แจกพิกัด คาเฟ่ใกล้ BTS ไปง่าย มู้ดถ่ายรูปดี ฉบับอัปเดต 2024

แจกพิกัด คาเฟ่ใกล้ BTS ไปง่าย มู้ดถ่ายรูปดี ฉบับอัปเดต 2024

แจกพิกัด คาเฟ่ใกล้ BTS ไปง่าย มู้ดถ่ายรูปดี ฉบับอัปเดต 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจกพิกัด คาเฟ่ใกล้ BTS ไปง่าย มู้ดถ่ายรูปดี ฉบับอัปเดต 2024

สำหรับใครที่กำลังมองหาจุดพักใจ หรือหาที่นั่งทำงาน ติวหนังสือ แต่ติดที่ไม่อยากไปไหนไกล ไม่อยากเดินทางให้รถติด งั้นเราไป คาเฟ่ใกล้ BTS กันไหม? บอกเลยว่าแต่ละที่มีแต่ที่ฮิต ๆ ชิค ๆ มุมถ่ายรูปมู้ดดีเว่อร์ เหมาะกับการพักผ่อนปล่อยใจ ปล่อยจอย สุดๆ แถมไปง่ายอีกด้วยนะ ลงสถานีไหน ถึงคาเฟ่สถานีนั้น สะดวกสบาย สายคาเฟ่ทั้งหลาย ห้ามพลาด แวะไปแชะรูปภาพอัพลงสตอรี่กันนน

คาเฟ่ใกล้ BTS ไปง่าย มู้ดถ่ายรูปดี

Koko.Drip Coffee


ร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ในตลาดนัดจตุจักร เป็นคาเฟ่ใกล้ BTS บรรยากาศภายในร้านมีความเป็นกันเอง อีกทั้งยังพร้อมที่จะให้ทุกคนได้เข้ามาลองดริปกาแฟกัน ด้วยเมล็ดกาแฟที่ส่งมาจากจังหวัดเชียงใหม่ หอม เข้ม กลิ่นติดจมูก ควรค่าแก่การมาดื่ม ถ้าวันหยุดนี้ไม่รู้จะไปไหน เราแนะนำให้ไปเช็กอินที่นี่เลย!

  • เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 10.30 - 00.00 น.
  • พิกัด : สถานีหมอชิต  

Before thirtieth cafe

          คาเฟ่สีน้ำเงินที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ของเวลา เป็นคาเฟ่ ติด bts ที่เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับคนที่ใช้เวลาในภาวะเร่งรีบที่ต้องการหาที่พักผ่อนใจ บรรยากาศภายในร้านดีมากกก เครื่องดื่ม คาวหวานพร้อมให้ทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ นาน ๆ ไปกับการดื่มกาแฟถ้วยโปรด จิบชา ทานเบเกอรี่และอาหารอร่อย ๆ ตามสโลแกนซึ่งติดไว้ด้านหน้าร้านที่ว่า ‘Coffee, Tea, Bakery & Time’

  • เวลาเปิดปิด :วันจันทร์ - วันศุกร์ 09.00 - 19.00 น.
  • เวลาเปิดปิด : วันเสาร์ - วันอาทิตย์ 10.00 - 21.00 น.
  • พิกัด : BTS สถานีสะพานควาย  

Porcupine Cafe


อีกหนึ่งคาเฟ่ใกล้ BTS อารีย์สุดชิล สะดวกแก่การเดินทางมาเพื่อดื่มด่ำทั้งบรรยากาศร้านและกลิ่นหอมของกาแฟ และอาหารหลากหลายชนิด อีกทั้งที่นี่ยังเปิดคลาสสอนเพ้นท์ กิจกรรมพักผ่อนปล่อยสมอง ปล่อยมือจากความวุ่นวายกลางเมือง จบคลาสนำรูปกลับไปแขวนที่บ้านได้เลย

  • เวลาเปิดปิด : วันจันทร์ - วันพุธ และ วันศุกร์ - อาทิตย์ 10.00 - 22.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดี)
  • พิกัด : BTS สถานีอารีย์  

Let's Say Cafe

          คาเฟ่สำหรับคนชอบดูหนัง ฟังเพลง เล่นบอร์ดเกมส์ เหมาะแก่การชวนเพื่อนฝูงมานั่ง บรรยากาศร้านดี กว้างขวาง เงียบสงบมองวิวออกไปด้านนอกสบายตา เหมาะแก่การนั่งทำงาน อ่านหนังสือเป็นอย่างมาก  โลเคชั่นก็ไม่ไกล อยู่ในซอยราชวิถี 3 ข้างสวนสันติภาพ ภายในร้านตกแต่งด้วยไม้ ชวนน่าหลงใหล ส่วนเมนูอาหารทั้งคาวและหวาน และเครื่องดื่ม ก็น่าทาน มีให้เลือกหลากหลายเลย

  • เวลาเปิดปิด : เปิด 24 ชั่วโมง
  • พิกัด : BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  

Factory Coffee - Bangkok

“factory coffee bangkok” ร้านกาแฟที่เปรียบเหมือนโรงงานกาแฟขนาดย่อมเพราะว่าที่นี่นั้นครีเอทกาแฟรสใหม่กันมาเรื่อย ๆ และพรีเซนต์เราในรูปแบบของค็อกเทลที่มีกาแฟเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงรส Factory Cafe อยู่ไม่ไกลจากสถานี BTS พญาไท เป็นคาเฟ่สไตล์เท่ๆ เคร่งขรึมมีพื้นที่กว้างขวาง การตกแต่งก็มีความลอฟต์ ดูอบอุ่น แถมยังได้นั่งมองบาริสต้าชงกาแฟแบบเพลิน ๆ อีกด้วย อีกทั้งคาเฟ่แห่งนี้ยังมีกาแฟอร่อย รสชาติโดดเด่น

  • เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 8:30 - 18:00 น.
  • พิกัด : BTS สถานีพญาไท  

A-do-po Kafe&Bakery

A-Do-Po Kafe & Bakery เป็นอีกคาเฟ่น่าสนใจในย่านเจริญกรุง คาเฟ่สีขาวสะอาดตา ตกแต่งด้วยโทนมินิมอล ตัดกับโซฟาสีเทา ให้เลือกมุมถ่ายรูปได้ง่าย เพราะถ่ายออกมาแล้วสวยทุกมุม มีหลากหลายเมนูให้ทั้งดับร้อนและคลายร้อน อีกทั้งยังมีเมนูขนมให้เลือกหลากหลายในราคาไม่แพง น่าไปลิ้มลองรสชาติสุด ๆ

  • เวลาเปิดปิด : วันจันทร์ - วันศุกร์ 07.00 - 21.00 น.
  • เวลาเปิดปิด : วันเสาร์ - วันอาทิตย์ 09.00 - 19.00 น.
  • พิกัด : BTS สถานีสะพานตากสิน  

Casa Lapin specialty coffee

คาเฟ่ที่บรรยากาศสุดหรูหรา ตกแต่งสไตล์ลัคชู ที่มีเมนูให้เลือกทั้ง กาแฟ ขนมหวาน อาหารเช้า แอบกระซิบว่ามีเครื่องดื่มม็อกเทลด้วยนะ แต่จุดเด่นของร้านนี้แน่นอนว่าต้องเป็นบรรดาเครื่องดื่มกาแฟ เพราะทางร้านจะเน้นเมล็ดกาแฟคุณภาพดีให้เลือกหลายสายพันธุ์ คอกาแฟบอกเลยว่าประทับใจแน่นอน! ถือว่าได้มาที่นี่ที่เดียวก็ดีลครบจบในเรื่องอาหารกันไปเลย ใครที่พลาดการมาที่นี่ถือว่าเสียใจได้เลยทีเดียวนะ

  • เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 09.00 - 19.00 น.
  • พิกัด :BTS สถานีพร้อมพงษ์  

Seoulcial club

ยกบรรยากาศและความอร่อยตามสูตรของเกาหลีมาไว้ที่กรุงเทพฯ แล้ว สำหรับร้าน Seoulcial Club คาเฟ่สีชมพูหวานแหวว ตกแต่งสไตล์เกาหลี ในสยามสแควร์ซอย 3 เหมาะสำหรับคนชอบสีซอฟต์ ๆ ยังไม่พอทางร้านยังมีไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ ที่ใครมาแล้วต้องทาน หรือจะเป็นเมนูเบเกอรี่และเครื่องดื่มอื่น ๆ สายชิล สายชิค บอกเลยต้องห้ามพลาดร้านนี้เป็นอันขาด

  • เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 10.30 - 21.30 น.
  • พิกัด : BTS สถานีสยาม  

Iwane Goes Nature

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นบรรยากาศร่มรื่นนั่งสบายในซอยสุขุมวิท 23 มีเมนูให้เลือกหลากหลายตามสไตล์คนที่ต้องการมาครบจบในที่เดียว ด้วยบรรยากาศร้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นที่มีกลิ่นไอของความลัคชูของอาหารที่เสิร์ฟมาให้ บอกเลยว่าบรรยากาศแบบนี้หาที่อื่นไม่ได้แล้วนอกจากร้านนี้

  • เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน  08:00-22:00 น.
  • พิกัด : BTS สถานีอโศก  

OKONOMI

OKONOMI ร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นอีกร้านที่อยู่ห่างจาก bts ไม่มาก ทำให้ง่ายต่อการเดินทาง ต้องร้านนี้เลย ตกแต่งร้านด้วยโทนสีขาว มินิมอลสุด ๆ ตรงใจคนที่ชอบถ่ายรูปแล้วแต่งตัวสไตล์น่ารัก ๆ นอกจากความน่ารักของทางร้าน สิ่งที่ไม่แพ้กัน นั่นก็คือ อาหาร ที่เสิร์ฟตั้งแต่อาหารเช้าไปจนถึงเครื่องดื่มและเบเกอรี่ครบจบด้วยร้านเดียว

  • เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน  07:00-19:00 น.
  • พิกัด : BTS สถานีทองหล่อ          

แหม เรียกได้ว่าขนมาทั้งเส้น BTS ที่ทุกคนคุ้นเคย เดินทางง่าย มารวมไว้ที่นี่แล้ว และแต่ละคาเฟ่ที่เราคัดมาให้น่าไปนั่งเช็กอินสุดๆ สายคาเฟ่ทั้งหลาย ห้ามพลาด แวะมาปักหมุดให้ครบทั้งแนวรถไฟฟ้ากันเลยจ้า!  

ขอบคุณรูปภาพจาก OKONOMI ,Iwane Goes Nature ,Seoulcial club ,Koko.Drip Coffee ,Before thirtieth cafe ,Porcupine Cafe ,Let's Say Cafe ,Factory Coffee - Bangkok ,A-do-po Kafe&Bakery ,Casa Lapin specialty coffee

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th Twitter : https://twitter.com/innnews Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news LINE Official Account : @innnews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook