Le Café Louis Vuitton เปิดแล้วที่ LV The Place Bangkok

Le Café Louis Vuitton เปิดแล้วที่ LV The Place Bangkok

Le Café Louis Vuitton เปิดแล้วที่ LV The Place Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดกรุงเทพฯ ก็ได้ต้อนรับการเปิดตัวของ LV The Place Bangkok จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ สำหรับแฟนๆ ของแบรนด์หลุยส์ วิตตอง บนพื้นที่ตึก 2 ชั้นของศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์โดดเด่นตั้งแต่ ด้านหน้าของอาคารด้วยดีไซน์ฟาซาดรูปทรงเพชรขนาดใหญ่ที่แวววับสวยงาม

เปิดตัวครั้งนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะที่แห่งนี้รวบรวมทุกประสบการณ์ที่คนรักหลุยส์ วิตตองต้องไม่พลาดมาไว้พื้นที่เดียวกัน ตั้งแต่ “รีเทลสโตร์” ที่วางจำหน่ายสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแห่งเดียวในโลก นิทรรศการ“Visionary Journeys” บอกเล่าการเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ของแบรนด์ เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน “Le Café Louis Vuitton” คาเฟ่ขนมและเครื่องดื่มดีไซน์สุดพิเศษ และร้านอาหารที่ร่วมมือกับเชฟชื่อดัง “GAGGAN at Louis Vuitton”

สำหรับใครที่ชื่นชอบขนมและเครื่องดื่มที่ทั้งอร่อยและหน้าตางดงาม ต้องแวะมาเช็กอินที่ Le Café Louis Vuitton คาเฟ่ที่ผสานบรรยากาศอันเรียบหรูให้มีความโคซีด้วยดีไซน์และสีสันแบบทรอปิคอล พร้อมเสิร์ฟเมนูที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน อาทิ Monogram Cake เค้กพิสตาชิโอลายโมโนแกรมสุดหรูที่ซ่อนกลิ่นหอมอ่อนๆ ของส้ม Star Blossom Cake เค้กช็อกโกแลตไร้แป้งรสละมุนผสานซอสคาราเมลเข้มข้น Mango Sticky Rice Fizz

เครื่องดื่มมะม่วงน้ำดอกไม้ชวนสดชื่นที่มีแรงบันดาลใจมาจากข้าวเหนียวมะม่วง นอกจากนี้ยังมีเมนูขนม หวานและเครื่องดื่มดีไซน์เก๋ให้ลิ้มลองอีกมากมาย แนะนำให้สำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ LV The Place Bangkok | LOUIS VUITTON https://eu.louisvuitton.com/eng-e1/magazine/articles/lv-the-place-bangkok 

 

ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

https://th.louisvuitton.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Le Café Louis Vuitton เปิดแล้วที่ LV The Place Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook