The Standard,Hua Hin ติดอันดับโรงแรมโปรด ของที่ผู้อ่านนิตยสารระดับโลก

The Standard,Hua Hin ติดอันดับโรงแรมโปรด ของที่ผู้อ่านนิตยสารระดับโลก

The Standard,Hua Hin ติดอันดับโรงแรมโปรด ของที่ผู้อ่านนิตยสารระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Standard, Hua Hin, สถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินิยมอีกครั้งหนึ่ง ได้รับการยอมรับในเวทีระดับโลกจากผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure ซึ่งเลือกให้  The Standard, Hua Hin เป็นโรงแรมที่ได้รับความชื่นชอบสูงสุดติดอันดับที่ 81 ของโลก, อันดับที่ 20 ในเอเชีย และ อันดับที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2022 จนถึงปีนี้ The Standard, Hua Hin  ได้ยกระดับมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ได้คะแนนสูงถึง 97.82 ทางโรงแรมมีความภาคภูมิใจที่ได้รับการจัดอันดับในกลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลก เป็นการตอกย้ำความสำเร็จให้กับแบรนด์จากปี 2023 ที่ผ่านมาโดย The Standard คว้าอันดับ 6  จาก Travel + Leisure World’s  Best Awards ที่ได้รับเลือกจากผู้อ่านให้เป็น Reader’s 25 Favorite Hotel Brands of 2023

ผู้อ่านนิตยสารท่านหนึ่งได้กล่าวให้ความเห็นถึงโรงแรมนี้ว่า "ฉันมีความสุขในการเข้าพักที่โรงแรมที่น่าทึ่งแห่งนี้หลายครั้ง และทุกครั้งที่มาพักก็ยิ่งดีขึ้นกว่าเดิม" ความรู้สึกนี้มาจาก "พนักงานที่เป็นมิตรและเอาใจใส่อย่างต่อเนื่อง" และ "บรรยากาศที่เงียบสงบและร่มรื่น" ที่สร้างขึ้นโดยความใกล้ชิดกับธรรมชาติของโรงแรม

"ทีมงานของเรายินดีและซาบซึ้งในความสนับสนุนอย่างล้นหลาม จากลูกค้าที่ของเรา" คุณโป้ง บริพัตร หลุยเจริญ - Managing Director, Standard Asia  กล่าว "การเป็น 1 ใน 4 โรงแรมในประเทศไทยที่ติดอันดับในระดับโลกเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่! แม้กรุงเทพฯ จะเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงระดับโลกมานาน แน่นอนว่าหัวหินก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่มาแรง และกำลังเป็นที่ที่จะถูกกล่าวถึงอย่างแน่นอน – ความสำเร็จนี้เป็นผลมาจากการทุ่มเทอย่างเต็มที่ของทีมงานตลอดปีที่ผ่านมา"

การสำรวจจากผู้อ่าน Travel + Leisure ปี 2024 มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 186,000 คน โดยมีการลงคะแนนมากกว่า 700,000 คะแนนในหมวดหมู่การเดินทางต่าง ๆ โรงแรมถูกจัดประเภทเป็นโรงแรมรีสอร์ต, โรงแรม, หรือ ซาฟารีลอดจ์ตามสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มี และได้รับการให้คะแนนตามเกณฑ์เฉพาะ

นอกจากนี้ ห้องอาหารชั้นนำของโรงแรม ยังคว้า 2 รางวัล โดยได้รับโหวตให้เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดในหัวหินจากผู้ใช้จริงของ TripAdvisor  ได้แก่ Praca ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายะ ติดทะเลหัวหิน ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 1 ตามด้วย Lido ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน ที่ครองใจผู้ที่ได้มาลิ้มลองเป็นอันดับ 2 รวมถึงรางวัล "Most Favorite Pet-Friendly Hotel in Thailand" โรงแรมที่ต้อนรับสมาชิกทุกคนของครอบครัว โหวตโดยผู้อ่านจาก AROUND Magazine

Villa Vibes

สัมผัสประสบการณ์ของหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก เข้าพักกับเราในห้องพักแบบวิลล่าด้วยแพ็กเกจ Villa Vibes ซึ่งมีวิลล่าให้เลือกหลายรูปแบบ เช่น Canopy Villa, Standard Pool Villa หรือ Plush Pool ในเริ่มต้นที่ 9,600 บาทต่อคืน สัมผัสพื้นที่กว้างขวาง, สระว่ายน้ำส่วนตัวในวิลล่าประเภท Pool Villa  และเครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,000 บาท ต่อวัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับค็อกเทลประจำวันของ Praça ข้อเสนอรวมถึงสิทธิพิเศษเพิ่มเติม:

  • เครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า THB 1,000 ต่อห้องต่อวัน
  • Signature Cocktails ที่ Praça
  • ส่วนลด 15% จากเมนูอาหาร à la carte ที่ร้านอาหารของเรา
  • ส่วนลด 25% จากเมนูอาหาร à la carte ที่ The Spa

ดูรายละเอียดข้อเสนออื่นๆของทางโรงแรมได้ที่  https://www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin ติดต่อสอบถามกับทางโรงแรมได้ที่เบอร์ +6632 535 999 ทางอีเมล์ SHH.Reservations@standardhotels.com. หรือสอบถามข้อมูลผ่านทางหน้าเวปไซต์ได้ที่ www.standardhotels.com    

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ The Standard,Hua Hin ติดอันดับโรงแรมโปรด ของที่ผู้อ่านนิตยสารระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook