พาชม "Shake Shack" สาขา Mega Bangna ร้านใหม่สุดอลังการ และชิมเมนูพิเศษมีแค่สาขานี้เท่านั้น

พาชม "Shake Shack" สาขา Mega Bangna ร้านใหม่สุดอลังการ และชิมเมนูพิเศษมีแค่สาขานี้เท่านั้น

พาชม "Shake Shack" สาขา Mega Bangna ร้านใหม่สุดอลังการ และชิมเมนูพิเศษมีแค่สาขานี้เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชค แช็ค (Shake Shack) แบรนด์ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังจาก อเมริกาได้เปิดตัวสาขาใหม่อย่าง เมกาบางนา เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในรอบนี้ Sanook Travel พาคุณมาสัมผัสกับสาขานี้ รวมถึงเมนูใหม่ล่าสุดเช่นเดียวกัน

บรรยากาศร้านเชคแช็คสาขานี้

batch_shakeshackmegabangna

สำหรับร้าน เชค แช็ค สาขา เมกาบางนา ใหญ่กว่าสาขาอื่นที่ได้ไปสัมผัสมาก่อนหน้านี้ พร้อมกับออกแบบให้ ความผ่อนคลายแต่เปี่ยมพลังสนุกสนานของย่านบางนาเชค แช็ค สาขาเมกาบางนาจึงได้หยิบยืมเอาแรงบันดาลใจในการตกแต่งภายในมาจากสภาพแวดล้อมอันร่มรื่นโดยรอบ พร้อมแนวคิดในการเชื่อมโยงระหว่างไลฟสไตล์ของคนเมืองกับธรรมชาติ เพื่อให้แขกผู้มาเยือนทุกท่านสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศความเป็นธรรมชาติของสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างกลมกลืน แต่ยังคงไว้ซึ่งความน่าตื่นตาตื่นใจในเวลาเดียวกัน  เพื่อให้สมกับความตั้งใจที่จะให้แช็คสาขานี้เป็นเสมือนที่พักอันผ่อนคลายแต่ก็แฝงไว้ด้วยความสนุกสนาน และเป็นการเชื้อเชิญให้แขกผู้มาเยือนทุกท่านได้เข้ามาร่วมซึมซับความงามของสภาพแวดล้อมในที่แห่งนี้ได้อย่างสบายใจ

batch_img_20240705_125136

สำหรับงานออกแบบของศิลปะตกแต่งภายในแช็คที่สามนี้ ได้ฝีมือการสร้างสรรค์ของศิลปินสาวชาวกรุงเทพมากฝีมือ อย่าง “จิรายุ คูอมรพัฒนะ” ผู้เป็นที่รู้จักกันดีจากงานดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงชัดเจน สีสันสดใส เปี่ยมพลังบวก และคาแรกเตอร์ของตัวการ์ตูน “กลม-กลม” ที่ดูอวบกลมน่ารัก มาร่วมออกแบบให้ ความร่วมมือทางศิลปะในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเชค แช็ค ที่ตั้งใจจะร่วมสร้างสรรค์และสนับสนุนรูปแบบการใช้ชีวิตอันเฉพาะตัวของคอมมิวนิตี้ย่านบางนาอันเป็นเอกลักษณ์ และตอกย้ำถึงการสร้างบรรยากาศที่สดใสและเป็นมิตรให้กับแขกผู้มาเยือนทุกท่าน 

เมนูพิเศษเป็นอย่างไร

batch_img_20240705_131041Shake Burger

ก่อนอื่นเรามาเริ่มกินกับเมนูหลักๆ เช่นเบอร์เกอร์, ไก่, อาหารต่างๆ มากมายซึ่งรสชาติรอบนี้สร้างความแปลกใจเพราะว่า เขาเริ่มทำให้เนื้อชุ้มฉ่ำแล้ว กินแล้วรู้สึกว่าแตกต่างจากที่ไปกินก่อนหน้านี้ด้วยครับ

เรามาพูดถึงเมนูพิเศษกัน เพราะรอบนี้มีทั้งหมด 2 อย่างคือ

 

“Thai Milk Tea Shake (มิลค์เชค รสชาไทย)” เป็นการนำชาไทยมาผสมกับมิ้งเชค ไอเท็มซิกเนเจอร์แบบไทยที่ผสมผสานความหวาน มัน อร่อยของวานิลลา โฟรเซ่น คัสตาร์ด ไอศกรีมพรีเมียมสูตรพิเศษของเชค แช็ค จากที่ได้ชิมเพราะว่าเป็นชาที่ละมุนกลิ่นชาชัดใครชอบกินชาไทย อย่าพลาดเลยครับbatch_img_20240705_134855
batch_img_20240705_134951

Bangna-na Concrete (บางนา-น่า คอนกรีต) ที่นำเอาไอศกรีมโฟรเซ่น คัสตาร์ดวานิลลามาปั่นรวมกับคาราเมลรสเค็มและฟัดจ์ซอส คุกกี้ไดเจสทีฟกรุบกรอบและกล้วยหอมสดๆ ให้ออกมาเป็นไอศกรีมโฟรเซ่น รสชาติสดชื่น และละมุนละไมแบบไทยที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่ง กลายเป็นเมนูโปรดของใครหลายๆ คนได้ง่ายรสชาติอร่อยและผ่อนคลายอย่างมากเลยนครับ

นอกจากนี้  นี้เชค แช็ค สาขาเมกาบางนา ยังมีเครื่องดื่มคราฟต์ไซเดอร์จากฝีมือผู้ผลิตไทยอย่าง Outlaw Brewery ซึ่งเป็นโรงกลั่นขนาดเล็กในจังหวัดเลย โดยเครื่องดื่มที่มีชื่อว่า “ดิ ฮาร์ด คอร์ แพชชั่น ไซเดอร์” นี้ เคยได้รับรางวัลเหรียญทองที่งานประกวด เอเชียน เบียร์ แชมเปี้ยนชิป มาแล้ว กลิ่นและรสได้รับการขนานนามว่าเป็นแอปเปิ้ลไซเดอร์แนวเปรี้ยวอมหวานแบบผลไม้เมืองร้อนที่โดดเด่นด้วยรสของผลแพสชั่นฟรุตสดแท้ๆ ของเมืองไทย

ความพิเศษของสาขานี้

batch_shroomroom

ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ เชค แช็ค ในเมืองไทยจะมีห้องไพรเวท “ชรูม รูม” ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มๆ และต้องการเอนจอยไปกับอาหารอร่อยๆ ของเราพร้อมกับได้พูดคุยกันอย่างสบายๆ ในบรรยากาสที่เป็นกันเองและเป็นส่วนตัวสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องได้ที่ +66 065-507-1571

batch_kiosh

และ นอกจากนี้เชค แช็ค มีความยินดีที่จะแนะนำเสนอบริการใหม่ของเรา คือการสั่งอาหารทางโทรศัพท์มือถือผ่านระบบ “โมบายล์ ออเดอร์” เพื่อรับกลับบ้านและ “โมบายล์ ออเดอร์ ทู เทเบิ้ล” เพื่อสั่งไปรับประทานที่โต๊ะ ควบคู่ไปกันกับเครื่องรับออเดอร์แบบคีออสที่สะดวกสบาย ซึ่งเชค แช็ค ได้นำมาใช้เพื่อลดขั้นตอนในการต่อคิวรับออเดอร์ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

batch_shakeshackmegabangna1

รายละเอียดการของ เชค แช็ค เมกาบางนา

สถานที่ตั้ง: เชค แช็ค เมกาบางนา ชั้น 1, 38, 38/1-3, 39 หมู่ 6 ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ 10540 เดินง่ายๆ ออกจากหน้าร้านและทิศทางเดียวกันกับ SF แล้วหันออกทางด้านนอก ร้านอยู่ขวามือ!

 เปิดให้บริการ: จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 22:00 น.

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ พาชม "Shake Shack" สาขา Mega Bangna ร้านใหม่สุดอลังการ และชิมเมนูพิเศษมีแค่สาขานี้เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook