เปิดประตูสู่ “12 แหล่งอัญมณีอันล้ำค่า” ของฮ่องกง

เปิดประตูสู่ “12 แหล่งอัญมณีอันล้ำค่า” ของฮ่องกง

เปิดประตูสู่ “12 แหล่งอัญมณีอันล้ำค่า” ของฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณคิดว่าคุณรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับฮ่องกงแล้วล่ะก็...เตรียมเซอร์ไพรส์กันได้เลย! การท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board: HKTB) ขอเปิดตัวแคมเปญระดับภูมิภาคใหม่ล่าสุด คัดรวมรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวอันล้ำค่าที่พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส นอกจากตึกระฟ้าและถนนหนทางที่มีชีวิตชีวาแล้ว เมืองแห่งนี้ยังซ่อนขุมทรัพย์ไว้อีกมากมายรอให้ทุกคนมาค้นพบ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักผจญภัย ผู้หลงใหลในวัฒนธรรม นักช็อป หรือนักชิม ฮ่องกงก็พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว

สำหรับแคมเปญในครั้งนี้ HKTB ได้รวบรวมรายชื่อแหล่งอัญมณีที่ซ่อนอยู่ 12 แห่ง จัดและแบ่งกลุ่มตามความสนุกและลักษณะประสบการณ์ที่คุณจะได้สัมผัส ประกอบไปด้วยธรรมชาติและการผจญภัย ศิลปะและวัฒนธรรม ช็อปปิ้งและกิจกรรม และอาหารและเครื่องดื่ม

1.ธรรมชาติและการผจญภัย: ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การเดินป่าในฮ่องกงได้รับความนิยมมากขึ้น แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าฮ่องกงนั้นเชื่อมต่อกับเกาะมากถึง 263 เกาะ ซึ่งมีเส้นทางเดินป่า ปั่นจักรยาน และปั่นจักรยานเสือภูเขาถึง 535 เส้นทาง สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษก็คือ เกาะบางแห่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง ทำให้คุณสามารถใช้เวลาเดินทางไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงด้วยการขนส่งสาธารณะ ก็สามารถเดินทางมาสำรวจภูมิประเทศอันน่าทึ่งของฮ่องกง และหลีกหนีความวุ่นวายสู่สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ที่ซึ่งความงดงามของธรรมชาติและความเงียบสงบรอคอยคุณอยู่ทุกก้าวเดิน

  • เผิงเชา (Peng Chau): หลีกหนีจากความวุ่นวายเร่งรีบของเมืองมาสู่เผิงเชา เกาะอันทรงสเน่ห์ที่ไม่มีการใช้รถยนต์ เกาะแห่งนี้มีเส้นทางเดินป่าที่สวยงาม คุณจะได้พบกับวัดโบราณและสัมผัสวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ของฮ่องกง เผิงเชาเคยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมที่มีโรงงานมากกว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน โรงงานหนัง Fook Yuen ที่เคยรุ่งเรืองในอดีตได้รับการฟื้นฟูโดยผู้คนบนเกาะเผิงเชาผู้หลงใหลในงานศิลปะเพื่อเนรมิตสถานที่แห่งนี้ให้เป็นแหล่งเก็บชิ้นงานที่มีการจัดแสดงสุดชิคและกราฟฟิตีสีสันสดใส การจัดแสดงศิลปะเหล่านี้จะเปลี่ยนรูปแบบอยู่ตลอดเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่จำเจ
  • ที่ตั้ง: เผิงเชา ฮ่องกง
    • วิธีการเดินทาง: ขึ้นเรือเฟอร์รี่จากท่าเรือเซ็นทรัลหมายเลข 6 โดยคุณสามารถเดินทางไปยังท่าเรือได้จากสถานี MTR Hong Kong การเดินทางใช้เวลาประมาณ 25 นาทีสำหรับเรือเฟอร์รี่แบบด่วน และ 40 นาทีสำหรับเรือเฟอร์รี่ธรรมดา ค่าโดยสารอยู่ที่ HKD 90 ถึง HKD 28.40 สำหรับเรือเฟอร์รี่ธรรมดา และ HKD 18.40 ถึง HKD 54.30 สำหรับเรือเฟอร์รี่แบบด่วน
    • กิจกรรมที่ต้องลอง: ถ่ายรูปที่อดีตโรงงานเครื่องหนัง และชายหาดแสนสวย ซึ่งมองเห็นฮ่องกงดิสนีย์แลนด์อยู่อีกฟากฝั่ง และยังเป็นหาดที่นักแสดงชาวไทยอย่าง วิน เมธวิน และนักแสดงสาวชาวฟิลิปปินส์ จาเนลลา ซัลวาดอร์ ได้ใช้ถ่ายทำฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Under Parallel Skies นับเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมที่จะดื่มด่ำไปกับผืนน้ำอันเงียบสงบและผ่อนคลาย
  • เกาะเฉิ่งเจ้า (Cheung Chau): เกาะอันทรงเสน่ห์แห่งนี้ขึ้นชื่อจากเทศกาลซาลาเปาประจำปี อย่าง Bun Festival และ ซาลาเปานำโชค Ping An Bun ทั้งยังโอบล้อมด้วยชายหาดที่สวยงาม สถานที่ทางประวัติศาสตร์ เส้นทางเดินป่าที่เหมาะสำหรับครอบครัว และเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักชิม มาร่วมค้นพบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความงามทางธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะเฉิ่งเจ้า แห่งนี้ คุณสามารถเช่าจักรยานเพื่อเที่ยวชมเกาะ เยี่ยมชมถ้ำ Cheung Po Tsai หรือนั่งชิลบนหาด Tung Wan ได้ตามใจชอบ หลังจากสนุกกับกิจกรรมแบบจัดเต็มตลอดวัน ขอให้มาอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลและอาหารท้องถิ่นที่ขายอยู่ตามริมทาง เช่น ลูกชิ้นปลาไซส์ยักษ์ราดซอสแกงกะหรี่ และโมจิเคี้ยวหนึบที่สอดไส้ผลไม้แท้ ๆ
    • ที่ตั้ง: เฉิ่งเจ้า ฮ่องกง
    • วิธีการเดินทาง: ขึ้นเรือเฟอร์รี่จากท่าเรือเซ็นทรัลหมายเลข 5 โดยคุณสามารถเดินทางไปยังท่าเรือได้จากสถานี MTR Hong Kong การเดินทางใช้เวลาประมาณ 25 นาทีสำหรับเรือเฟอร์รี่แบบด่วน และ 40 นาทีสำหรับเรือเฟอร์รี่ธรรมดา ค่าโดยสารอยู่ที่ HKD 40 ถึง HKD 22.00 สำหรับเรือเฟอร์รี่ธรรมดา และ HKD 14.50 ถึง HKD 42.30 สำหรับเรือเฟอร์รี่แบบด่วน
    • กิจกรรมที่ต้องลอง: สำรวจถ้ำ Cheung Po Tsai ซึ่งเคยเป็นที่เก็บสมบัติของโจรสลัดชื่อดังที่ขนานนามตามชื่อถ้ำแห่งนี้ในศตวรรษที่ 19
  • ยอดเขา Red Incense Burner: สถานที่แห่งนี้รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า Braemar Hill นับเป็นเส้นทางเดินป่าระยะสั้นที่เดินค่อนข้างง่าย โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ของเกาะฮ่องกง เกาลูน และอ่าววิคตอเรีย จุดชมวิวนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตที่ผู้คนนิยมมาชมพระอาทิตย์ตกและทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันน่าหลงใหลของฮ่องกง ซึ่งรับรองได้ว่าคุณจะได้ภาพที่ตรึงตาอย่างแน่นอนหากท้องฟ้าโปร่งใสและเป็นใจ แนะนำให้เช็คเวลาพระอาทิตย์ตกกันก่อนออกเดินทางสู่ยอดเขา
    • ที่ตั้ง: นอร์ธพอยต์ เกาะฮ่องกง ฮ่องกง
    • วิธีการเดินทาง: หากต้องการเดินเขาแบบเต็มเส้นทาง ขอให้ออกเดินทางตั้งแต่ช่วงบ่าย หรือหากไม่อยากเดิน คุณสามารถขึ้นรถบัสไปยังสถานีขนส่ง Upper Braemar Hill แล้วเดินขึ้นเขาอีก 5 นาที
    • ข้อควรทราบ: ท้องฟ้าโปร่งจะให้ภาพที่สวยที่สุด ก่อนออกเดินทาง อย่าลืมตรวจสอบสภาพอากาศและเวลาพระอาทิตย์ตก โปรดนำไฟฉายติดตัวไปด้วยหากต้องการไปช่วงเย็น
  • เขตอนุรักษ์ธรรมชาติไมโป (Mai Po Nature Reserve): สวรรค์สำหรับนักส่องนก เขตพื้นที่ชุ่มน้ำแห่งนี้เป็นที่อยู่อาศัยของนกนานาชนิด นอกจากนี้ยังมีให้บริการทัวร์พร้อมไกด์ที่จะมาให้ความรู้แก่นักท่องเที่ยวเกี่ยวกับความสำคัญทางนิเวศวิทยา ผู้รักธรรมชาติห้ามพลาดสถานที่แห่งนี้โดยเด็ดขาด มาร่วมค้นพบสัตว์ป่าหลากหลายพันธุ์ เรียนรู้เกี่ยวกับความทุ่มเทในการอนุรักษ์ และดื่มด่ำไปกับความงามอันเงียบสงบของ Mai Po
    • ที่ตั้ง: Mai Po นิวเทอร์ริทอรี่ส์ ฮ่องกง
    • วิธีการเดินทาง: ขึ้นรถมินิบัสหรือรถบัสจาก Sheung Shui และ Yuen Long หรือนั่งแท็กซี่
    • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: เข้าร่วมทัวร์ดูนกที่มาพร้อมไกด์ซึ่งจะพาคุณไปชมฝูงนกอพยพหายาก

2.ศิลปะและวัฒนธรรม: ดื่มด่ำไปกับมรดกอันยาวนานและโลกแห่งศิลปะที่มีชีวิตชีวาของฮ่องกง สถานที่ที่ประวัติศาสตร์และความคิดสร้างสรรค์มาบรรจบเพื่อพาทุกคนเดินทางผ่านกาลเวลาและวัฒนธรรม

  • อารามฉีซ่าน (Tsz Shan Monastery): ตัวอารามตั้งอยู่บนเนินเขาเขียวชอุ่มของ Tai Po จึงเงียบสงบเหมาะสำหรับการทำสมาธิและสะท้อนตัวตน ลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของอารามฉีซ่าน คือรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมหล่อด้วยทองสัมฤทธิ์สูง 70 เมตร ตั้งอยู่บนฐานหินแกรนิตขนาดความสูง 6 เมตร ใต้รูปปั้นเป็นพิพิธภัณฑ์แห่งแรกของฮ่องกงที่จัดแสดงเกี่ยวกับพุทธศิลป์และพระธาตุโดยเฉพาะ อารามแห่งนี้เปิดให้เข้าชมในปี 2558 โดยนายลี กาชิงซึ่งสร้างอารามฉีซ่าน ให้เป็นสถานปฏิบัติธรรมและสถาบันสำหรับเรียนรู้ทางพุทธศาสนา ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเจริญสติมากมาย ซึ่งรวมไปถึงการทำสมาธิด้วยชา การฝึกเขียนอักษรวิจิตรโดยใช้พู่กัน การเดินจงกรม และการกรวดน้ำ
    • ที่ตั้ง: 88 ถนนยูนิเวอร์เซิล เกต ไทโป ฮ่องกง
    • วิธีการเดินทาง: รถบัสหรือรถมินิบัสจากสถานี MTR Tai Po Market หรือแท็กซี่
    • ข้อควรทราบ: เข้าชมฟรี ทั้งนี้ จำเป็นต้องสำรองการเข้าชมล่วงหน้า ซึ่งสามารถดูกำหนดการได้ทุกต้นเดือน อารามฉีซ่านสามารถรองรับผู้เยี่ยมชมได้ 400 คนต่อวัน โปรดแต่งกายให้เหมาะสม เช่น เสื้อมีแขน กระโปรงหรือกางเกงยาวคลุมเข่า
  • ทัวร์อเบอร์ดีน (Aberdeen): ร่วมทัวร์ท่าเทียบเรือชาวประมงและพิพิธภัณฑ์เรือ เพื่อสัมผัสวัฒนธรรมทางทะเลอันเป็นเอกลักษณ์ของอเบอร์ดีน นั่งเรือชมหมู่บ้านลอยน้ำ ไปเยี่ยมชมตลาดปลาอเบอร์ดีน และเรียนรู้เกี่ยวกับวิถีชีวิตของชาวประมงในอดีต นับเป็นการบอกเล่าเรื่องราวมรดกของชีวิตชาวประมงและประเพณีการเดินเรือของฮ่องกงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันได้อย่างน่าทึ่ง
    • ที่ตั้ง: ทางเดินริมน้ำอเบอร์ดีน (Aberdeen Promenade) อเบอร์ดีน ฮ่องกง
    • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: ขึ้นเรือรับประทานอาหารกลางวัน เพื่อไปลิ้มลองก๋วยเตี๋ยวเรือปรุงสดจากฝีมือชาวประมงแท้ ๆ ด้วยวัตถุดิบสดใหม่

3.ช็อปปิ้งและกิจกรรม: ร่วมสนุกทำงานฝีมือท้องถิ่น และสนุกไปกับพื้นที่ทำกิจกรรมใหม่ ๆ ที่ถ่ายทอดความสร้างสรรค์อันมีชีวิตชีวาและจิตวิญญาณของร้านค้าต่าง ๆ ในฮ่องกง

  • เวิร์คช็อปไพ่นกกระจอก: เวิร์คช็อปนี้ริเริ่มโดยคาเรน อารูบา หลานสาวของหนึ่งในโรงงานไพ่นกกระจอกแห่งใหญ่ที่สุดในฮ่องกง คาเรนมีความมุ่งมั่นที่จะรักษางานฝีมือบนแผ่นไพ่นกกระจอกและมรดกทางวัฒนธรรมเอาไว้ เธอได้คิดค้นเวิร์คช็อปลงสีไพ่นกกระจอกโดยมีพ่อของเธอและผู้เชี่ยวชาญในการลงสีไพ่นกกระจอก อาจารย์ริคกี้ เฉิง เป็นผู้สอน ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของการทำไพ่นกกระจอก ได้แกะสลักไพ่นกกระจอก และนำไพ่นกกระจอกทำมือที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองกลับบ้านเป็นที่ระลึก
    • ที่ตั้ง: คาเรน อารูบา สตูดิโอ L6-15, 30 Pak Tin Street, JCCAC, Shek Kip Mei เกาลูน ฮ่องกง
    • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: รังสรรค์ไพ่นกกระจอกในแบบของคุณด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์และการใช้สีเมทัลลิก
    • ข้อมูลเวิร์คช็อป: คาเรน อารูบา สตูดิโอ
  • เวิร์กช็อปป้ายไฟนีออน: หลาย ๆ คนจดจำฮ่องกงจากภาพประทับใจของป้ายไฟนีออนสว่างไสว ซึ่งสร้างความสดใสและความตื่นตาตื่นใจให้กับท้องถนน รวมถึงใช้ในการโฆษณาของธุรกิจต่างๆ ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปสามารถมาเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรังสรรค์ป้ายไฟนีออนด้วยตัวเอง แถมยังสามารถนำกลับไปเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย
    • ที่ตั้ง: อเมซซิ่ง นีออน ฮ่องกง แฟลต 2 ชั้น 13 ลอเรลส์ อินดัสเทรียล เซ็นเตอร์ 32 Tai Yau Street San Po Kong เกาลูน ฮ่องกง
    • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: ออกแบบและรังสรรค์ป้ายไฟนีออนด้วยตัวคุณ พร้อมนำกลับบ้านไปเป็นของที่ระลึกที่ไม่ซ้ำใคร
  • The Mills: เดิมเคยเป็นโรงงานทอผ้า แต่ปัจจุบัน The Mills ได้รับการฟื้นฟูใหม่กลายเป็นศูนย์กลางด้านศิลปะ วัฒนธรรม และนวัตกรรม ที่มาพร้อมร้านค้า แกลเลอรี และร้านอาหารมากมาย ให้ทุกคนได้ทำความรู้จักประวัติศาสตร์อันยาวนานของอุตสาหกรรมสิ่งทอของฮ่องกง ไปพร้อมกับพื้นที่สร้างสรรค์สมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญกับกับนวัตกรรมและการออกแบบ
    • ที่ตั้ง: 45 Pak Tin Par Street Tsuen Wan ฮ่องกง
    • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: เข้าร่วมเวิร์คช็อปงานฝีมือและเรียนรู้เกี่ยวกับชิ้นงานทำมือจากศิลปินในท้องถิ่น
  • Upper Lascar Row: ถนนที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องร้านขายของเก่าและร้านขายของมือสองที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว คุณจะได้พบกับของหายากและสมบัติโบราณที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับนักช็อปที่กำลังมองหาสินค้าที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบโบราณไปจนถึงของสะสมย้อนยุค
    • ที่อยู่: Upper Lascar Row, Sheung Wan ฮ่องกง
    • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: ตามล่าหาของเก่าและของสะสมหายากไปตลอดสองข้างทาง

4.อาหารและเครื่องดื่ม: ออกเดินทางสู่โลกแห่งอาหารที่หลากหลายของฮ่องกง ตั้งแต่ร้านกาแฟลับไปจนถึงร้านอาหารแบบดั้งเดิมที่ทำให้เมืองแห่งนี้เป็นสวรรค์ของนักชิมอย่างแท้จริง

  • Tai Ping Koon: หนึ่งในร้านอาหารแนวตะวันตกที่เก่าแก่ที่สุด ที่เปิดให้บริการโดยชาวจีนที่อาศัยอยู่ในจีนและฮ่องกง Tai Ping Koon เป็นร้านอาหารเก่าแก่ที่ขึ้นชื่อเรื่องการผสมผสานระหว่างอาหารตะวันตกและอาหารจีน ส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ชวนให้คิดถึงช่วงเวลาดี ๆ จึงเป็นร้านที่ต้องห้ามพลาดสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสประวัติศาสตร์วงการอาหารฮ่องกง
    • ที่ตั้ง: มีหลายสาขา ได้แก่ เซ็นทรัล คอสเวย์เบย์ จิมซาจุ่ย เย่าหม่าเต่ย
    • อาหารต้องห้ามพลาด: นกพิราบอบ ปีกไก่อบซอสสไตล์สวิส และซูเฟล่
  • Kinsman: อัญมณีที่ซ่อนเร้นแห่งนี้จะโอบกอดคุณด้วยบรรยากาศที่คุ้นเคยซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์คลาสสิกของหว่อง กา ไว และเครื่องดื่มค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ที่ผ่านการรังสรรค์มาอย่างน่าประทับใจ Kinsman เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์ยามเย็นกับเพื่อนฝูง มอบบรรยากาศสบาย ๆ และให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับสุรากวางตุ้งแบบดั้งเดิม บาร์แห่งนี้ยังเสิร์ฟของว่างและของหวานแบบโลคอลที่มีรสชาติที่น่าค้นหา เช่น ปลาหมึกซอสกะหรี่ และพุดดิ้งหยินหยางราดงาดำและวอลนัทบด
    • ที่ตั้ง: 27-33 ถนนคิมเบอร์ลีย์ จิมซาจุ่ย เกาลูน ฮ่องกง
    • ค็อกเทลต้องห้ามพลาด: ลอง Kowloon Dairy ที่เสิร์ฟรสชาตินมพันช์แบบฮ่องกงผ่านการตีความใหม่ของร้าน

พลิกโฉมฮ่องกงเป็นสวรรค์แห่งฤดูร้อนด้วย แคมเปญ “Summer Chill Hong Kong” แจกเวาเชอร์ส่วนลด กิน เที่ยว ช็อป กว่า 500,000 ชุด

ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ฮ่องกงจะพลิกโฉมเมืองเป็นสวรรค์แห่งฤดูร้อนด้วย แคมเปญ “Summer Chill Hong Kong”  จากการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่จะมอบโปรโมชั่น “Summer Triple Rewards” สุดประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางแบบค้างคืนจำนวน 500,000 ชุด จุใจไปกับเวาเชอร์ที่สามารถใช้กับทั้งการเดินทาง/การเที่ยวชม ร้านอาหาร และช็อปปิ้ง มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง เพื่อยกระดับการประชาสัมพันธ์กิจกรรมสุดหรรษาช่วงหน้าร้อนในฮ่องกงสำหรับกลุ่มประเทศเป้าหมาย โดยมุ่งเน้นไปที่การดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัว ให้มาเพลิดเพลินไปกับวันหยุดช่วงหน้าร้อนในฮ่องกง

เริ่มแจก เวาเชอร์ Summer Triple Rewards” จำนวน 500,000 ชุด แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางแบบค้างคืน วันนี้

ตั้งแต่วันนี้ HKTB แจกเวาเชอร์ “Summer Triple Rewards” จำนวน 500,000 ชุด ภายใต้แคมเปญ “Summer Chill Hong Kongให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางแบบค้างคืนฟรี โดยเวาเชอร์แต่ละชุดประกอบไปด้วยคูปองใช้จ่าย สำหรับใช้กับ การเดินทาง/การเที่ยวชม ร้านอาหาร และช็อปปิ้ง อย่างละหนึ่งใบ พร้อมส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 500 ดอลลาร์ฮ่องกง นักท่องเที่ยวสามารถรับเวาเชอร์ Summer Triple Rewards ได้ฟรีเมื่อเช็กอินกับโรงแรมที่ร่วมรายการกว่า 200 แห่ง หรือที่เคาน์เตอร์ HKTB ที่กำหนด โดยจะได้รับเวาเชอร์หนึ่งใบต่อนักท่องเที่ยวหนึ่งคนเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดประตูสู่ “12 แหล่งอัญมณีอันล้ำค่า” ของฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook