สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย แคมเปญชวนเที่ยวไทยแบบ Cute Cute

สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย แคมเปญชวนเที่ยวไทยแบบ Cute Cute

สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย แคมเปญชวนเที่ยวไทยแบบ Cute Cute
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท. ดึง น้องหมีเนย และอาโป เสริมทัพชวนเที่ยว เปิดแคมเปญ “สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย” ดึงคนไทยและต่างชาติเที่ยวไทยแบบ Cute Cute สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวปลายปีนี้  

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Butterbear และ BeOnCloud ชวนเที่ยวสุดคิ้วท์ (Cute) สร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ให้กับทุกคนในแคมเปญ “สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย” ชวนเซเลปสาวผู้โด่งดังด้วยบุคลิกแสนซน สุดน่ารักอย่าง “น้องเนย” วัยฉามขวบ (3 ขวบ) ด้วยความสดใส ขี้อ้อน ติดตลก ร่าเริง และเป็นดาวเต้น แถมยังมีความน่ารักนอบน้อม เป็นขวัญใจในโซเชียลมีเดียทั้งในไทยและต่างประเทศในขณะนี้ เรียกเสียงฮือฮาทุกครั้งที่ปรากฏตัว  และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงและนายแบบนิสัยดีที่มีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก มีกลุ่มผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคนจากหลายประเทศ ทั้ง 2 จะควงแขนกันชวนเที่ยวไทย

 น้องหมีเนย อาโปน้องหมีเนย อาโป

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวโดยร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียง น้องเนย Butter Bear และอาโป ณัฐวิญญ์  วัฒนกิติพัฒน์ ในโครงการ “สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย” มีเป้าหมายเพื่อดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่หลงรักและติดตามน้องเนยและอาโป เข้าร่วมกิจกรรมตามรอยน้องเนยและพี่อาโป ซึ่งมีระยะเวลาแคมเปญ 6 เดือน ให้ออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามรอยน้องเนยกับพี่อาโป โดยจะมีการทยอยปล่อยคลิปน่ารักๆ ที่ทั้งคู่ชวนกันไปเที่ยวในรูปแบบ ชิม ชม ช้อป และชิลล์ ซึ่งผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวตามรอยจะมีสิทธ์ลุ้นเข้าร่วมงาน Exclusive Meet เพื่อไปสัมผัสความน่ารักของเซเลปทั้งสองได้ในช่วงปลายปี คาดว่าแคมเปญนี้จะเข้าถึงกลุ่มแฟนคลับน้องหมีเนยและพี่อาโป กระตุ้นการเดินทางและสร้างรายได้ประมาณ 500 ล้านบาท

ทั้งนี้ การเปิดตัวของพี่อาโปและน้องเนย จะเป็นภาพลักษณ์ของเพื่อนวัยฉามขวบที่สดใส มาช่วยสร้างภาพจำของแหล่งท่องเที่ยวไทยแบบเข้าใจง่าย ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถเที่ยวตามได้แบบชิลล์ ๆ พร้อมเสริมกิจกรรมกิน เที่ยว สุดชิลล์ โดยเริ่มที่แรกคือย่าน “เสาชิงช้า” ชวนถ่ายรูปสุดชิคกับแลนด์มาร์คคู่เกาะรัตนโกสินทร์มาอย่างยาวนาน และยังคงเป็นย่านที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะเป็นแหล่งรวมกิจกรรมการท่องเที่ยวแบบครบรส  อาทิ การไหว้ขอพรในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองในวัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร  เทวสถานโบสถ์พราหมณ์  ตลอดทางมีวิวสวย ๆ ให้แวะถ่ายรูป และเดินได้แบบสบาย ๆ เช่น แวะถ่ายรูปกับป้ายชื่อจังหวัดที่ยาวที่สุดในโลก ชิมอาหารอร่อยขึ้นชื่อมากมายที่เปิดร้านมาอย่างยาวนานสืบทอดกันรุ่นต่อรุ่น  หรือคาเฟ่ชิค ๆ เก๋ ๆ ให้แวะชิมตลอดสองข้างทาง

ททท. ขอชวนแฟนคลับของน้องเนย อาโปและนักท่องเที่ยวที่สนใจ ติดตามว่าทั้งสองจะชวนไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ได้ทางเฟซบุ๊ก Amazing Thailand และอินสตาแกรม ​Tourism​Thailand เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook