สุขสันต์วันแม่ด้วย “KFC Bucket Ware” แด่แม่ผู้ชอบเก็บ!

สุขสันต์วันแม่ด้วย “KFC Bucket Ware” แด่แม่ผู้ชอบเก็บ!

สุขสันต์วันแม่ด้วย “KFC Bucket Ware” แด่แม่ผู้ชอบเก็บ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เทศกาลวันแม่เข้ามาทีไร ก็ทำให้นึกถึงโมเมนต์คุณแม่อันเป็นที่รักที่คอยดูแลทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินและงานบ้านจนกลายเป็นภาพจำ หนึ่งในอาวุธลับของแม่ๆ ที่เราเห็นกันจนชินตา นั่นก็คือ คอลเลกชันกล่องอาหารที่แม่ชอบเก็บสะสมไว้เพื่อดูแลเราตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะใส่อาหารกลางวันไปโรงเรียน, กล่องใส่ผลไม้สดแช่เย็นชื่นใจให้เราได้สดชื่นเมื่อกลับถึงบ้าน, กล่องใส่เครื่องปรุงที่วางเคียงข้างอาหารรสมือแม่ หรือแม้แต่ใส่ของจุกจิกที่ทำให้บ้านเป็นระเบียบมากขึ้น ทุกครั้งที่เห็นกล่องเหล่านี้ก็จะสะท้อนถึงความรักและความใส่ใจที่คุณแม่มอบให้กับทุกคนในครอบครัว แล้วมันจะเจ๋งแค่ไหน ถ้าวันแม่ปีนี้เรามีกล่องเก๋ๆ ไปเซอร์ไพรส์แม่อีกสักใบ?

เพราะรู้ว่าแม่ชอบเก็บ... ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย วันแม่ปีนี้ KFC ขอสร้างสรรค์ของขวัญดีไซน์สุดพิเศษเพื่อสร้างความสุขในวันแม่โดยเฉพาะกับ "KFC Bucket Ware" กล่องเก็บอาหารทรงบักเก็ตสุดลิมิเต็ดครั้งแรกของโลก! ดีไซน์พิเศษจากรูปทรงบักเก็ตไก่ทอดสุดคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผลิตโดย Super Lock แบรนด์สัญชาติไทย เอาใจคุณแม่ที่ชอบเก็บสะสมกล่องโดยเฉพาะ งานนี้ไม่มีขายแต่แถมฟรี!! เพียงซื้อสินค้าที่ร้าน KFC ตั้งแต่ 350 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จและดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเคเอฟซีผ่านทางโทรศัพท์มือถือ รับฟรี! “KFC Bucket Ware” มูลค่า 199.- เฉพาะร้าน KFC ทั้ง 3 สาขาที่ร่วมรายการได้แก่ สาขาศูนย์การค้าเมกาบางนา, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาเดอะมอลล์ โคราช ในวันที่ 10, 11 และ 12 สิงหาคม 2567 ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น. หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยจำกัดจำนวน 500 สิทธิ์/วัน/สาขา เท่านั้น!

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า“เชื่อว่าหลายๆ บ้านมักจะมีกล่องเก็บอาหารที่คุณแม่สะสมไว้เพื่อเอาไว้ใช้จัดเก็บอาหารและสิ่งของต่างๆ ภายในบ้านที่อาจดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาแต่อบอุ่นหัวใจ สะท้อนให้เห็นความรักจากคุณแม่ได้เป็นอย่างดี

ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ เราจึงอยากจะขอขอบคุณคุณแม่ที่น่ารักของพวกเราที่ทั้งชอบเก็บและชอบไก่ด้วยการมอบ KFC Bucket Ware ที่คุณแม่น่าจะถูกใจ ตอบแทนคุณแม่ทุกคนที่ไว้วางใจให้ KFC เป็นพื้นที่แห่งความสุขและความทรงจำดีๆ ของครอบครัวเสมอมา”

วันแม่ปีนี้ อย่าลืมมอบ “KFC Bucket Ware” ให้คุณแม่แทนคำบอกรัก ด้วยของขวัญที่แม่ต้องกดเลิฟ ตอบโจทย์ครบทั้งด้านดีไซน์และการใช้งาน รีบมาจับจองของขวัญสุดชิคนี้ไปฝากคุณแม่กันได้ง่ายๆ แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกไปรับที่สาขาที่ร่วมรายการไม่ต้องเสียใจไป! KFC มีกิจกรรมแจก “KFC Bucket Ware” ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ลูกๆ ทั่วประเทศได้มีโอกาสมอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้คุณแม่คนสำคัญได้ เพียงติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook KFC ผ่านแฮชแท็ก #KFC #KFCBucketWare #แด่แม่ผู้ชอบเก็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook