Too Fast Infinity โฉมใหม่ ทำถึงมากร้านอาหาร-บาร์-คาเฟ่-ฮอลล์สุดอลังการ

Too Fast Infinity โฉมใหม่ ทำถึงมากร้านอาหาร-บาร์-คาเฟ่-ฮอลล์สุดอลังการ

Too Fast Infinity โฉมใหม่ ทำถึงมากร้านอาหาร-บาร์-คาเฟ่-ฮอลล์สุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Too Fast Infinity โดยคุณอ้อนแอ้น - กมนทรรศน์ เหล่าบุตรดีปฐพี  ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Too Fast Infinity Group เปิดพื้นที่ Infinity Hall ฮอลล์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ จัดงานแถลงข่าวใหญ่ เปิดโฉมใหม่ “Too Fast Infinity” สามย่าน บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ใจกลางกรุงฯ อย่างเป็นทางการ นำเสนอประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้านอาหารและเครื่องดื่มครบจบในที่เดียว เพราะที่นี่คือแหล่งรวมร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่สุดชิคใจกลางเมืองที่ทุกคนห้ามพลาด!! หลังทุ่มงบมากกว่า 20 ล้านบาท รีโนเวทยกเครื่องใหญ่

โฉมใหม่ของToo Fast Infinity” ที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของ Too Fast Infinity Group จัดแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนหลัก คือ....

โซน ABBA CAFÉ  เป็นคาเฟ่สไตล์โมเดิร์น ซึ่งมีทั้งอินดอร์ เอาต์ดอร์ ตกแต่งเป็นเหมือนห้องสมุดที่ผสมผสานความหรูหรา ทันสมัย และอบอุ่น เจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว วัยทำงาน คนรุ่นใหม่ นักเรียนนักศึกษา โดยโซนนี้จะให้บริการครบ ทั้งอาหารหลากหลายสไตล์ เมนูเครื่องดื่มคาเฟ่  และเบเกอรี่

 

โซน Secret Chamber เป็นบาร์ลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ซ่อนตัวอยู่ภายใน “Too Fast Infinity” คอนเซ็ปต์ “Your secret is safe with me” การตกแต่งเป็นสไตล์ยุโรปแนวแฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) ที่เน้นอิฐแดง ไม้ธรรมชาติ และเฟอร์นิเจอร์ สไตล์คาเฟ่อังกฤษในยุค 90s โดยโซนนี้เน้นให้บริการอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ อาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มที่หลากหลาย โดยมีไฮไลท์ คือ เบียร์บิงซู(Beer Bingsu) เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน และนักศึกษาที่ต้องการแฮงค์เอาท์ เลี้ยงสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ นอกจากนี้ภายในร้านยังมีดนตรีเล่นสดไว้คอยขับกล่อมลูกค้าตลอดทั้งคืนอีกด้วย  

โซน Infinity Hall ฮอลล์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่จุคนได้กว่า 200 คน ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการได้ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ งานประชุมสัมมนา งานแต่งงานสุดหรู งานมินิคอนเสิร์ต งานอีเวนต์ต่างๆ รวมถึงคอร์สฝึกอบรม คอร์สเรียนของสถาบันต่างๆ

คุณอ้อนแอ้น - กมนทรรศน์ เหล่าบุตรดีปฐพี แม่ทัพใหญ่ Too Fast Infinity Group เล่าว่า Too Fast Infinity โฉมใหม่นี้ เป็นความภาคภูมิใจของเรา ที่ได้รังสรรค์พื้นที่ไลฟ์สไตล์ใจกลางสามย่าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนเมืองทุกเพศทุกวัย ด้วยร้านอาหารหลากสไตล์ บาร์ คาเฟ่ และฮอลล์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่พร้อมรองรับทุกโอกาสพิเศษของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถได้มากกว่า 30 คันด้วย ในอนาคตเรายังมีแผนเพิ่มบริการต่างๆ ภายใน Too Fast Infinity อีกด้วย อาทิ ร้านดอกไม้ คลินิกเสริมความงาม เป็นต้น เพื่อตอกย้ำความเป็น Infinity”

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของ “Too Fast Infinity” คือ ต้นมะกอกที่มีลำต้นที่ใหญ่ โดดเด่น แปลกตา ที่มีอายุราว 888 ปี ที่ส่งตรงจากประเทศสเปน ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณด้านหน้าอาคาร ที่คุณอ้อนแอ้น ตั้งใจให้เป็นแลนด์มาร์ค และจุดเช็กอินแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด!! โดยในพื้นที่ดังกล่าวถูกตกแต่งเป็นสวนหย่อมขนาดเล็ก คาเฟ่เอาต์ดอร์(Outdoor) โทนสีขาวสะอาดตาให้ทุกคนได้นั่งแชะ ชิม(เครื่องดื่ม) ชิลๆ ในยามเย็น หรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ กับเดอะแก๊ง

ขอเชิญคนเมืองทุกเพศ ทุกวัย สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ Infinity ครบจบในที่เดียวได้ที่ Too Fast Infinity สามย่าน ตั้งแต่วันนี้ เวลา 08.00- 23.00 น.ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook: Too Fast Infinity หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 063-662-5555

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Too Fast Infinity โฉมใหม่ ทำถึงมากร้านอาหาร-บาร์-คาเฟ่-ฮอลล์สุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook