บาร์ฮ่องกงคว้าแชมป์ Asia’s 50 Best Bars สมัยที่สี่ "Bar Leone" คว้าที่หนึ่งจากการเข้าชิงครั้งแรก

บาร์ฮ่องกงคว้าแชมป์ Asia’s 50 Best Bars สมัยที่สี่ "Bar Leone" คว้าที่หนึ่งจากการเข้าชิงครั้งแรก

บาร์ฮ่องกงคว้าแชมป์ Asia’s 50 Best Bars สมัยที่สี่ "Bar Leone" คว้าที่หนึ่งจากการเข้าชิงครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bar Leone จากฮ่องกงได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เข้าชิงหน้าใหม่รายแรกที่คว้าอันดับหนึ่งใน Asia’s 50 Best Bars และยังเป็นปีที่สี่แล้วที่บาร์จากฮ่องกงได้รับเลือกให้เป็นบาร์ที่ดีที่สุดในภูมิภาค ยิ่งตอกย้ำตำแหน่งของฮ่องกงในฐานะเมืองหลวงแห่งอาหารของเอเชีย

การท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board: HKTB) ร่วมมือกับ Asia’s 50 Best Bars หนึ่งในการจัดอันดับรสชาติและกระแสของค็อกเทลประจำปีอันทรงเกียรติที่สุดของภูมิภาค เพื่อจัดงานประกาศอันดับ ณ ฮ่องกงเป็นปีที่สองติดต่อกันอย่างเต็มภาคภูมิ โดยงานอีเวนต์เฉลิมฉลองในรูปแบบเทศกาลที่จัดขึ้นหลายวันนี้ ได้ต้อนรับแขกผู้มีชื่อเสียงในวงการบาร์ของภูมิภาค ที่มารวมตัวในร้านค็อกเทลและร้านสำหรับนั่งดื่มสังสรรค์หลายร้านที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดของฮ่องกง ส่วนงานหลักที่จัดขึ้นในวันที่ 16 กรกฎาคม มีการต้อนรับบาร์เทนเดอร์ชั้นนำของเอเชีย ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และนักชิมกว่า 1,000 คนสู่ฮ่องกง

“ความรู้สึกที่ได้ยืนอยู่บนอันดับสูงสุดของรายชื่อ Asia's 50 Best Bars เป็นสิ่งที่ผมคงจะจินตนาการไม่ออกในปีที่แล้วตอนที่เรายังเป็นทีมเล็กๆ อยู่ วงการบาร์ในฮ่องกงเป็นเหมือนเบ้าหลอมของการแข่งขัน ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสะท้อนถึงความหลากหลายและมีชีวิตชีวาของฮ่องกง การได้รับการยอมรับในฐานะที่หนึ่งของเอเชียป็นเครื่องพิสูจน์ถึงใจรักอันแน่วแน่และการขับเคลื่อนอย่างไม่หยุดยั้งของทีมเรา เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เรียกฮ่องกงว่าบ้าน และเราจะทุ่มเทใจของเราต่อไปในการสร้างประสบการณ์ที่ควรค่ากับเมืองอันน่าทึ่งแห่งนี้ที่เรารัก” Lorenzo Antinori เจ้าของ Bar Leone กล่าว

การจัดอันดับ Asia's 50 Best Bars ในปี 2024 นี้ตอกย้ำถึงจุดยืนของฮ่องกงในฐานะศูนย์กลางบาร์ระดับโลกที่มีผู้คนมากพรสวรรค์และนวัตกรรมอันโดดเด่น มีบาร์ฮ่องกงติด 10 อันดับแรกจำนวนมากกว่าเมืองอื่นๆ ตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญในวงการบาร์ระดับโลกของฮ่องกง โดยมีบาร์ 9 แห่งจากฮ่องกงที่ติดอันดับในการจัดอันดับอันทรงเกียรตินี้ ได้แก่ COA (#4), Argo (#9), The Aubrey (#10), Darkside (#17), The Savory Project (#19), Penicillin (#24), Quinary (#26) และ Mostly Harmless (#45)

นอกจากการต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างบาร์เทนเดอร์และนักชิมชั้นนำของภูมิภาคแล้ว Asia’s 50 Best Bars 2024 ยังได้จัดกิจกรรม 50 Best Signature Sessions เป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงอีกด้วย ถือเป็นอีเวนต์ที่ได้รับความร่วมมือระหว่างสถาบันต่างๆ ในฮ่องกงกับบาร์ชั้นนำระดับโลกเพื่อเอาใจคอค็อกเทลโดยเฉพาะ

ความสำเร็จอย่างล้นหลามใน Asia’s 50 Best Bars 2024 ยิ่งส่งเสริมชื่อเสียงของฮ่องกงในฐานะจุดหมายปลายทางด้านอาหารระดับโลก อีเวนต์นี้ยังเป็นงานแรกภายใต้ร่วมมือสามปีระหว่าง HKTB และ 50 Best โดยจะมีการจัดงาน 50 Best ครั้งใหญ่อีกสองงานในฮ่องกงตลอดสองปีข้างหน้า ซึ่งถือเป็นโอกาสอันน่าตื่นเต้นสำหรับฮ่องกงที่จะมุ่งมั่นนำเสนอภาพอุตสาหกรรมด้านการบริการระดับโลกต่อไป

ลองมาทำความรู้จักบาร์ที่ได้รับรางวัลเหล่านี้เพื่อเริ่มวางแผนทริปฮ่องกงครั้งต่อไปของคุณ พร้อมสัมผัสบาร์ของฮ่องกงที่อัดแน่นไปด้วยวัฒนธรรมและฉีกทุกกฎเกณฑ์ ที่จะตอบโจทย์ทุกรสชาติและสไตล์ของคุณได้ตลอดทั้งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook