ผจญภัยล่องเรือสำราญ Disney Adventure กับ Traveloka

ผจญภัยล่องเรือสำราญ Disney Adventure กับ Traveloka

ผจญภัยล่องเรือสำราญ Disney Adventure กับ Traveloka
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทราเวลโลก้า (Traveloka) แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศการเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายบัตรล่องเรือสำราญ Disney Cruise Line ในประเทศไทย หลังจากการเปิดตัวเส้นทางการล่องเรือสำราญสุดหรูนี้ในเอเชียที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เรือ Disney Adventure ประกาศกำหนดการเตรียมมาเทียบท่าที่สิงคโปร์ ประเทศเพื่อนบ้าน และเริ่มออกเดินทางในปี 2568 มอบโอกาสให้ผู้โดยสารจากประเทศไทยได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์และความมหัศจรรย์ของโลกดิสนีย์กลางมหาสมุทร  พร้อมนำเสนอเมนูอาหารในธีมดิสนีย์อันเป็นเอกลักษณ์และกิจกรรมหลากหลายที่น่าสนใจ นับเป็นการเดินทางสุดแสนพิเศษที่น่าจดจำและเหมาะสำหรับผู้โดยสารทุกช่วงวัย

ซีซาร์ อินทรา (Caesar Indra) ประธานบริษัททราเวลโลก้า กล่าวว่า “การเปิดตัวเรือสำราญดิสนีย์ลำแรกในเอเชีย ถือเป็นโอกาสใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ชื่นชอบการเดินทางที่จะได้สัมผัสโลกแห่งการผจญภัย โดยผู้ใช้งานจากประเทศไทยสามารถเริ่มลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของทราเวลโลก้า และรอดื่มด่ำไปกับประสบการณ์อันน่าหลงใหลของการล่องเรือดิสนีย์กับเราได้ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบครอบครัว แบบคู่รัก หรือแนวผจญภัย ทราเวลโลก้ามุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและเติมเต็มความฝันให้ลูกค้าของเราในช่วงวันหยุด การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญต่อภารกิจของเราในการยกระดับการเดินทางให้แก่ลูกค้า เมื่อไหร่ที่ Disney Adventure เปิดให้จองตั๋วในประเทศไทย ทราเวลโลก้าพร้อมมอบแพ็กเกจหลากหลายที่ไม่ควรพลาดทันที รวมถึงแพ็กเกจ Fly-Cruise สุดพิเศษสำหรับวันหยุดพักผ่อนในสิงคโปร์ที่มาคู่กับการล่องเรือ Disney Adventure และตัวเลือกอีกมากมาย ที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างเต็มที่”

การล่องเรือสำราญ Disney Adventure ไม่เพียงแค่นำผู้โดยสารไปยังสถานที่ท่องเที่ยวปลายทางแต่ยังเป็นจุดหมายปลายทางที่มอบประสบการณ์การค้นพบและการผจญภัยอันมหัศจรรย์ที่เดินทางมาบรรจบกับจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด นำมาซึ่งความมีชีวิตชีวาตามสไตล์การเล่าเรื่องของดิสนีย์ ผู้โดยสารจากประเทศไทยจะได้พบกับ 7 พื้นที่ความบันเทิงพิเศษที่มีธีมไม่ซ้ำกันบนเรือลำนี้ เสริมสร้างมนต์เสน่ห์แห่งจินตนาการ การค้นพบ และการผจญภัย โดยแต่ละจุดประกอบด้วยตัวละครที่น่าทึ่งและประสบการณ์อันน่าจดจำมากมายทำให้ผู้โดยสารอยากสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้แบบไม่รู้จบ

  • Disney Imagination Garden หัวใจหลักของเรือสำราญ Disney Adventure ประกอบด้วยหุบเขาต้องมนต์ สวนเทพนิยาย และพื้นที่การแสดงกลางแจ้งครบในพื้นที่เดียว ร่วมท่องดินแดนแห่งจินตนาการที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวดิสนีย์กว่า 100 ปี สร้างความทรงจำและประสบการณ์เดินทางผ่านประตูสู่ดินแดนอันน่าอัศจรรย์ที่ยากจะลืมเลือนให้กับแขกผู้มาเยือน
  • Disney Imagination Reef คือสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งและลิ้มลองอาหารรสเลิศสำหรับเวลาของครอบครัว บนพื้นที่ที่ออกแบบให้เป็นจุดพักผ่อนที่ผ่อนคลายและไม่จำเจ ชวนให้ระลึกถึงตัวละครในท้องทะเลและเรื่องราวการเดินเรือที่คุณโปรดปรานจาก Walt Disney Animation Studios และ Pixar Animation Studios
  • San Fransokyo Street ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานของเรื่องราวในภาพยนตร์ "Big Hero 6" ของ Walt Disney Animation Studios เป็นพื้นที่ความบันเทิงสำหรับครอบครัวที่เต็มไปด้วยพลังบวกและบรรยากาศของตลาดริมถนนที่มีชีวิตชีวา ประกอบด้วยเกมและกิจกรรมที่ใช้เทคโนโลยีแบบ Interactive ร้านค้า โรงภาพยนตร์และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • Wayfinder Bay เป็นพื้นที่แห่งความผ่อนคลายและความบันเทิงที่ผู้โดยสารจะได้สัมผัสกับสระว่ายน้ำที่ทอดยาว ซึ่งทำให้สามารถมองเห็นท้องฟ้าบรรจบกับทะเลได้อย่างสวยงามในโอเอซิสกลางแจ้งภายใต้แสงแดด ผู้โดยสารสามารถพักผ่อนริมสระว่ายน้ำท่ามกลางบรรยากาศที่เหมือนยกหมู่เกาะแปซิฟิกจากภาพยนตร์ Moana มาไว้ตรงหน้า
  • Town Square พื้นที่เฉลิมฉลองตัวละครดิสนีย์ ซึ่งเป็นดินแดนแห่งเทพนิยายที่เหมาะสำหรับนักช่างฝัน รังสรรค์ให้ความฝันของสาวกดิสนีย์เป็นจริง โดยป่ามหัศจรรย์ผืนนี้ประกอบด้วยร้านค้า เลานจ์ คาเฟ่ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์มากมายให้เลือกสรร
  • Marvel Landing รวบรวมฮีโร่จากจักรวาล Marvel ไว้ในที่เดียวเพื่อสาวกจากประเทศไทยให้ได้เพลิดเพลินกับการผจญภัยที่ล้ำสมัยและมันสุดขีดของเหล่า Avengers พร้อมด้วยสิ่งจูงใจและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจินตนาการผ่านซุปเปอร์ฮีโร่ตัวโปรด
  • Toy Story Place จะเป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เยี่ยมชม โดยมอบประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยการสำรวจ การสร้างสรรค์ การใช้เวลาร่วมกัน และความสนุกสนานบนสนามเด็กเล่นแบบ Interactive ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยร้านอาหารที่ตกแต่งตามธีมของ Toy Story และสวนน้ำที่จะทำให้โลกของภาพยนตร์สั้น "Toy Story" ของพิกซาร์กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งอย่างน่าประทับใจ

ประสบการณ์มหัศจรรย์มากมายรอคุณอยู่

การเปิดตัว Disney Cruise Line บนแพลตฟอร์มของทราเวลโลก้า จะเป็นการเสริมสร้างความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมประสบการณ์และสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายของสิงคโปร์ให้แก่นักท่องเที่ยวจากประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากการเดินทางด้วยเรือสำราญแล้ว นักท่องเที่ยวจากประเทศไทยยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่น่าค้นหาในเมืองสิงคโปร์ได้อย่างเต็มที่ด้วยข้อเสนอพิเศษจากทราเวลโลก้า อีกทั้งยังสามารถดำดิ่งสู่โลกแห่งมหาสมุทรที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลมากกว่า 100,000 ตัว หรือ ไปเยือนสวนพฤกษศาสตร์แห่งอนาคตอย่าง Gardens By the Bay ที่มีต้นไม้โครงเหล็ก Supertree ขนาดยักษ์ และการแสดงแสงสีตระการตาจะสุดจิตนาการของดอกไม้สีสันสดใส

สำหรับผู้ที่รักสัตว์ป่าสามารถดื่มด่ำไปกับนิทรรศการรูปแบบ Interactive ของSingapore Zoo และสำรวจโลกที่มีชีวิตชีวาของนกหายากที่ Bird Paradise มอบสวรรค์อันเงียบสงบที่เต็มไปด้วยนกแปลกตาท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี ไม่ว่านักท่องเที่ยวจะกำลังมองหาสิ่งมหัศจรรย์ใต้น้ำ สวนพฤกษศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ การเยี่ยมชมสัตว์ป่าที่น่าหลงใหล หรือเขตรักษาพันธุ์นกอันเงียบสงบ ก็สามารถออกแบบการผจญภัยที่ไม่อาจลืมได้ด้วยตนเองกับทราเวลโลก้า

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผจญภัยล่องเรือสำราญ Disney Adventure กับ Traveloka

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook