ททท.ชวนสาวกมิวสิคเลิฟเวอร์ยุค 80-90 เที่ยวใต้ ฟิน Music Journey To the South

ททท.ชวนสาวกมิวสิคเลิฟเวอร์ยุค 80-90 เที่ยวใต้ ฟิน Music Journey To the South

ททท.ชวนสาวกมิวสิคเลิฟเวอร์ยุค 80-90  เที่ยวใต้ ฟิน Music Journey To the South
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค ในนามบริษัท ร่องเสียงลำไย จำกัด ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือพันธมิตรสายการบิน Air Asia และ Thai Lion Air จัด Music Journey To the South  ชวนแฟนคลับศิลปินรุ่นใหญ่ยุค 80-90 ร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวพร้อมชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดเป็นกันเอง สองเส้นทางสุดคูลของภาคใต้เดือนกันยายน 2567 ตั้งเป้ารวมตัวแฟนคลับศิลปินเพื่อย้อนภาพความประทับใจในวันวานและสร้างความสุขจากการเดินทางเที่ยวใต้ สร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวตามเส้นทางในภาคใต้

ไฮไลท์สำคัญของ Music Journey To the South คือ คอนเสิร์ตในบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองของศิลปินดังยุค 80-90 อาทิ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ชมพู-ปิง ฟรุตตี้ เบิร์ด กุลพงศ์ พร้อมชวนกลุ่มแฟนคลับร่วมฟังเพลงอย่างใกล้ชิดและตามรอยเส้นทางท่องเที่ยว การเดินทางท่องเที่ยวแบบสบายๆ สองเส้นทางคลาสสิคเชื่อมโยงเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวภาคใต้

  • เส้นทางแรก เส้นทางชุมพร-สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 12-15 กันยายน ชมความสวยงามของ “เกาะเต่า” ดำน้ำตื้น ดูปลาหลากสี ชมปะการัง และปลาล้านตัว จุดที่สวยที่สุดของเกาะเต่า ต่อด้วย "เกาะนางยวน" เกาะเล็กๆ3 เกาะ เชื่อมกัน
    มีสันทรายที่สามารถเดินถึงกันได้ ทำให้กลายเป็นทะเลแหวก มหัศจรรย์ความงามแห่งท้องทะเลอ่าวไทย
  • เส้นทางที่ 2 เตรียมปักหมุดเที่ยว จ. ตรัง พัทลุง สงขลา ในวันที่ 26-29 กันยายน 2567 อิ่มอร่อยกับอาหารท้องถิ่นแบบหรอยแรงอย่างเมนูเด็ด “ตรังยุทธจักรความอร่อย” ชมบรรยากาศความสวยงาม ทั้งแม่น้ำ ถ้ำ ทะเล และภูเขา พร้อมล่องแพสู่ลำน้ำทะเลตรัง สัมผัสธรรมชาติ เกาะรูปหัวใจ สันหลังมังกร จุดUnseen จ.ตรัง สัมผัสบรรยากาศแบบวิถีชุมชนอย่างพัทลุงบ้านทุ่งไม่ปรุงแต่ง นั่งเรือหัวโทงชมนกนานาชนิดและควายน้ำทะเลน้อยพัทลุง และเที่ยวชมย่านเมืองเก่าสงขลา          

งาน Music Journey จัดขึ้นมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ครั้ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มแฟนคลับที่เหนียวแน่น ในปีนี้นับเป็น
ครั้งแรกที่กำหนดจัดงานในพื้นที่ภาคใต้จำนวน 2 ครั้งใน 1 เดือน เพื่อต้องการสร้างกระแสเดินทาง

นางสาววัจนันท์ ศิลปวรณ์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท. กล่าวเสริมว่า ภาคใต้นับเป็นโลเคชั่นที่สามารถตอบโจทย์กิจกรรมตามคอนเซปต์การจัดงาน Music Journey ได้อย่างลงตัว นอกจากแฟนคลับ จะได้อิ่มเอมกับบทเพลงอันไพเราะจากศิลปินคนโปรดแล้ว ยังจะได้ชื่นชมกับความงดงามของแหล่งท่องเที่ยวภาคใต้หลายแห่งที่มีดีกรีความสวยงามติดอันดับโลก อาทิ เกาะกระดาน เกาะนางยวน ได้ทำกิจกรรมตามแนวทาง Must Do ของ ททท. ได้แก่ Must Taste อิ่มอร่อยกับอาหารท้องถิ่น Must Seek เยี่ยมชมแหล่งอันซีนถิ่นน่าเที่ยว และ Must Buy เลือกซื้อของฝากที่ถูกใจ  ซึ่งจะช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นได้อย่างเป็นรูปธรรม เชื่อว่าทุกคนจะได้รับความประทับใจ ประสบการณ์ที่มีคุณค่า และมิตรภาพดีๆ จากทริปเที่ยวใต้ตามรอย Music Journey To the South อย่างแน่น

เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค กล่าวว่า ศิลปินทุกคนต่างตื่นเต้นดีใจมากที่จะได้มีส่วนร่วมในการ ช่วยกระตุ้นการเดินทางและออกทริปภาคใต้ไปพร้อมๆ กับกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง มีเพลงยอดนิยมในวันวานมากมายที่พร้อมจะสร้างความสุขให้กับทุกคนอีกครั้ง ท่ามกลาง

บรรยากาศสบายๆ วิวหลักล้าน ทั้ง 2 ทริปนี้ จึงอยากชวนทุกคนมาสนุกกับเพลงที่พวกเราตั้งใจนำเสนอและออกทริปไปเที่ยวภาคใต้ด้วยกันในเดือนกันยายนนี้ หรือเที่ยวใต้ตามรอย Music Journey เที่ยวได้ตลอดปี 365 วัน

*รายละเอียดการเดินทางทั้ง 2 ทริปอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและความเหมาะสม

  • นอกจากนั้น เรายังได้พันธมิตรมาร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมครั้งนี้ อาทิ สายการบิน Air Asia สายการบิน Thai Lion Air บินตรงสู่ภาคใต้ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า บริษัทเรือเร็วลมพระยา จำกัด ในการเดินทางไปยังเกาะเต่า เกาะนางยวน และเกาะสมุย แบนส์ ไดฟ์วิ่งรีสอร์ท เกาะเต่า เดอะ บริษา บีช รีสอร์ต เกาะสมุย  กะช่องฮิลส์ เต็นท์ รีสอร์ท จังหวัดตรัง  โรงแรมเรือรัษฎา จังหวัดตรัง และโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส จังหวัดพัทลุง เป็นต้น

สนใจร่วมทริป Music Journey To the South สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อได้ทาง LINE OA @musicjourney (Click https://lin.ee/rbZiJTZ)

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook