แพ็คเกจเที่ยวทะเล สนุกคูณสอง จากอวานี พลัส ไม้ขาว และ อวานี พลัส เขาหลัก

แพ็คเกจเที่ยวทะเล สนุกคูณสอง จากอวานี พลัส ไม้ขาว และ อวานี พลัส เขาหลัก

แพ็คเกจเที่ยวทะเล สนุกคูณสอง  จากอวานี พลัส ไม้ขาว และ อวานี พลัส เขาหลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีสอร์ทภายใต้แบรนด์อวานีสองแห่ง อวานี พลัส ไม้ขาว ภูเก็ต สวีทส์ แอนด์ วิลล่าส์ (Avani+ Mai Khao Phuket Suites) และ อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท (Avani+ Khao Lak Resort) มอบแพ็คเกจสุดคุ้มค่า “Two Avanis, Twice the Fun” ที่มาพร้อมความสุขและสนุกแบบคูณสอง ให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนและเที่ยวทะเลทั้งภูเก็ตและเขาหลักในทริปเดียว ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,500++ บาท สำหรับการพักผ่อนรวมหกคืน พร้อมสิทธิพิเศษมากมายรวมไปถึงการเดินทางระหว่างสองโรงแรมและสนามบิน

เริ่มต้นความสนุกที่ อวานี พลัส ไม้ขาว รีสอร์ท ซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 15 นาที สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในห้อง One-Bedroom Suite ที่แสนกว้างขวางด้วยขนาด 92 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ครัวพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ และเครื่องซักผ้า สนุกสนานไปกับการว่ายน้ำตลอดทั้งวัน หรือลองเล่นกิจกรรมอย่างหน้าผาจำลอง และยังมีสนามเด็กเล่นและคิดส์คลับสำหรับน้อง ๆ ที่เข้าพัก จากนั้นเติมพลังด้วยอาหารสตรีทฟู้ดขึ้นชื่อของภูเก็ต ตลอดจนอาหารทะเลสด ๆ ส่งตรงจากเรือประมง หรือซิกเนเจอร์เบอเกอร์ของ อวานี ไม้ขาว ที่ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ

ต่อด้วยความสนุกสุดท้าทายที่ อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ทขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนสวรรค์สำหรับคนรักธรรมชาติและเต็มไปด้วยกิจกรรมที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเดินทางกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ทุกคนจะได้สนุกสนานกับการปีนหน้าผาจำลอง หรือออกไปปลดปล่อยความเร็วที่ลานสเก็ต พลาดไม่ได้กับการดำน้ำที่เกาะสิมิลันและสุรินทร์ด้วยการเดินทางโดยสปีดโบ๊ทที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ อวานี พลัส เขาหลัก ยังมี AvaniSpa สปาที่ครบวงจรพร้อมทรีทเมนต์ให้เลือกมากมาย รวมทั้งยังมีสปาทรีทเมนต์สุดพิเศษสำหรับคุณหนู ๆ โดยเฉพาะ

แพ็คเกจ Two Avanis, Twice the Fun สุดคุ้มค่าในราคาเริ่มต้นเพียง 9,500++ บาท สำหรับการพักผ่อนรวมหกคืน พร้อมรายละเอียดดังนี้:

  • ห้องพักหนึ่งห้องสำหรับผู้ใหญ่สองท่าน ในการเข้าพักอย่างน้อยสามคืนในโรงแรมอวานีแต่ละแห่ง
  • รถรับส่งระหว่างโรงแรมอวานีสองแห่ง (หนึ่งเที่ยว)
  • รถรับ หรือ ส่งสนามบิน (หนึ่งเที่ยว)
  • อาหารเช้าทุกวันที่เข้าพัก
  • ส่วนลด 20% สำหรับใช้บริการห้องอาหาร สปา และซักรีด ของโรงแรมทั้งสองแห่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ อีเมล avaniplus.khaolak@avanihotels.com หรือ โทร 076 427 300

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพ็คเกจเที่ยวทะเล สนุกคูณสอง จากอวานี พลัส ไม้ขาว และ อวานี พลัส เขาหลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook