“Departure” แบรนด์กระเป๋าเดินทางได้รับเลือกเป็นสปอนเซอร์ให้ทีมนักกีฬาไทยในโอลิมปิก ปารีส 202

“Departure” แบรนด์กระเป๋าเดินทางได้รับเลือกเป็นสปอนเซอร์ให้ทีมนักกีฬาไทยในโอลิมปิก ปารีส 202

“Departure” แบรนด์กระเป๋าเดินทางได้รับเลือกเป็นสปอนเซอร์ให้ทีมนักกีฬาไทยในโอลิมปิก ปารีส 202
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Departure แบรนด์กระเป๋าเดินทางระดับตำนานจากไต้หวัน เป็นผู้สนับสนุนกระเป๋าเดินทางอย่างเป็นทางการให้กับทีมนักกีฬาไทยที่ร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงปารีส ปี 2567 ที่จะถึงนี้ ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ได้เผยความตั้งใจของ Departure ในการสนับสนุนนักกีฬาไทยและพร้อมก้าวสู่ระดับโลก

การสปอนเซอร์ครั้งนี้ Departure สร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางแบบพิเศษให้ตรงตามสไตล์ของนักกีฬา โดยกระเป๋าเดินทางรุ่นลิมิเต็ดสำหรับทีมไทย หรือ Team Thailand Limited Edition ไม่ใช่เพียงกระเป๋าเดินทางทั่วไป แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความสามัคคี การมีน้ำใจนักกีฬา และความภูมิใจต่อทีมที่เปรียบเสมือนเป็นฮีโร่ของชาติ

แนวคิดการออกแบบกระเป๋าเดินทาง Team Thailand Limited Edition ได้แรงบันดาลใจจากมหาสมุทรที่ลึกและเงียบสงบ โดยสีน้ำเงินของตัวกระเป๋าสื่อถึงความสงบและมั่นคง เป็นการช่วยเตือนให้นักกีฬามีสมาธิแม้อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และการเพิ่มลายธงชาติไทยแสดงถึงความสามัคคี ความมีน้ำใจนักกีฬา และความภาคภูมิใจของคนไทย ซึ่งการออกแบบที่ทันสมัยแต่โฉบเฉี่ยวนี้ ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งของนักกีฬาเราให้ชัดเจนขึ้น

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นสปอนเซอร์กระเป๋าเดินทางอย่างเป็นทางการให้กับทีมนักกีฬาไทยเพื่อเข้าร่วมแข่งกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024” คุณ Leon Wu กรรมการผู้จัดการ Departure ประเทศไทย กล่าว “โดยเป็นการผสานกันระหว่างคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยที่มุ่งเสาะหาความเป็นเลิศสำหรับนักกีฬา และความเชื่อของ Departure ที่ว่ากระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพเป็นบทบาทที่สำคัญในการเดินทางของนักกีฬา จึงจับมือกันเพื่อสนับสนุนทีมนักกีฬาไทย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของเราในการเพิ่มขีดความสามารถนักกีฬาในตอนที่กำลังต่อสู้เพื่อความสำเร็จและนำความภาคภูมิใจมาให้ประเทศไทย”

นอกเหนือจากการสนับสนุนทีมนักกีฬาไทยแล้ว Departure มีบริการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับธุรกิจและองค์กรที่ต้องการใส่โลโก้และชื่อแบรนด์ลงบนกระเป๋าเดินทางและกระเป๋า โดยบริการนี้เหมาะกับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับการเดินทางที่มีคุณภาพสูงและสามารถกำหนดแบบเองได้ เพื่อมอบให้กับลูกค้าและพนักงาน

ทุกท่านสามารถซื้อกระเป๋าเดินทาง Departure ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่ https://departure.co.th/ และลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับกระเป๋าคุณภาพยอดเยี่ยม รวมถึงนวัตกรรมเดียวกับที่นักกีฬาไทยได้รับ

เกี่ยวกับ กระเป๋าเดินทาง Departure สำหรับโอลิมปิก

กระเป๋าเดินทาง The Boost Lite L ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับทีมนักกีฬาไทยผลิตด้วยวัสดุที่ดีที่สุด ประกอบด้วยแผ่นโพลีคาร์บอเนต Makrolon® บริสุทธิ์ 100% ซึ่งมีความทนทาน และซับในด้วยโพลีเอสเตอร์กันน้ำและกันคราบต่าง ๆ

คุณสมบัติสำคัญ ได้แก่ :

  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต Makrolon® บริสุทธิ์ 100% ที่มีความทนทาน
  • ผ้าซับในโพลีเอสเตอร์ 100% ป้องกันน้ำและคราบสกปรก พร้อมสายรัดอย่างดี
  • ล้อสปินเนอร์โพลียูรีเทน 65 มม. มีความแข็งแรงและยืดหยุ่น หมุนได้ 360 องศา
  • อะลูมิเนียมเกรดอากาศยานชุบอโนไดซ์พร้อมด้ามจับปรับได้ 3 ระดับตามหลักสรีระศาสตร์
  • ที่จับด้านหน้า ด้านบน และด้านข้างเป็นยางเทอร์โมพลาสติก DuPont™ Hytrel® ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาพร้อมสัมผัสที่นุ่ม
  • ตัวป้องกันมุมทำจากอะลูมิเนียมเกรดอากาศยานที่ผ่านการชุบสีระดับพรีเมียม
  • ตัวล็อคตามมาตรฐานสากล TSA และซิป YKK® ป้องกันการเจาะที่ดีที่สุด
  • ด้วยดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยม สามารถเพิ่มความจุได้ถึง 15%

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นโอลิมปิก สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://departure.co.th/products/the-boost-lite-l-limited-edition หรือติดต่อแผนกบริการลูกค้าเพื่อสอบถามข้อมูลสินค้าและบริการออกแบบสินค้าเอง ผ่าน Line OA: @departureth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook