เที่ยวขอนแก่น แวะชิมของอร่อยจากร้านดัง กับอวานี ขอนแก่น พร้อมส่วนลดพิเศษ

เที่ยวขอนแก่น แวะชิมของอร่อยจากร้านดัง กับอวานี ขอนแก่น พร้อมส่วนลดพิเศษ

เที่ยวขอนแก่น แวะชิมของอร่อยจากร้านดัง  กับอวานี ขอนแก่น พร้อมส่วนลดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรม อวานี ขอนแก่น รวมลิสต์ 9 ร้านสุดฮอต ที่เป็นเดอะเบสซิกเนเจอร์ในขอนแก่น ทั้งร้านอาหารไทย อาหารท้องถิ่น อาหารอีสาน อาหารเวียดนาม และคาเฟ่ ให้ทุกท่านที่มาเยือนได้ลิ้มลอง! พิเศษสำหรับผู้ที่เข้าพักอวานี ขอนแก่นเพียงแสดงบัตรห้องพัก (Key Card) รับส่วนลดทันทีสูงสุดถึง 10% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567

เริ่มต้นด้วยร้านอาหาร แก่น (KAEN) ได้รับรางวัล มิชลินไกด์ นำเสนออาหารไทยร่วมสมัย มีการใส่กลิ่นอายของท้องถิ่นอีสานอยู่ในหลากหลายเมนู และพิถีพิถันด้านอาหารระดับเดียวกับ Fine Dining ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ, บะหมี่กวงตัง พิมพสุต ทางร้านตั้งใจทำบะหมี่ไข่เองทุกขั้นตอน หากทานคู่กับหมูแดง หมูกรอบและเกี๊ยว ยิ่งเพิ่มความอร่อยขึ้นมาอีกขั้น, เล้ง เย็นตาโฟ ที่ไม่ได้มีดีเฉพาะเมนูเย็นตาโฟ แต่เผือกทอด ลูกชิ้นปลาก็อร่อยไม่แพ้กัน, เฝอท่าบ่อ ขอนแก่น ร้านอาหารเวียดนามชื่อดัง เส้นเฝอเหนียวนุ่ม น้ำซุปอร่อยกลมกล่อม และอาหารเวียดนามเมนูอื่น ๆ ให้เลือกรับประทานอีกมากมาย, สีนานวล คาเฟ่ สุดยอดร้านอาหารไทยโบราณ อาหารอีสานคลาสสิกในขอนแก่น อาหารทุกจานจัดจ้าน ครบเครื่องสุด ๆ และมีพื้นที่รองรับลูกค้าได้ถึง 500 ท่าน, แหนมเนืองลับแ ร้านอาหารเวียดนามอีกหนึ่งร้าน ที่อยู่คู่เมืองขอนแก่นมากว่า 60 ปี มีสูตรต้นตำรับจากเวียดนามแท้ ๆ ทั้งยังมีอาหารอีสาน หลากหลายเมนูให้ชวนลิ้มลอง จบมื้ออาหารแสนอร่อยแล้ว อย่าลืมแวะมาคาเฟ่ชิค ๆ ถ่ายรูปเช็กอิน ที่ Godfather คาเฟ่เท่ ๆ สำหรับคอกาแฟ มีกาแฟ Specialty ให้เลือกหลายสายพันธุ์ และมีเมนูซิกเนเจอร์ทุกซีซั่น, มิติ คาเฟ่ (Miti)  ตั้งอยู่ภายใต้ต้นไม้ใหญ่สุดร่มรื่นรับรองถูกใจคนรักกาแฟ และเบเกอรี่สายมินิมอลอย่างแน่นอน  และปิดท้ายด้วย ศรีจันทร์นมสด ร้านสุดฮิตใจกลางเมืองขอนแก่น กินนม ชมวิว นั่งชิลยามเย็น ตกแต่งสไตล์จีนไม่เหมือนใคร สะดุดตาทุกท่านที่ผ่านมาบนถนนศรีจันทร์

เช็กอินทุกร้านแล้ว อย่าลืมมาเช็กอิน อวานี ขอนแก่น หนึ่งในโรงแรมที่หลายคนนึกถึงเมื่อมาพักเมืองขอนแก่น สามารถพักผ่อนท่ามกลางความสบายในแบบสถาปัตยกรรมอีสานบนทำเลใจกลางเมืองขอนแก่น ทั้งยังมีห้องอาหาร บาร์ และห้องคาราโอเกะ ถือเป็นสีสันของโรงแรม จำนวน 5 ห้องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เดอะ โกลบ (The Globe) ห้องอาหารนานาชาติ, จู้ ฟาง (Ju Fang) ห้องอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ที่ห้ามพลาดโดยเฉพาะเมนูติ่มซำนึ่งสด, ลอนดอน อินน์ (London Inn) บาร์ภายในโรงแรมที่ดีทั้งบรรยากาศ รสชาติอาหาร และเครื่องดื่ม, เค้ก แอนด์ มอร์ (Cakes and More) คาเฟ่และอาหารว่าง รวมถึงห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ภายในโรงแรมที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การมาเที่ยวขอนแก่น ตั้งแต่สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ไปจนถึงห้องออกกำลังกาย (AvaniFit) และบริการสปา (AvaniSpa)

ในราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท++ ต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน (*ราคาเริ่มต้นอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา)  โรงแรมมีบริการ รถรับ-ส่ง สนามบิน และไปยังแหล่งท่องเที่ยวในตัวเมือง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โรงแรม อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

999 หมู่ 4 ถนนประชาสโมสร ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัด ขอนแก่น 40000 เว็บไซต์   www.avanihotels.com/en/khon-kaen อีเมล์ khonkaen@avanihotels.com โทรศัพท์ 043 209 888 แฟ๊ก 043 209889 เฟสบุ๊ค @avanikhonkaen/  l อินสตาแกรม @avani_khonkaen l ไลน์ ไอดี @avani_khonkaen

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เที่ยวขอนแก่น แวะชิมของอร่อยจากร้านดัง กับอวานี ขอนแก่น พร้อมส่วนลดพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook