เปิดวาร์ป 10 บ้านพัก Airbnb สุดยูนีคทั่วไทย

เปิดวาร์ป 10 บ้านพัก Airbnb สุดยูนีคทั่วไทย

เปิดวาร์ป 10 บ้านพัก Airbnb สุดยูนีคทั่วไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวในช่วงกรีนซีซั่นในปีนี้ หากใครที่จะลองวางแผนจัดทริปเที่ยวไทยไม่ว่าจะเป็นทริปขับรถเที่ยว ทริปวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือทริปพักผ่อนยาวๆ กับครอบครัว อาจกลับไปเที่ยวซ้ำที่เดิมที่เป็นสถานที่สุดโปรด หรือกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ Airbnb สามารถทำให้ทริปท่องเที่ยวในฝันกลายเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำกับที่พัก Airbnb สุดยูนีคในประเทศไทย

ลองจินตนาการถึงการพักเต็นท์แกลมปิ้งพร้อมนอนหลับเพราะเสียงคลื่นชายหาด บังกะโลมุงหลังคาหญ้าแฝกที่ได้แรงบันดาลใจจากลูกมะพร้าว บ้านต้นไม้ บ้านตู้คอนเทนเนอร์ บ้านลอยน้ำ บ้านรถบัส หรือบ้านโบกี้รถไฟ ที่จะช่วยให้นักเดินทางไทยออกนอกกรอบที่พักแบบเดิมๆ

โคโค่ฮัท, เชียงใหม่

ที่พักรูปทรงลูกมะพร้าวสุดยูนีคแห่งนี้เป็นที่พักว้าว! (OMG!) และที่พักโดนใจผู้เข้าพัก ตั้งอยู่ในฟาร์มวิถีเกษตรกรรมถาวร (Permaculture) ในจังหวัดเชียงใหม่ บ้านพักดีไซน์หนึ่งเดียวไม่ซ้ำใครหลังนี้มี 1 ห้องนอน พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อน ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายและใกล้ชิดธรรมชาติได้อีกครั้ง อยู่ห่างจากตัวเมือง 50 นาที และอยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติและน้ำตก การออกแบบที่พักมีเอกลักษณ์ที่ผสมผสานกลมกลืนไปกับวัสดุดั้งเดิมในท้องถิ่นและการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย เพิ่มความสดชื่นด้วยสระน้ำเล็กๆ กลางแจ้ง

บ้านต้นไม้มนตรลดา เขาใหญ่, นครราชสีมา

บ้านต้นไม้ 1 ห้องนอนท่ามกลางธรรมชาติเขียวชอุ่มสุดร่มรื่นใกล้เขาใหญ่หลังนี้พร้อมให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ สามารถออกสำรวจสถานที่ท้องถิ่นบริเวณใกล้เคียงหรือจะนั่งเล่นพักผ่อนที่ระเบียงใต้แสงดาวก็ทำได้ นอกจากนี้ที่พักยังเป็น Pet-friendly อีกด้วย! 

บ้านตู้คอนเทนเนอร์ตกแต่งด้วยไม้ไผ่สุดยูนีค, เชียงใหม่

บ้านพัก 1 ห้องนอนสุดยูนีคแห่งนี้สร้างจากตู้คอนเทนเนอร์รียูสและตกแต่งสุดปังด้วยวัสดุธรรมชาติอย่างไม้ไผ่รีไซเคิลภายใต้ธีมรัสติก (Rustic) ตั้งอยู่ระหว่างเชียงใหม่และอำเภอปาย สัมผัสธรรมชาติและชีวิตชนบทได้อย่างเต็มที่เหมาะกับผู้ที่อยากหลีกเลี่ยงสถานที่ท่องเที่ยวพลุกพล่านหรือหลีกหนีความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน

แกลมปิ้งติดทะเล, เกาะช้าง

แกลมปิ้งริมทะเลแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของป่ามะพร้าวอันสวยงามบนเกาะช้างซึ่งถูกยกให้เป็นจุดหมายปลายทางฮันนีมูนยอดนิยมอันดับที่ 1 ของโลก (จากข้อมูล Enjoytravel.com) มองเห็นวิวทะเลได้ 180 องศา เหมาะกับการพักผ่อนที่เพลิดเพลินไปกับสายลมแสงแดดบนเปลญวนชิวๆ หรือสามารถออกไปสำรวจหมู่บ้านในท้องถิ่นก็ได้เช่นกัน

ลอยลำ อีโค วิลล่า, กาญจนบุรี

วิลล่าลอยน้ำขนาด 1 ห้องนอน หนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่เบื่อการพักผ่อนแบบเดิมๆ ตั้งอยู่ในเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี เหมาะสำหรับการเล่นกีฬา SUP นั่งดื่มด่ำวิวท้องฟ้ากับผืนน้ำจากระเบียง หรือเพิ่มความสดชื่นด้วยการนอนแช่อ่างอาบน้ำกลางแจ้ง

บ้านไม้ไผ่บนต้นไม้ในสวนแมว, เชียงใหม่

บ้านต้นไม้ 3 ชั้นแห่งนี้ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามด้วยไม้ไผ่ พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักท่ามกลางธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสวนแมวที่มีน้องแมว 59 ตัวคอยต้อนรับ เหมาะสำหรับทาสแมวหรือคนที่รักสัตว์เป็นพิเศษ ตัวบ้านพักประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน และห้องน้ำเอาท์ดอร์ มีทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำให้ผู้เข้าพักผ่อนคลายและเพลินเพลินไปกับวิวป่าเขาอันสวยงาม

Santa Cruz Wings, กาญจนบุรี

ลองนอนค้างคืนบนรถไฟที่ตกแต่งเป็นบ้านพักสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคที่เสริมกลิ่นอายความเป็นไทยไว้ได้อย่างลงตัว ที่พักแห่งนี้มี 1 ห้องนอน รายล้อมไปด้วยวิวธรรมชาติแห่งขุนเขาและลำธารเล็กๆ ในจังหวัดกาญจนบุรี ผ่อนคลายกับพื้นที่ธรรมชาติอันกว้างขวางและเงียบสงบ และรับประทานอาหารใต้แสงดาวภายในที่พักรูปแบบรถไฟสุดยูนีค

SurfBokk, กรุงเทพฯ

บอกไปใครจะเชื่อว่ามีที่พักที่มีลานสเก็ตในตัวตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พัก Airbnb แห่งนี้มี 1 ห้องนอน พร้อมกับลานสเก็ตในร่มขนาด 100 ตร.ม ให้ผู้เข้าพักเล่นสเก็ตแบบส่วนตัว ท่ามกลางการตกแต่งสไตล์ Y2K  ที่จะพาคุณย้อนกลับไปในยุคแอนะล็อก

วิลล่าส่วนตัวบนเกาะนาคาน้อย, ภูเก็ต

หลีกหนีจากความวุ่นวาย แล้วมาสัมผัสความเป็นส่วนตัวราวกับ ‘เจ้าของเกาะ’ ที่วิลล่าริมทะเลขนาดใหญ่ มีทั้งหมด 11 เตียงนอน บนเกาะนาคาน้อยที่อยู่ไม่ไกลจากภูเก็ต พบกับหาดทรายนุ่มเท้าและน้ำทะเลอันดามันได้เพียงไม่กี่ก้าวจากวิลล่าส่วนตัวแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ อีกมากมายให้เพลิดเพลิน อาทิ การดำน้ำตื้น การพายเรือคายัค เหมาะกับทั้งคู่รักเพิ่มความโรแมนติกหรือครอบครัวใหญ่สำหรับการพักผ่อนพร้อมหน้า

บ้านรถบัส 81/11, กระบี่

สร้างความทรงจำดีๆ กับที่พักในบ้านรถบัสที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม มี 1 ห้องนอนพร้อมอ่างอาบน้ำเอาท์ดอร์ สามารถเพลิดเพลินกับการนั่งดูดาวในวงที่ล้อมรอบกองไฟ หรือจะขึ้นไปพัตต์กอล์ฟบนหลังคารถบัสที่ถูกเนรมิตให้เป็นที่สนามกอล์ฟขนาดย่อม

ลองวางแผนเที่ยวในประเทศกับคนที่รู้ใจ แล้วเลือกที่พัก Airbnb สุดยูนีคไม่เหมือนใครเพื่อได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ทุกคนจะประทับใจไม่มีวันลืม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดวาร์ป 10 บ้านพัก Airbnb สุดยูนีคทั่วไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook