่นใหญ่ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญคนแรก “มาร์ค ต้วน” Got7

“สู่ต้าเสีย ประเทศไทย” เล่นใหญ่ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญคนแรก “มาร์ค ต้วน” Got7

“สู่ต้าเสีย ประเทศไทย” เล่นใหญ่ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญคนแรก “มาร์ค ต้วน” Got7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สู่ต้าเสีย ประเทศไทย แบรนด์หม่าล่าระดับโลก ต้นตำรับจากจีนเสฉวนที่มีมากกว่า 600 สาขา ร่วมกับ MARK TUAN จากวง GOT 7 ศิลปินระดับโลกในวงการ K-POP จัดงาน ‘MARK TUAN x SHU DAXIA’ ตอกย้ำถึงความสำเร็จของธุรกิจร้านอาหารหม่าล่าหม้อไฟระดับแนวหน้าของประเทศไทย และเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมาโดยหวังก้าวเป็นผู้นำด้านการให้บริการ     ทางด้านอาหารจีนหม่าล่าหม้อไฟ แก่ลูกค้าอย่างดีที่สุด เพื่อให้คนไทยได้ทานหม่าล่าหม้อไฟรสชาติต้นตำหรับ ที่วัตถุดิบสดใหม่เหมือนทานที่ประเทศจีน

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ MARK TUAN x SHU DAXIA ทางแบรนด์จัดให้แฟนๆได้มีโอกาสลุ้นเข้างานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 2 มีนาคม 2567 ได้ง่ายๆ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายให้ใกล้ชิดกับศิลปินที่รักเเบบฟินสุดๆ อาทิ

  • รางวัลที่ 1 ได้ร่วมดินเนอร์หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกรกับ MARK TUAN แบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน 30 ที่นั่งจากยอดที่สูงสุดตามลำดับ
  • รางวัลที่ 2 ได้ลุ้นเป็น 370 แฟนผู้โชคดี ได้ร่วมกิจกรรมในวันงานและรับประทานอาหารที่ร้าน
  • รางวัลที่ 3 ได้รับเอ็กซ์คลูซีฟ โฟโต้ การ์ด 16 แบบ เมื่อสะสมครบทุกแบบ และนำมาต่อกันจะได้เป็นภาพ MARK TUAN ให้แฟนคลับได้สะสมกันไปแบบจุใจ โดยมีการ์ดแรร์ไอเท็มในกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟ โฟโต้ การ์ด พร้อมลายเซ็น MARK TUAN แบบสดๆ 125 ใบ และการ์ด SSR หรือ Super Super Rare ที่มีแค่ 2 ใบในโลก สำหรับเอ็กซ์คลูซีฟ โฟโต้ การ์ด และของที่ระลึกอีกมากมาย

โดยมีเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงทุกๆ การ Top up เครดิตทานอาหารที่ร้าน 3000 บาท ได้รับ Photocard 1 ใบ, Coupon 3D Soup 1 ตัว รูป Mark, Milo หรือ Boots สัตว์ของมาร์คต้วน (เลือก 1 แบบ)

และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับประเทศไทย ทางสู่ต้าเสียยังร่วมกับ MARK TUAN ออกแบบ Special Box Set จำนวน 300 กล่อง มูลค่า 24,000 บาท เพื่อให้ของขวัญที่ระลึกทุกชิ้นมีความหมายสะท้อนถึงแบรนด์และ MARK TUAN ได้อย่างลงตัวที่สุด จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นเข้างาน 8 สิทธิ์, Photocard 8 ใบ Coupon 3D Soup 8 ตัว รูป Mark, Milo หรือ Boots (เลือก 1 แบบ) เช่นกัน เตรียมตัวให้พร้อมกับแคมเปญพิเศษนี้โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านช่องทางช่องทางออนไลน์ LINE Official account @ShudaxiaTH, LINE Shopping หรือที่ SHU DAXIA สาขา CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา Top up ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น  โดยกติกาการสรุปยอด Top spender จะปิดในเวลา 23:59 น. พร้อมกับประกาศผู้โชคดีได้ร่วมงานทั้งหมดภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ และพบกับสู่ต้าเสีย ประเทศไทยแบรนด์หม่าล่าระดับโลกในสาขาใหม่ เร็วๆ นี้ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ FB: SHU DAXIA Thailand หรือสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม โทร. 094 491 3900

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook