KFC สร้างกระแสอีกครั้ง ด้วยการแจกฟรี “KFC Bucket Hat”

KFC สร้างกระแสอีกครั้ง ด้วยการแจกฟรี “KFC Bucket Hat”

KFC สร้างกระแสอีกครั้ง ด้วยการแจกฟรี “KFC Bucket Hat”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KFC ประเทศไทย กลับมาสร้างกระแสให้ทุกคนได้ตื่นเต้นอีกครั้ง ด้วยการแจกฟรี “KFC Bucket Hat” หมวกบักเก็ตที่ทำโซเชียลแตกกันไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ครั้งนี้ KFC จัดเต็มกว่าเดิมฉลองใหญ่ครบรอบ 40 ปี ด้วยการแจกหมวกบักเก็ตถึง 1 ล้านใบทั่วประเทศ!

ถ้าย้อนไปในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว KFC ได้สร้างปรากฏการณ์ KFC Bucket Hat Fever ซึ่งเป็นที่สนใจจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อ KFC หยิบเอาบักเก็ตไก่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์มาทำเป็นหมวกสุดคูล จนได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ทำเอาแฟนๆ คนคลั่งไก่ออกมาโพสต์อวดรูปเก๋ๆ ลงโซเชียลมีเดียจนกลายเป็นไวรัลทุกช่องทาง เรียกว่าถูกใจแฟนๆ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่โดนใจแล้วยังเหมาะกับการใช้งานในประเทศไทย ที่สามารถกันแดดกันฝนได้เป็นอย่างดี

จากกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายในครั้งนั้น ปีนี้ KFC ประเทศไทยเลยขอเอา “KFC Bucket Hat” กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งในโอกาสครบรอบ 40 ปี ซึ่งครั้งนี้พิเศษกว่าเดิมด้วยดีไซน์สุดคลาสสิคสีขาวและสีแดง สองสีสองอารมณ์ที่บ่งบอกตัวตนความออริจินัลของ KFC จำนวนถึง 1 ล้านใบ

โดยวิธีการรับหมวกบักเก็ตของ KFC ก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่สั่งชุดบักเก็ตไก่ตั้งแต่ 199 บาทขึ้นไป ได้แก่

  • ชุดพอใจ บักเก็ต
  • ชุดแก๊งไก่เทนเดอร์ สูตรผู้พัน
  • ชุดออลอินวันบักเก็ต
  • ชุดจุใจบักเก็ต
  • ชุดสุขใจบักเก็ต
  • ชุดปาร์ตี้บักเก็ต

แค่นี้ก็รับไปเลยฟรีๆ “KFC Bucket Hat” โดยรับสิทธิ์ได้เฉพาะวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน -24 กรกฎาคม 2567 โดยหมวกสีขาว เริ่มแจกตั้งแต่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา และหมวกสีแดง เริ่มแจกตั้งแต่ 8 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่หน้าร้าน KFC (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยานดอนเมืองและสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) ทั้งแบบทานในร้าน, ซื้อกลับบ้าน, ไดร์ฟทรู, หรือสั่งผ่านแอปพลิชัน KFC THAILAND แล้วเลือกรับที่ร้าน/รถ (Just Pick-Up) จำกัดหมวกบักเก็ต 1 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “นี่คือของขวัญแทนคำขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุนเราตลอด 40 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ โดยครั้งนี้เราออกแบบด้วยดีไซน์คลาสสิคที่ดึงความเป็นออริจินัลของแบรนด์ออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งทำมาทั้งหมด 2 สี เพื่อให้มีความหลากหลายและใช้งานได้ในหลายโอกาส”

สำหรับใครที่อยากได้หมวกบักเก็ตสุดคูลนี้ก็ต้องรีบกันหน่อย! เพราะหมวกสีขาวแจกกันจนใกล้จะเกลี้ยงสต๊อกแล้ว และหมวกสีแดงอีก 500,000 ใบก็เริ่มแจกแล้ว ซึ่งมีแนวโน้มว่า หมวกทั้งสองสีจำนวน 1,000,000 ใบ จะหมดสต๊อกทั่วประเทศภายในสัปดาห์นี้!

อย่าลืมสวมหมวก KFC Bucket Hat แล้วถ่ายรูปสุดคูลมาอวดกันผ่านแฮชแท็ก #KFCBucketHat #KFCThailand และถ้าไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษอีกมากมาย อย่าลืมติดตาม KFC Thailand ได้ที่ Instagram @kfcthailand,Facebook @KFCThailand และ X @KFCThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook