Cherie Bangkok Boutique Hotel โรงแรมที่มาแล้วทุกคนจะต้องตกหลุมรัก

Cherie Bangkok Boutique Hotel โรงแรมที่มาแล้วทุกคนจะต้องตกหลุมรัก

Cherie Bangkok Boutique Hotel โรงแรมที่มาแล้วทุกคนจะต้องตกหลุมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมขนาดเล็กที่มีรูปแบบเป็นอาคารอนุรักษ์สไตล์โคโลเนียลในสมัยรัชกาลที่ 5 แต่แท้จริงแล้วที่นี่คือ อาคารใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อหวนระลึกถึงกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมที่เคยรุ่งเรืองในยุคสมัยนั้น

Cherie Bangkok Boutique Hotel เป็นโรงแรมบูติคขนาดเล็กที่มีห้องพักเพียง 8 ห้อง ตกแต่งบรรยากาศให้มีความเป็นมิกซ์แอนด์แมทช์ผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตกเข้ากับความเป็นไทย ดูเรียบง่ายแต่งดงาม

ด้วยความสวยงามของไม้ฮิโนกิและ ไม้สักที่คุณแนน (เจ้าของ) เลือกใช้และนำมาออกแบบเป็นเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย และเต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียด จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกได้ว่าเป็นความกลมกล่อมที่ลงตัวเข้ากันกับย่านเก่าของชุมชนในละแวกนี้มากทีเดียว ส่วนห้องพักแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท

ได้แก่ ห้องแฟมิลี่รูม ขนาด 45 ตารางเมตร มีขนาดห้องที่ใหญ่ เพื่อรองรองรับสำหรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว บรรยากาศน่านอน และเป็นสัดส่วนสวยงาม แล้วยังมองเห็นวิวเสาชิงช้า นั่งชมพระอาทิตย์ตกได้จากในห้องได้อีกด้วย ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค และยังมีBathtub ให้ผู้ที่มาเข้าพักได้นอนแช่น้ำเพื่อผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคู่รักที่มาฮันนีมูน และต้องการ การพักผ่อนแบบสบายๆ

ห้องดีลักซ์ ห้องทวิน และห้องซูพีเรียร์ ที่ไม่ว่าจะเลือกพักห้องแบบไหนก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวหรือ ใครที่ชอบเปลี่ยนที่นอนเพื่อเติมเอเนอร์จี้เข้าร่างกายรับรองว่ามาที่นี่แฮปปี้กลับไปอย่างแน่นอน

ถนนบำรุงเมือง แยกสำราญราษฎร์ พระนคร กรุงเทพฯ
จองห้องพัก และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 088 455 6955
https://www.facebook.com/cheriebangkok

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Cherie Bangkok Boutique Hotel โรงแรมที่มาแล้วทุกคนจะต้องตกหลุมรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook