เติมความหอมหวานให้ฉ่ำกับเมนูเครื่องดื่มที่พลาดไม่ได้ จาก เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ ในงาน Thailand Coffee

เติมความหอมหวานให้ฉ่ำกับเมนูเครื่องดื่มที่พลาดไม่ได้ จาก เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ ในงาน Thailand Coffee

เติมความหอมหวานให้ฉ่ำกับเมนูเครื่องดื่มที่พลาดไม่ได้ จาก เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ ในงาน Thailand Coffee
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนเหล่าคนรักเครื่องดื่มร่วมเปิดโลกแห่งกาแฟที่ Thailand Coffee Fest 2024 เทศกาลกาแฟประจำปีที่หลายคนรอคอย เพื่อสัมผัสกับเรื่องราวน่าสนใจในทุกแง่มุมของกาแฟ และประสบการณ์ความอร่อยของเมนูกาแฟ และชา หลากหลายรูปแบบ ระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-8 เมืองทองธานี

แนวคิดการเข้าร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2024 ของ เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ ในครั้งนี้ เพื่อนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ในการเติมเต็มรสชาติของเมนูกาแฟ และชาต่าง ๆ ให้มีความหลากหลาย ไม่จำเจ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดคอมมูนิตี้กาแฟ ส่งเสริมอุตสาหกรรมกาแฟไทย ไปพร้อม ๆ กับให้ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟและชาได้สัมผัสประสบการณ์แบบใหม่ ๆ อีกด้วย

โดยภายในงาน เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ ได้นำผลิตภัณฑ์จาก 4 แบรนด์นมคุณภาพ ประกอบด้วย คาร์เนชัน  ทีพอท  แมกโนเลีย และนมตราหมี มาสร้างสรรค์เป็นเมนูสุดครีเอทที่เน้นความหอมหวานมัน เสริมให้รสชาติกาแฟและชากลมกล่อมมากขึ้น โดยเฉพาะสายชาไทยเลิฟเวอร์ ที่งานนี้พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด โดยเมนูไฮไลต์สุดพิเศษ ประกอบด้วย

  • Dirty Coffee หนึ่งในเมนูกาแฟยอดนิยมที่มีต้นกำเนิดจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการนำเอสเปรสโซ่เข้มข้น มาราดลงบนนมเย็นจัดในแก้ว กลายเป็นการแบ่งชั้นระหว่างกาแฟและนมอย่างมีศิลปะ และยังได้สัมผัสถึงความเข้มข้นของกาแฟพร้อมความกลมกล่อมของนมอย่างลงตัวได้ในคำเดียว โดยไม่กลบกลิ่นกาแฟ เพราะเมนูนี้ได้นำผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากคาร์เนชัน มาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการเพิ่มความหวานมัน ทำให้รสชาติออกมาลงตัว อร่อยกลมกล่อมนั่นเอง
  • Thai Tea Granita เมนูของหวานสไตล์เกล็ดน้ำแข็งกรุบกรอบสุดสดชื่น มาพร้อมกับสัมผัสละมุนลิ้น ที่เติมแต่งด้วยรสชาติชาไทยสุดเข้มข้น ยิ่งบวกกับความอร่อย หอม มัน ของทีพอท นมข้นหวาน และทีพอท เอ็กซ์ตร้า นมข้นจืดคุณภาพ รับรองได้เลยว่า จะช่วยเติมเต็มสีสัน และรสชาติความอร่อยได้อย่างลงตัว จนทุกคนที่ได้ลองกินจะรู้สึกชื่นใจและติดใจไปตาม ๆ กัน
  • Thai Tea Whipped Cream กินชาไทยอย่างเดียวอาจจะไม่จุใจ ต้องเพิ่มความพิเศษเข้าไปอีก ด้วยวิปครีมชาไทยจุก ๆ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เข้มข้น หอมมันจากชาไทย และครีมแท้จากน้ำนมโค 100% ตราแมกโนเลีย ที่มอบความอร่อย เข้มข้น หอมมัน ยิ่งนำมาจับคู่กับชาไทยยิ่งได้ความอร่อยกรุ่นกลิ่นชาแบบคูณสอง
  • Bear Brand Ice-Cream ด้วย 5 รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์จากนมตราหมีโกลด์ งานนี้ทุกคนจะได้ชิมรสชาติความอร่อย กลมกล่อม ของนมสเตอริไลซ์ตราหมี ที่ครีเอทออกมาในรูปแบบไอศกรีมแท่งรูปหมีสุดน่ารัก เพื่อมอบประสบการณ์ที่หลากหลายกว่าเดิมในการดื่มนม พร้อมได้รับคุณประโยชน์จัดเต็มแบบไขมันต่ำ พร้อมวิตามิน A, B, C, D, E และแคลเซียม ได้ทั้งความอร่อยฟิน แปลกใหม่ และได้สุขภาพในแท่งเดียว

นี่เป็นแค่เพียงเมนูบางส่วนจาก เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ ที่ทุกคนจะได้ชิมความหวานมันภายในงาน Thailand Coffee Fest 2024 แต่ยังไม่หมดเท่านั้น ภายในบูทของ เอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ ยังมีอีกหลากหลายเมนูที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสและลองชิมด้วยตัวเอง อาทิ Coffee Cube with Carnation ที่ได้นำนมข้นจืดมาผสมผสานกับช็อตกาแฟเข้มข้นในรูปแบบน้ำแข็ง Coffee Cube เมื่อน้ำแข็งค่อย ๆ ละลาย รสชาติก็จะเข้มข้นหอมมันมากขึ้นเรื่อย ๆ

นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ ทั้งคุณอิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ นักชิมชื่อดังของเมืองไทย ที่จะมาแวะเยี่ยมชมภายในบูท และเชฟพลอย ณัฐณิชา บุญเลิศ แห่ง Top Chef Thailand 2023 ที่จะมาชวนทุกคนสนุกไปกับกิจกรรม ทีพอท workshop ทำเครื่องดื่มสไตล์ไทย ๆ สำหรับสายหวานอย่าง ชาไทยลอดช่องมะพร้าวอ่อน พร้อมเมนูอัพระดับความหวานขึ้นไปอีกด้วย Banana Caramel Cake ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 11.00 – 12.00 น. ใครอยากได้เคล็ดลับความอร่อยไม่ควรพลาด!

ห้ามพลาด เมนูเครื่องดื่มและของหวาน และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่บูท S2 ของเอฟแอนด์เอ็นแดรี่ส์ ภายในงาน Thailand Coffee Fest 2024 ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 กรกฎาคม 2567 นี้ เวลา 10.00-20.00 น. ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-8 เมืองทองธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook