ห้องอาหารจีน Mott 32 Bangkok เปิดตัวชุดขนมไหว้พระจันทร์

ห้องอาหารจีน Mott 32 Bangkok เปิดตัวชุดขนมไหว้พระจันทร์

ห้องอาหารจีน Mott 32 Bangkok เปิดตัวชุดขนมไหว้พระจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mott 32 Bangkok ที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon ภูมิใจนำเสนอชุดขนมไหว้พระจันทร์เป็นปีแรกเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวัฒนธรรมจีนและเทศกาลวันไหว้พระจันทร์อันใกล้เข้ามานี้ เปิดตัวมาในแพ็กเกจกล่องรูปทรงแปดเหลี่ยมเพิ่มความหรูหราด้วยโทนสีทองพร้อมลวดลายดวงจันทร์ ท้องฟ้า และกระต่าย อันเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงเทศกาลนี้ ประกอบกับขนม 4 รสชาติสุดพิเศษที่เติมเต็มด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ สามารถลิ้มลองได้ทั้งแบบชิ้นเดียว หรือบรรจุในกล่องของขวัญเพื่อมอบให้แก่ครอบครัว เพื่อน และคู่ค้าในธุรกิจ

ขนมไหว้พระจันทร์มาพร้อม 4 รสชาติ ได้แก่ มะม่วงและมะพร้าวอัลมอนด์ (Mango & Coconut Almond) ได้รับแรงบันดาลใจจากหนึ่งในเมนูขนมหวานอันเป็นที่รักประจำ Mott 32 ให้รสชาติสดชื่นแสนทรอปิคอล อีกทั้งยังทวิสต์รสคลาสสิกประจำเทศกาลมาประยุกต์อยู่ในรสนี้ ผสมผสานความดั้งเดิมและร่วมสมัยจับเอาแก่นแท้ในปรัชญาการทำอาหารของ Mott 32 เอาไว้ได้อย่างลงตัว ขณะเดียวกัน ขนมไหว้พระจันทร์รสดอกหอมหมื่นลี้และเก๋ากี้ (osmanthus and goji berry mooncake) ใช้วัตถุดิบที่ฝังรากลึกอยู่ในอาหารจีนและยาสมุนไพรดั้งเดิมของประเทศ มอบรสชาติสดใหม่และน่าค้นหา

หรือใครที่อยากลิ้มลองรสชาติแท้ๆ ของฮ่องกงจะหลงรักขนมไหว้พระจันทร์รสชานม (milk tea) ที่หวานละมุน ซึ่งหยิบยกวัฒนธรรมอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้อย่างเครื่องดื่มชานม รังสรรค์ออกมาเป็นขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ ให้รสชาติอบอุ่นคุ้นเคยพร้อมตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นชานมหอมหวาน ส่วนรสสุดท้ายคือ พุทราจีนดั้งเดิม (jujube and red dates) ผสมอินทผาลัมแดง สื่อแทนความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งได้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์เป็นปีแรกที่ห้องอาหารจีน Mott 32 Bangkok” เชฟหาน หลง หัว เชฟใหญ่ประจำห้องอาหารกล่าว “ผมหวังว่าลูกค้าประจำของเราหรือแม้กระทั่งผู้ที่เดินทางมาที่กรุงเทพฯ จะมาร่วมฉลองวัฒนธรรมจีนกับเรา ซึ่งขนมไหว้พระจันทร์แต่ละชิ้นที่พวกเรารังสรรค์ขึ้นไม่ว่าจะเป็นรสชาติต้นตำรับหรือรสชาติแปลกใหม่ไม่จำเจ ล้วนเกิดจากการทดลองอย่างยาวนานหลายชั่วโมง ก่อนจะถูกอบให้สมบูรณ์แบบตามเทคนิคดั้งเดิมที่สืบทอดกันมา”

ขนมไหว้พระจันทร์จาก Mott 32 Bangkok แบบ 1 ชิ้น ราคา 350 บาท และแบบบรรจุในกล่อง 4 ชิ้น ราคา 1,888 บาท สามารถพรีออร์เดอร์พร้อมรับส่วนลดพิเศษล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม ในราคาเพียง 1,588 บาท สำหรับกล่อง 4 ชิ้น และรับขนมไหว้พระจันทร์ได้ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม – 17 กันยายน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 085 8888 อีเมล mooncake.mott32@standardhotels.com แอดไลน์ @Mott32Bangkok หรือสามารถเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ https://mott32.com/bangkok หรือสั่งซื้ออนไลน์ได้ที่ https://megatix.in.th/events/mott32-bangkok-mooncake-2024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook