อโกด้า เผยนักท่องเที่ยวไทยนิยมจองที่พักที่มีสระว่ายน้ำติดท็อป 5 ในเอเชีย

อโกด้า เผยนักท่องเที่ยวไทยนิยมจองที่พักที่มีสระว่ายน้ำติดท็อป 5 ในเอเชีย

อโกด้า เผยนักท่องเที่ยวไทยนิยมจองที่พักที่มีสระว่ายน้ำติดท็อป 5 ในเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขณะที่หลายประเทศในเอเชียกำลังเผชิญกับคลื่นความร้อน อโกด้าเผยอันดับ Pool Popularity Rank ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักท่องเที่ยวจาก 10 ประเทศใดในเอเชียที่นิยมจองที่พักที่มีสระว่ายน้ำมากที่สุด โดยอันดับ 1 ตกเป็นของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย และนักท่องเที่ยวชาวไทยตามมาในอันดับ 4

จากข้อมูลจากพฤติกรรมค้นหาที่พักของนักเดินทาง อโกด้าพบว่านักท่องเที่ยวชาวอินเดียมีแนวโน้มที่จะใช้ตัวกรองผลการค้นหา หรือ ฟิลเตอร์ (filter) ที่แสดงให้เห็นเฉพาะที่พักที่มีสระว่ายน้ำมากที่สุด ตามมาด้วยนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ ส่วนอันดับที่ 6-10 ประกอบไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และสิงคโปร์

คุณแอนดรูว์ สมิธ, รองประธานอาวุโส ฝ่ายซัพพลาย, อโกด้า กล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่านักท่องเที่ยวจำนวนมากมองว่าการไปเที่ยวพักผ่อนที่แท้จริง ต้องมีการได้ลงเล่นสระว่ายน้ำด้วย ไม่ว่าจะเป็นว่ายคนเดียว หรือว่ายเล่นกับครอบครัว Pool Popularity Rank ของอโกด้า แสดงให้เห็นว่านักท่องเที่ยวทั่วเอเชียก็ให้ความสำคัญกับสระว่ายน้ำเวลาไปท่องเที่ยว ฟิลเตอร์สำหรับการค้นหาที่พักที่ใช้งานง่ายของอโกด้า ช่วยให้นักท่องเที่ยวทุกคนค้นหาที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก บริการ และอื่น ๆ ที่ตรงกับความต้องการของตัวเองมากที่สุดได้อย่างสะดวกรวดเร็ว” 

สระว่ายน้ำ เป็นหนึ่งในฟิลเตอร์ที่ถูกใช้มากที่สุด โดยข้อมูลการค้นหาของอโกด้ายังแสดงให้เห็นว่า ฟิลเตอร์อื่นที่เป็นที่นิยมมากของนักท่องเที่ยวจากทั้ง 10 ประเทศในเอเชีย ประกอบไปด้วย อาหารเช้าฟรี ระดับดาวที่พัก (เลือกที่พักตามจำนวนดาว มีตั้งแต่ 1-5 ดาว) รีวิวจากผู้เข้าพัก และยกเลิกการจองฟรี

นอกจากจะมีที่พักมากกว่า 4 ล้านแห่งแล้ว แพลตฟอร์มอโกด้ายังมีเที่ยวบินอีกกว่า 130,000 เที่ยว และกิจกรรมอีกกว่า 300,000 กิจกรรมให้เลือกจอง ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถจองทั้งสามบริการพร้อมกันได้ในการจองเพียงครั้งเดียว ด้วยตัวเลือกที่มากมายหลากหลายนี้ อโกด้าจึงเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการดีลราคาพิเศษ และจองที่พัก พร้อมบริการอื่น ๆ สำหรับทริปต่อไปแบบไม่ยุ่งยากและรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook