หนังไก่แซ่บ KFC คัมแบ็คพร้อม 2 เมนูใหม่สุดจัดจ้าน ใน "Zabb Festival" ระเบิดความแซ่บแบบหยุดไม่ได้

หนังไก่แซ่บ KFC คัมแบ็คพร้อม 2 เมนูใหม่สุดจัดจ้าน ใน "Zabb Festival" ระเบิดความแซ่บแบบหยุดไม่ได้

หนังไก่แซ่บ KFC คัมแบ็คพร้อม 2 เมนูใหม่สุดจัดจ้าน ใน "Zabb Festival" ระเบิดความแซ่บแบบหยุดไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาหารไทยใครๆ ก็รู้ว่าจุดเด่นคือรสชาติสุดเผ็ดร้อนและจัดจ้าน และถึงแม้ว่า KFC จะเป็นแบรนด์ต่างชาติ แต่ตลอด 40 ปีที่อยู่กับคนไทยมา ทำให้ผู้พันแซนเดอร์สรู้ดีว่ารสชาติแบบไหนคือเทสต์ที่คนไทยชอบ จนเกิดเป็นเมนูซิกเนเจอร์ในตำนานอย่าง วิงซ์แซ่บ ไก่ทอดโรยด้วยผงแซ่บออริจินัลเป็นที่ขายดิบขายดีตลอดกาล จนเป็นเมนูคู่ร้าน KFC ทั่วประเทศ ที่ไม่ว่าจะคนไทยหรือต่างชาติก็ต้องยกนิ้วให้กับความแซ่บจัดจ้านแบบออริจินัลนี้

เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของ KFC ประเทศไทยพร้อมไก่ทอดที่คนไทยรัก ลุงผู้พันขอเอาใจแฟนๆ สายแซ่บจัดเต็มกับเทศกาล Zabb Festival – แซ่บเฟสติวัล ที่มีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่การกลับมาของ หนังไก่แซ่บ KFC ที่นำของทานเล่นยอดฮิตของคนไทยมาคลุกเคล้ากับผงแซ่บออริจินัลสุดจัดจ้านตามสไตล์ผู้พัน ที่เคยสร้างปรากฏการณ์โซเชียลแตกตั้งแต่วันเปิดตัวมาแล้ว แต่ครั้งนี้แค่เมนูเดียวยังไม่พอ KFC จัดมาให้อีก 2 เมนูแซ่บที่มาใหม่สุดพิเศษ การันตีได้เลยว่ารอบนี้เด็ดจนใครได้ลองก็หยุดแซ่บไม่ได้!

ไก่ทอดเลิฟเวอร์ เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมระเบิดความแซ่บกันให้สะเด็ด กับขบวนเมนูจัดเต็มใน Zabb Festival ที่มีทั้ง

  • หนังไก่แซ่บ KFC ขนาด 125 กรัม ราคา 129 บาท
  • เดอะบอกซ์ออลแซ่บ ราคา 159 บาท ประกอบด้วย ไก่ทอด 1 ชิ้น, ไก่วิงซ์แซ่บ 4 ชิ้น, นักเก็ตส์ 2 ชิ้น,
    เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ที่, และ เป๊ปซี่ 1 ที่
  • แซ่บสแน็คบอกซ์ ราคา 99 บาท ประกอบด้วย ไก่วิงซ์แซ่บ 6 ชิ้น

ใครเห็นทั้ง 3 เมนูแซ่บออริจินัลแล้วอดใจรอไม่ไหว เตรียมตัวไปแซ่บกันได้ที่ร้าน KFC สาขาใกล้บ้านได้เลยตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม - 28 สิงหาคม 2567 เท่านั้น (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) แต่สำหรับเมนูเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง หนังไก่แซ่บ KFC พร้อมเสิร์ฟเฉพาะ 300 สาขา ใน 55 จังหวัดที่ร่วมรายการเท่านั้น ซึ่งไม่รวมการซื้อผ่านแอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่อื่นๆ สามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่ร่วมรายการและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ KFC Thailand หรือ www.kfc.co.th/termsofuse      

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 40 ของ KFC ประเทศไทย คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการนำรสชาติ แซ่บสุดจัดจ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในประเทศไทย มาเป็นส่วนสำคัญในการเฉลิมฉลองวันเกิดของเรา งานนี้เราจึงขนเอาหลากหลายเมนูแซ่บมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันทั่วประเทศ และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ การกลับมาของ หนังไก่แซ่บ KFCที่ทุกคนเรียกร้อง แต่ครั้งนี้ของมีจำนวนจำกัดเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ แฟนๆ คงต้องรีบกันหน่อย”

แฟนๆ ชาวไทยก็อย่าพลาดโอกาสมาแซ่บให้ระเบิดกับขบวนเมนูเด็ดสุดจัดจ้านใน Zabb Festival พร้อมปักหลักรอแซ่บกันได้แล้วที่ KFC สาขาใกล้บ้าน รีบหน่อย! ของมีจำกัด มาช้าแล้วจะอดแซ่บ! ถ้าได้แซ่บแล้ว อย่าลืมมาเม้าท์กันให้สนั่นโซเชียล พร้อมติดแฮชแท็ก #KFCThailand #KFCZabbFestival #แซ่บเฟสติวัล
#ใครก็หยุดแซ่บไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook