“แอร์เอเชีย” ชวนคนชอบเที่ยวนอก จองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม

“แอร์เอเชีย” ชวนคนชอบเที่ยวนอก จองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม

“แอร์เอเชีย” ชวนคนชอบเที่ยวนอก จองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับคนชอบเที่ยวนอก! แอร์เอเชีย ตอกย้ำการเป็นสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 15 ปีซ้อน จาก Skytrax เอาใจคนชอบท่องเที่ยวต่างประเทศแบบไม่มีพัก! จัดบิ๊กแคมเปญใหญ่กลางปี “เที่ยวนอกกลางปี โมเมนต์ดี มีเงินเหลือ กับแอร์เอเชีย” เสิร์ฟประสบการณ์เที่ยวเมืองนอกแบบใจฟู เที่ยวกันให้ฟินงบไม่บานปลาย กับหลากหลายเส้นทางในฝันกว่า 63 เส้นทาง อาทิ เฉิงตู, คุนหมิง, โตเกียว, ฟุกุโอกะ, โอกินาว่า, ไทเป, เสียมราฐ, หลวงพระบาง, ดานัง และเส้นทางอื่นๆ อีกมากมาย พบกับ โปรโมชั่นสุดคุ้ม ทั้งส่วนลด ของแจก ของแถม ไม่มีอั้น และกิจกรรมสุดพิเศษให้ร่วมสนุกในงาน ลุ้นฟรี! ตั๋วเครื่องบิน และของรางวัลอีกเพียบ! ที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น!

พบดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…..

  • ซื้อตั๋วเครื่องบินเส้นทางต่างประเทศ ลดทันที 24 % ทุกเส้นทาง
  • รับฟรี! ของแถมทุกการจองภายในงาน
  • ฟรี! อัพเกรดน้ำหนักกระเป๋า
  • ฟรี! Standard Seat Voucher
  • รับเพิ่ม! 5,000 AirAsia Points

**โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัด · ยกเว้นวันหยุดยาวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ·  ราคาตั๋วโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมต่างๆ ·  เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

พร้อมจอยกิจกรรมสุดสนุก ลงทะเบียนเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลในงาน อาทิ ลุ้นรับฟรี! ตั๋วบินเส้นทางต่างประเทศ และของรางวัลอีกมากมาย, กิจกรรมนาทีทอง ลุ้นสิทธิ์ซื้อ 1 แถม 1 ทั้งตั๋วเครื่องบิน และบริการ Red Carpet เป็นต้น

แอร์เอเชีย จัดหนักจัดเต็มให้ขนาดนี้ ใครสายท่องเที่ยวตัวยงห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 28 ก.ค. 67 ณ ลานโปรโมชั่น โซน B ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook