Wonder Mountain สวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ผสมผสานธรรมชาติและความบันเทิง

Wonder Mountain สวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ผสมผสานธรรมชาติและความบันเทิง

Wonder Mountain สวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ผสมผสานธรรมชาติและความบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่า 6 ปีที่ผ่านมา ณ จังหวัดสระบุรี ได้เกิดสวรรค์แห่งการพักผ่อนขึ้น ภายใต้ชื่อ "Wonder Mountain" หรือ "บ้านภูเขา" ที่นี่ไม่ใช่แค่รีสอร์ทธรรมดา แต่เป็นสถานที่ที่รังสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และพลังงานแห่งฮวงจุ้ย ทำให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับความสงบสุขและความสุขที่แท้จริง

เปลี่ยนทุกวันหยุดให้พิเศษยิ่งขึ้น

วันนี้ Wonder Mountain พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Special Things Happen Here" หรือ "ทุกความพิเศษ เกิดขึ้นได้ที่นี่" ที่นี่คือสวรรค์สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมกิจกรรมมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนในที่พักสไตล์ต่างๆ ตั้งแต่บ้านพักสไตล์คาวบอย รถคาราวาน หรือกระทั่งเต็นท์แคมป์ปิ้ง หรือจะเลือกสนุกสนานกับกิจกรรมสุดหรรษา อย่างสวนสนุก สวนสัตว์ สวนน้ำ หรือพิพิธภัณฑ์ก็มีให้เลือกอย่างจุใจ

มากกว่าที่พัก แต่คือประสบการณ์

Wonder Mountain ไม่ใช่แค่ที่พัก แต่คือแหล่งรวมความสุขที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารอร่อยหลากหลายเมนูที่ร้าน Glass House หรือบริการที่เป็นกันเองจากพนักงานทุกคน นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่า ท่องเที่ยวธรรมชาติ หรือแม้แต่การเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ที่พิพิธภัณฑ์ ทำให้ทุกช่วงเวลาที่ใช้ไปที่นี่เต็มไปด้วยความสุขและความประทับใจ

มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ Wonder Mountain

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่ผสมผสานธรรมชาติและความบันเทิงได้อย่างลงตัว Wonder Mountain คือคำตอบของคุณ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แสนพิเศษ และสร้างความทรงจำดีๆ กลับบ้านไปอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ Wonder Mountain สวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ผสมผสานธรรมชาติและความบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook