“ปั๊บ โปเตโต้” ควงภรรยา “เตย สุวพิชญ์” ร่วมโรดทริปชาเลนจ์ ย้อนวันวานฮันนีมูนอีกครั้ง!

“ปั๊บ โปเตโต้” ควงภรรยา “เตย สุวพิชญ์” ร่วมโรดทริปชาเลนจ์ ย้อนวันวานฮันนีมูนอีกครั้ง!

“ปั๊บ โปเตโต้” ควงภรรยา “เตย สุวพิชญ์” ร่วมโรดทริปชาเลนจ์ ย้อนวันวานฮันนีมูนอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานฉ่ำฉลองย่างเข้า 10 ปีแห่งความรัก! ล่าสุด “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” ชวนภรรยาคนสวย “เตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ออกเดินทางโรดทริปชาเลนจ์ 6 จังหวัด


โดยตั้งต้นที่กรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา นครสวรรค์ พิษณุโลก แพร่ สู่จุดหมายปลายทางจังหวัดเชียงราย ด้วยรถยนต์ OMODA C5 EV รถยนต์ SUV ขับเคลื่อนไฟฟ้า 100% ทะลุขีดความสามารถสมรรถนะรถยนต์ไฟฟ้า สัมผัสวิถีชีวิตแบบชาว LOHAS คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการมีชีวิตที่ดีควบคู่ไปกับการมีสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยในทริปนี้ “ปั๊บ โปเตโต้” และ “เตย สุวพิชญ์” พาออกจากเมืองใหญ่ไปสัมผัสเมืองโบราณ อุทยานประวัติศาสตร์ ทำบุญไหว้สักการะพระคู่บ้านคู่เมือง และตั้งแคมป์ค้างคืน


ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข เล่าว่า “การเดินทางในครั้งนี้ของผมกับเตย เป็นหนึ่งในโมเมนต์เที่ยวไทยในความทรงจำเลยครับ เราได้ไปตั้งแคมป์กันที่อ่างเก็บน้ำหนองแขม จังหวัดแพร่ ขับรถไฟฟ้าเลาะเลี้ยวขุนเขาภาคเหนือ ท้าทายสมรรถนะรถยนต์ไฟฟ้า ได้ลองใช้เทคโนโลยี Vehicle to Load (V2L) ที่เปลี่ยนไฟฟ้าจากรถออกไปใช้งาน ในโหมดสำหรับแคมปิ้ง (Camping Mode) และเทคโนโลยีความปลอดภัย ADAS 17 ฟังก์ชัน พร้อมด้วยระบบตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ (DMS) ทำให้ผมรู้สึกตกหลุมรักการเดินทางไกลด้วยรถยนต์ไฟฟ้ามาก ๆ เพราะเมื่อก่อนผมก็กังวลว่าจะไหวไหมกับการขับในเมืองไทย แต่พอเจอ OMODA C5 EV คันนี้เข้าไป หายห่วงเลย และยิ่งได้เดินทางไปท่องเที่ยว ทำกิจกรรมต่าง ๆ กับเตยแล้ว ทริปนี้เหมือนพาพวกเราย้อนกลับไปบรรยากาศฮันนีมูนอีกครั้งครับ”

ด้าน เตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ เล่าประสบการณ์โรดทริปสุดหวานตลอดการเดินทางครั้งนี้ว่า “สำหรับเตยการเดินทางร่วมกับพี่ปั๊ปทุกครั้งเป็นความประทับใจเสมอค่ะ แต่การเดินทางครั้งนี้พิเศษสำหรับเรามากขึ้นเพราะเราได้ทดลองขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าจากกรุงเทพฯ สู่เชียงรายแบบท้าทายสมรรถนะรถไฟฟ้า รถยนต์ OMODA C5 EV ที่เราใช้ในทริปนี้เงียบมาก เราได้ไปแคมปปิ้งสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนแบบชาว LOHAS ใส่ใจธรรมชาติตลอดเส้นทาง เที่ยวโบราณสถานและวัดแบบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และแม้จะเป็นการเดินทางที่ยาวไกลแต่รถยนต์ก็นั่งสบายขับเพลินพร้อมไปต่อในทุก ๆ กิจกรรมค่ะ”


ติดตามชมเส้นทางโรดทริปแบบเต็ม ๆ ได้บนยูทูบช่อง OMODA & JAECOO Thailand หรือคลิก ที่นี่

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ OMODA C5 EV อดใจรออีกไม่นาน ผู้ขับขี่ชาวไทยทุกคนเตรียมเป็นเจ้าของยนตรกรรมแห่งอนาคต พร้อมให้เปิดจองภายในไตรมาส 3 ของปีนี้อย่างแน่นอน ด้วยศูนย์บริการแบบครบวงจรจากผู้แทนจำหน่ายกว่า 36 แห่งทั่วทุกภูมิภาค ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ให้ความเชื่อมั่นพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ขับขี่ในประเทศไทยอย่างเต็มที่ เพื่อส่งมอบบริการที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกคน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “ปั๊บ โปเตโต้” ควงภรรยา “เตย สุวพิชญ์” ร่วมโรดทริปชาเลนจ์ ย้อนวันวานฮันนีมูนอีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook