แจกพิกัด 8 คาเฟ่ฟีลลูกคุณหนูลูกคุณใจ รอบกรุงเทพฯ คาเฟ่เด็ดที่ไม่ควรพลาด

แจกพิกัด 8 คาเฟ่ฟีลลูกคุณหนูลูกคุณใจ รอบกรุงเทพฯ คาเฟ่เด็ดที่ไม่ควรพลาด

แจกพิกัด 8 คาเฟ่ฟีลลูกคุณหนูลูกคุณใจ รอบกรุงเทพฯ คาเฟ่เด็ดที่ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจกพิกัด 8 คาเฟ่ฟีลลูกคุณหนูลูกคุณใจ รอบกรุงเทพฯ คาเฟ่เด็ดที่ไม่ควรพลาด! เอาใจสายคาเฟ่ มามุงตรงนี้กันด่วน ๆ เลยค่า

หากใครที่กำลังหาคาเฟ่นั่งพักฟีลลูกคุณหนูลูกคุณใจติดแกลมบ้างไรบ้างห้ามเลื่อนผ่านบทความนี้เด็ดขาด! เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนไปตะลุย 8 คาเฟ่ฟีลลูกคุณหนูรอบกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าจัดมาให้แบบจุก ๆ รับรองว่าน่าเช็กอินทุกที่ แถมอยู่ในกรุงเดินทางก็สะดวก แชร์เก็บไว้ชวนเพื่อนชวนแฟนไปกัน!

Longhaul Cafe 

คาเฟ่
เริ่มต้นกันเบา ๆ ที่ร้าน Longhaul Cafe บรรยากาศภายในร้านบอกเลยว่า So Cute เกาหลีเกาใจสุด ๆ ทั้งพร็อบเอย อะไรเอยคือมินิมอลไม่ไหว บวกกับโทนสีของร้านสีขาวตัดกับโทนสีน้ำตาล ให้ความละมุนละไมสบายตา  ยิ่งทำให้บรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย เหมือนได้มาทานขนมบ้านเพื่อน ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่น่ารัก ๆ ไว้พักเบรคชาร์จพลังใจ รีบปักหมุด ‘Longhaul Cafe’ เลยจ้า 

  • เวลาเปิดปิด : เปิดให้บริการทุกวัน 7:30 - 17:30
  • พิกัด : ซอย แบริ่ง 11 บางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร  

Ryoku.cafe

คาเฟ่
คาเฟ่ลับใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์ ที่ซ่อนพื้นที่ของสวนสีเขียวไว้ในซอยสุขุมวิท 35 บอกเลยว่าบรรยากาศร่มรื่นสุด ๆ สามารถนั่งเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน ที่สำคัญแต่ละมุมน่าลั่นชัตเตอร์ทั้งนั้นเลย สำหรับใครที่ต้องการคาเฟ่ที่มีมุมสบาย ๆ พักผ่อนกับกาแฟแก้วโปรด มาเช็กอินที่ Ryoku Cafe ได้เลย

  • เวลาเปิดปิด : เปิดให้บริการทุกวัน 08:00 - 20:00
  • พิกัด : ซ. สุขุมวิท 35 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร  

Meekhun Dessert Cafe

คาเฟ่
คาเฟ่เปิดใหม่ย่านบรรทัดทอง บรรยากาศในร้านเหมือนตกอยู่ในภวัง เว่อร์เกินคุณแม่ ภายในร้านเนรมิตออกมาในคอนเซปต์มินิมอลไวท์ ตกแต่งร้านให้เป็นโทนสีขาวเหมือนเข้ามาในสวรรค์ที่มีทรายสีขาวและถ้ำหิน พร้อมมุมไฮไลท์ต้นไม้ยักษ์ใหญ่ทะลุกำแพงกลางร้าน เอาใจสายชอบถ่ายรูปสุด! ต้องมาเช็กอินแล้ว

  • เวลาเปิดปิด : เปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นจันทร์) 16:00 - 0:00
  • พิกัด : ซอย จุฬาลงกรณ์ 20 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร  

Celebread Thailand

คาเฟ่           คาเฟ่สไตล์มินิมอลแห่งใหม่ย่านแบริ่ง ดีไซน์ของคาเฟ่จะเป็นแนวยุโรปผสมกับการตกแต่งสไตล์มินิมอลหน่อย ๆ เมนูเครื่องดื่มและขนมของคาเฟ่แห่งนี้ก็มีหลากหลายชนิดให้เลือกไม่ว่าจะเป็น โดนัท , สโคน ,บราวนี่ หรือ แซนวิช ที่สำคัญคือเหมาะกับการถ่ายภาพสวย ๆ โพสต์ลงโซเชียลสุด ๆ สาว ๆ สาย Influencer ห้ามพลาด เวลาเปิดปิด ⏰ : เปิดให้บริการทุกวัน พิกัด ?: Bearing - LaSalle Rd, ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ   FO SHO BRO คาเฟ่

มาต่อกันที่ FO SHO BRO คาเฟ่ย่านบางนา บรรยากาศร้านเหมือนบ้านพักในแคลิฟอร์เนีย ที่ทุกๆคนสามารถดื่มด่ำไปกับสายลมแสงแดด และสวนไม้ทะเลทราย อีกทั้งที่นี่ยังมีเครื่องดื่มคลายร้อนแสนสดชื่น ที่ใส่ความครีเอทลงไปในกาแฟแบบไม่มีใครเหมือน เรียกว่าเป็นอีกสถานที่ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากพักผ่อนเลย

  • เวลาเปิดปิด : เปิดให้บริการทุกวัน 9:00 - 18:00
  • พิกัด : ซอย สุขุมวิท 68 บางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร  

Floor Fuangfah

คาเฟ่สวนเฟื่องฟ้าสวยสงบโคซี่ที่ซ่อนตัวอยู่ในย่านพญาไท เหมาะสำหรับการมานั่งชิลสั่งเครื่องดื่มและอาหารชิมได้ตลอดทั้งวัน คาเฟ่แห่งนี้เหมือนเป็นกึ่ง ๆ ร้านอาหาร มีที่นั่งให้เลือกสองโซนด้วยกัน ทั้ง Indoor และ Outdoor มีมุมให้ถ่ายรูป ทำคอนเทนต์เยอะมาก ถ้าคุณกำลังมองหามุมสงบสักแห่งหนึ่งในย่านนี้ เราขอแนะนำ ‘Floor Fuangfah’ เลย

  • เวลาเปิดปิด : เปิดให้บริการทุกวัน 10:30 - 22:30
  • พิกัด : ซอย โกลิต แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร  

L'appartement

คาเฟ่

Café L'appartement คาเฟ่ลับบรรยากาศดีที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยรัชดาภิเษก ภายในร้านมี 3 ชั้นตกแต่งแนวคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ๆ ฝรั่งเศส ใช้โทนสีชมพู ครีม ขาว ดูหวาน ๆ มีพื้นที่ให้นั่งชิล มีมุมให้ถ่ายรูปน่ารัก ๆ เยอะมาก สำหรับสาว ๆ สายหวาน เราว่าที่นี่เหมาะ!!

  • เวลาเปิดปิด : เปิดให้บริการทุกวัน 09:00 - 17:00
  • พิกัด : ถ. รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร  

Rico's

คาเฟ่

คาเฟ่ในบ้านสีขาว ซ่อนตัวอยู่ใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์ มาที่นี่เหมือนหลุดออกมาอีกโลกหนึ่งเพราะหนีจากความวุ่นวายของเมืองหลวง แต่ในนี้กลับร่มรื่นและเงียบสงบ เหมาะมากที่จะจับมือคนพิเศษมาจิบกาแฟ หรือจะแฮงค์เอาท์ต์กับแก๊งเพื่อนก็มีหลากหลายมุมที่นั่งให้เลือกกันอย่างจุใจ ชิลล์กันได้เพลิน  ๆ พร้อมเอ็นจอยไปกับเมนูแสนอร่อยกันได้ยาว ๆ

  • เวลาเปิดปิด : เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-17.00
  • พิกัด : ซ. สุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร         

เป็นอย่างไรบ้างกับคาเฟ่ติดแกลมที่ทางเรานำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละที่คัดมาให้เหมาะแก่การไปเช็กอินถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อนสุด ๆ จุด ๆ นี้บอกเลยว่าต้องรีบแวะมาให้ไวเลยนะ เพราะความฟินเบอร์นี้รอไม่ได้จริง ๆ จ้าา

ขอบคุณรูปภาพจาก Rico's ,L'appartement ,Floor Fuangfah ,Longhaul Cafe ,Ryoku.cafe ,Meekhun Dessert Cafe ,Celebread Thailand ,FO SHO BRO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook