เริ่มแล้ว! งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 “อยากเที่ยวต้องได้เที่ยว”

เริ่มแล้ว! งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 “อยากเที่ยวต้องได้เที่ยว”

เริ่มแล้ว! งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 “อยากเที่ยวต้องได้เที่ยว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มแล้ว! งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 “อยากเที่ยวต้องได้เที่ยว”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ พี.เค.เอ็กซิบิชั่น โปรโมท “สุขทันที ที่เที่ยวหน้าฝน ชวนคุณไปสัมผัสประสบการณ์เที่ยวครั้งใหม่ ทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก เส้นทางธรรมชาติ ที่จะทำให้การเดินทางในหน้าฝนครั้งนี้แตกต่างและฉ่ำใจกว่าที่เคย พร้อมโปรโมชั่น กิจกรรม และของรางวัลมากมายภายในงาน วันที่ 27 - 30 มิถุนายน 2567 เวลา 10:00 - 21:00 น.  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

พบกับมหกรรมงานท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่จะชวนคุณออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยครั้งใหม่ในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70"  โดย ททท.ร่วมกับพันธมิตรทางการท่องเที่ยว 125 ราย ชวนออกเดินทางท่องเที่ยวในโซน “สุขทันทีที่เที่ยวหน้าฝน” พบกับโปรโมชั่นทางการท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 700 รายการ การออกบูธของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทุกประเภท พร้อมกับโปรโมชั่นลดราคาพิเศษมากมาย ทั้งจากโรงแรมชั้นนำสูงถึง 50 % โปรโมชั่นล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา บริษัทรถเช่า รวมทั้งกระเป๋าเดินทางล้อลาก ลดราคาพิเศษถึง 80 %

ไฮไลท์งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70

ภาคกลาง

สนุกไปกับ “Pet Café & Fun : สี่ขาพาตะลุยภาคกลาง” ผสมผสานความน่ารักสดใสในธีมคาเฟ่ เข้ากับความเป็นเอกลักษณ์และความโดดเด่นของแหล่งท่องเที่ยวในภาคกลาง ด้วย 4 โซนสุดพิเศษ ดังนี้

1) โซน Pet Café and Fun: พบกับโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้รักสัตว์ พร้อมทั้งโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมายภายในงาน

2) โซน Outdoor Activities: สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบผจญภัย สัมผัสธรรมชาติ ไปกับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวกลางแจ้งมากมาย

3) โซน Deal and Promotion: พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม! พบกับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษสำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยว ที่พัก และสินค้าอื่น ๆ

4) โซนหน่วยงานพันธมิตร: พบกับข้อมูลการท่องเที่ยวและบริการจาก ททท. ทั้งบูธจำหน่าย อสท. เครือข่ายพันธมิตรในโครงการ CF Hotel และบูธ TAT Sustainability ให้นักท่องเที่ยว ร่วมนำเสื้อผ้ามาบริจาคเพื่อเข้าสู่กระบวนการ Upcycling สร้างคุณค่าใหม่

ภาคเหนือ

ชวน "แอ่วเหนือให้ฉ่ำ" รวมแพ็กเกจเที่ยวเหนือฤดูฝน จัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษจากสมาคม ชมรมธุรกิจท่องเที่ยวทั่วภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็น ที่พัก สปา กอล์ฟ แพ็กเกจท่องเที่ยวสายธรรมชาติ สายศรัทธา สายสุขภาพ และอีกมากมาย

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ชวนเที่ยว "อีสานเขียว เที่ยวหน้าฝน” นำ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จาก 20 จังหวัด อาทิ โรงแรม บริษัทนำเที่ยว และสมาคมท่องเที่ยว จาก จังหวัดต่าง ๆ มาเสนอขายแพ็กเกจพิเศษ เช่น เที่ยวหน้าฝนกับคนเมืองหนาว "Around Loei" 3 วัน 2 คืน จ.เลย คาราวานขับรถเที่ยว กินเงาะ เลาะโขง ไหว้พระจตุธาตุ จ.หนองคาย สัมผัสวิถีคนเลี้ยงช้าง โปรแกรมทัวร์กินนอนป้อนช้าง จ.สุรินทร์ และที่พักราคาพิเศษจากโรงแรมใน จ.ขอนแก่น จ.อุดรธานี และ จ.บุรีรัมย์

ภาคตะวันออก

ชวนเที่ยว"สีสันแห่งสายฝน@ตะวันออก" รวบรวมแพ็คเกจท่องเที่ยว จากสมาคม ชมรมธุรกิจท่องเที่ยว กลุ่มสนามกอฟล์ภาคตะวันออก ยกโปรโมชั่นเด็ด ทั้งโรงแรม/ที่พัก ร้านอาหาร กิจกรรมล่องแก่ง ATV ดำน้ำ เที่ยวเกาะ กิจกรรมรักสุขภาพ สปา โปรปังพลังบุญเที่ยวหน้าฝน

ภาคใต้

ชวน“เที่ยวใต้ เที่ยวง่าย ได้ประสบการณ์ระดับโลก” นำเสนอการท่องเที่ยว 3 แบบ 3 สไตล์

1) “เที่ยวใต้...เที่ยวง่าย สายพรีเมี่ยม” นำเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวแบบ Luxury พักหรูระดับ Premium ยกทัพโรงแรมดังระดับ 5-6 ดาว Spa และอื่นๆอีกมากมาย จาก จ.ภูเก็ต พังงา กระบี่ และเกาะสมุย นำเสนอราคาสุดว๊าว พิเศษภายในงานเท่านั้น

2) “เที่ยวใต้...เที่ยวง่าย ข้ามพรมแดน” นำเสนอขายเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงจังหวัดภาคใต้ตอนล่างและประเทศเพื่อนบ้านร่วมกับพันธมิตร, บริษัททัวร์, สมาคมฯ จากหาดใหญ่ และสตูล นำเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น

3) “เที่ยวใต้...เที่ยวง่าย สไตล์คุณ” นำเสนอขายเส้นทางท่องเที่ยว กิจกรรมสำหรับกลุ่มความสนใจพิเศษ หลากหลายกิจกรรมที่ท่านจะพบได้ภายในงานเท่านั้น

นอกจากนี้ พบกับกิจกรรมสุดพิเศษ  ซื้อสินค้าภายในโซน ททท. มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher และของรางวัลอีกมากมาย

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70  

  • วันที่ 27 - 30 มิถุนายน 2567 เวลา 00 - 21.00 น.
  • ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook