เวียตเจ็ทฉลองผู้โดยสารครบ 200 ล้านคน พร้อมประกาศเส้นทางใหม่ ดานัง – อาห์เมดาบัด

เวียตเจ็ทฉลองผู้โดยสารครบ 200 ล้านคน พร้อมประกาศเส้นทางใหม่ ดานัง – อาห์เมดาบัด

เวียตเจ็ทฉลองผู้โดยสารครบ 200 ล้านคน พร้อมประกาศเส้นทางใหม่ ดานัง – อาห์เมดาบัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในโอกาสมอบบริการแก่ผู้โดยสารคนที่ 200 ล้าน บนเที่ยวบินเชื่อมต่อระหว่างเวียดนามและทั่วโลก เวียตเจ็ทฉลองความสำเร็จด้วยการมอบบัตรโดยสารต่างประเทศบินฟรีตลอด 1 ปี แก่ Sandeep Mehta นักธุรกิจชาวอินเดีย ซึ่งเป็นผู้โดยสารคนที่ 200 ล้านของสายการบินฯ

พร้อมกันนี้ ในระหว่างการเข้าร่วมประชุมของนาย Pham Minh Chinh นายกรัฐมนตรีเวียดนามและตัวแทนทางธุรกิจจากทั้งสองประเทศ ณ งาน Vietnam – India Business Forum ซึ่งจัดขึ้น ณ นิวเดลี อินเดีย เวียตเจ็ทได้เปิดตัวบริการใหม่บนเส้นทางบินระหว่าง อาห์เมดาบัด เมืองทางตะวันตกของอินเดีย และ ดานัง เมืองชายทะเลที่มีชื่อเสียงของเวียดนาม โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

เวียตเจ็ทยินดีต้อนรับผู้โดยสารด้วยเครื่องบินที่ทันสมัยและบริการเป็นเลิศจากลูกเรือที่เป็นมิตร ผู้โดยสารสามารถลิ้มลองอาหารเวียดนาม อินเดีย และนานาชาติหลากหลายเมนู อาทิ บั๋นหมี่ เฝอ ข้าวบาสมาติเสิร์ฟคู่กับแกงรสชาติเข้มข้น รวมถึงเมนูเพื่อสุขภาพอีกมากมาย นอกจากนี้ ผู้โดยสารจะได้รับประกันภัยการเดินทาง SkyCare โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสมาชิก SkyJoy สามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์และลุ้นรับรางวัลพิเศษอื่น ๆ (ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข)

ตั้งแต่ปี 2562 เวียตเจ็ทเป็นสายการบินแรกที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างเวียดนามและอินเดีย โดยมอบทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่ายแก่ชาวเวียดนามและนักเดินทางจากทั่วโลก ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการ 7 เส้นทางบินระหว่างเวียดนามและอินเดีย ด้วยความถี่ 56 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เชื่อมต่อฮานอยและโฮจิมินห์ซิตี้กับเมืองใหญ่ ๆ อาทิ นิวเดลี มุมไบ อาห์เมดาบัด และโคจิ รวมถึงจุดหมายปลายทางยอดนิยมในอินเดีย อาทิ พุทธคยา พาราณสี และอื่น ๆ โดยเวียตเจ็ทได้ให้บริการผู้โดยสารระหว่างเวียดนามและอินเดียรวมแล้วกว่า 1.3 ล้านคน

ผู้โดยสารในประเทศไทยสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ซิตี้ และ ฮานอย ด้วยเที่ยวบินของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ เพื่อเชื่อมต่อไปยังเมืองต่าง ๆ ของอินเดีย รวมถึง เกาหลี ออสเตรเลีย และอีกมากมาย ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางบินและบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่น ที่ th.vietjetair.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook