Traveloka เปิดแคมเปญ EPIC Sale ให้ส่วนลดตั๋วเครื่องบินจากประเทศไทยไปฮ่องกง สูงสุดถึง 80%!

Traveloka เปิดแคมเปญ EPIC Sale ให้ส่วนลดตั๋วเครื่องบินจากประเทศไทยไปฮ่องกง สูงสุดถึง 80%!

Traveloka เปิดแคมเปญ EPIC Sale ให้ส่วนลดตั๋วเครื่องบินจากประเทศไทยไปฮ่องกง สูงสุดถึง 80%!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Traveloka EPIC Sale ชวนจองทริปในฝันสุดคุ้ม ให้ส่วนลดตั๋วเครื่องบินจากประเทศไทยไปฮ่องกง สูงสุดถึง 80%!

ปัจจุบันการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในฝันของคุณในราคาประหยัดมีข้อดีหลายประการ ขึ้นอยู่กับว่าคุณพร้อมที่จะเที่ยวรอบโลกในราคาประหยัดแล้วหรือยัง? การท่องเที่ยวเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยเพื่อพักผ่อนจากกิจวัตรประจำวันและเพลิดเพลินไปกับสถานที่ใหม่ ๆ ลองจินตนาการถึงการได้บินจากกรุงเทพฯไปย่านชิบูย่าเพื่อลิ้มลองอาหารเจ้าเด็ดในเดือนนี้ ส่วนเดือนหน้า บินไปสิงค์โปร์เพื่อชมคอนเสิร์ตหรือเดินเล่นบนถนนเค-สตาร์ ย่านกังนัม เกาหลี เติมเต็มความฝันของคุณให้เป็นจริงด้วยโปรโมชั่นจาก Traveloka EPIC Sale ที่มาพร้อมกับเคล็ดลับการจองเพื่อให้คุณได้รับส่วนลดสูงสุดสำหรับตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ความสนุก และผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวอื่น ๆ อย่าลืมดาวน์โหลดแอป Traveloka และอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดเพื่อเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง EPIC Sale!

แคมเปญ EPIC Sale ของปีที่แล้วได้รับผลตอบรับอย่างดี ด้วยยอดการใช้งานและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นมากเป็นประวัติการณ์ Traveloka ทำลายสถิติยอดการจองที่เพิ่มขึ้นถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปี 2565 ความสำเร็จจากปีที่แล้วผลักดันให้เราต่อยอดความพิเศษของโปรโมชั่นและดีลด้านการเดินทางในปีนี้ โดยร่วมมือกับพันธมิตรนับพันรายในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงสายการบิน ที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น แคมเปญนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการกระตุ้นการเติบโตของการท่องเที่ยวในประเทศและระหว่างประเทศของไทย

 Traveloka EPIC Sale

อิโก้ พูเทร่า (Iko Putera) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Transport ของ Travelokaอิโก้ พูเทร่า (Iko Putera) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Transport ของ Travelokaอิโก้ พูเทร่า (Iko Putera) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Transport ของ Traveloka กล่าวว่า “เราเข้าใจว่าทุกคนมีทริปในฝันที่พิเศษแตกต่างกันไป Traveloka มอบ EPIC Sale ในครั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและทำให้การเดินทางในฝันของทุกคนเป็นจริงในราคาที่เข้าถึงง่ายและสะดวกต่อการตัดสินใจ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวที่ครอบคลุมหลากหลาย Traveloka สามารถเป็นคู่หูที่รู้ใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยในทุกขั้นตอนของการเดินทาง เพราะเราเชื่อว่าทุกทริปเป็นโอกาสอันมีค่าในการสร้างความทรงจำที่ไม่มีวันลืม”

ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 11 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้ Traveloka ในประเทศไทยจะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายในแคมเปญ EPIC Deal, EPIC Hour Deal และ Super EPIC Deal เพื่อประสบการณ์การเดินทางรอบโลกที่สมบูรณ์แบบและประหยัดมากยิ่งขึ้น โดยสามารถรับเคล็ดลับและคำแนะนำการจองเพื่อประโยชน์สูงสุดได้จากเรา

อย่าพลาดกับโปรโมชั่นที่สุดพิเศษจากแคมเปญ Traveloka EPIC Sale เพื่อรับข้อเสนอที่ดีและคุ้มค่าที่สุดในการช่วยวางแผนวันหยุดของคุณ

ส่องข้อเสนอพิเศษบางส่วนจาก Traveloka EPIC Sale ที่มอบให้ลูกค้าในประเทศไทยให้ได้ใช้สิทธิ์ก่อนใคร

  • Super EPIC Deal

นอกเหนือจาก EPIC Deal & EPIC Hour Deal แล้ว Traveloka ขอเสนอ Super EPIC Deal พร้อมโปรโมชั่นที่น่าทึ่งมากยิ่งขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ Super EPIC Deal มอบตั๋วเครื่องบินไปกลับฮ่องกงและสิงคโปร์กับสายการบิน Cathay Pacific หรือ Qatar Airways ในราคาที่เข้าถึงง่าย พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนในโรงแรมห้าดาวด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% หรือร่วมสร้างความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือนกับครอบครัวของคุณที่ Universal Studios Japan และตามหาตัวละครที่คุณชื่นชอบที่ Hong Kong Disneyland ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50%

  • EPIC Deal

EPIC Deal มอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% ตลอดวันสำหรับตั๋วเครื่องบิน โรงแรม กิจกรรม Xperience และผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวอื่น ๆ

  • EPIC Hour Deal

EPIC Hour Deal มอบส่วนลดเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษสำหรับการจองโรงแรมทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 21.00 น.

วางแผนการเดินทางวันหยุดในงบที่ใช่ และช่วงเวลาที่ชอบ

ช่วงเวลาการจองตั๋วเป็นสิ่งสำคัญ ถ้ามีวางแผนการเดินทางไปไหน ควรจองตั๋วล่วงหน้าก่อนการเดินทาง ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดและประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ยังช่วยให้มีการวางแผนการเดินทางที่รอบคอบมากขึ้น

EPIC Hour Deal มอบส่วนลดสุดพิเศษ! อย่าลืมเปิดการแจ้งเตือนในแอป Traveloka ทำเครื่องหมาย Wishlist บนผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการเพื่อไม่ให้พลาดเมื่อ EPIC Hour Deal เริ่มขึ้น และติดตามแอป Traveloka เพื่อให้ทันข่าวสารโปรโมชั่นใหม่ ๆ ใน EPIC Sale

คุณยังสามารถใช้ Traveloka Points เป็นตัวช่วยในการประหยัดงบประมาณการเดินทาง สะสมคะแนนทุกครั้งเมื่อทำธุรกรรมเพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษในการเดินทางครั้งถัดไป ยิ่งจอง ยิ่งได้แต้ม ช่วยให้คุณประหยัดเงินมากขึ้นในอนาคต อีกทั้งผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่หลากหลาย เช่น การรับประกันคืนเงิน 100%  ตัวเลือกการเปลี่ยนแปลงวันเวลาในตั๋ว วิธีการชำระเงินที่ยืดหยุ่น และฟีเจอร์อเนกประสงค์อื่น ๆ มากมาย

ห้ามพลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษจาก Traveloka ในช่วง EPIC Sale! ใช้สิทธิ์ก่อนวันที่ 11 สิงหาคม 2567 เยี่ยมชม Traveloka และเริ่มวางแผนทริปในฝันของคุณในราคาที่ดีที่สุดได้เลยตอนนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook