รวม 9 ร้านดังสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางเมื่อไร ต้องไปฝากท้อง

รวม 9 ร้านดังสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางเมื่อไร ต้องไปฝากท้อง

รวม 9 ร้านดังสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางเมื่อไร ต้องไปฝากท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ประตูสู่การเดินทางไปยังต่างแดนเท่านั้น แต่ยังเป็นสวรรค์ของเหล่านักชิมตัวยงอีกด้วย ด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมและอาหารการกินที่หลอมรวมกัน ณ สนามบินแห่งนี้ ผู้โดยสารจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การลิ้มลองรสชาติอาหารนานาชาติที่คัดสรรมาอย่างดี ก่อนหรือหลังการเดินทาง และนี่คือ 9 ร้านดังสนามบินสุวรรณภูมิ

9 ร้านดังสนามบินสุวรรณภูมิ

1.จินเจอร์ ฟาร์ม คิทเช่น

จินเจอร์ ฟาร์ม คิทเช่น ร้านอาหารไทยพื้นบ้านสไตล์ล้านนาที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ด้วยรางวัลมิชลินไกด์ถึง 3 ปีซ้อน (2020-2024) ได้ขยายสาขาใหม่ ณ อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อให้ผู้โดยสารได้สัมผัสรสชาติอาหารเหนือแท้ๆ ที่ปรุงจากวัตถุดิบออร์แกนิคคุณภาพเยี่ยม

ภายใต้แนวคิด "From Farm to CITY" ทุกเมนูของจินเจอร์ ฟาร์ม คิทเช่น ถูกปรุงอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบสดใหม่ ผัก ผลไม้ และสมุนไพรปลอดสารพิษที่ปลูกเองในฟาร์ม รวมถึงเนื้อสัตว์ที่เลี้ยงแบบปล่อยอิสระ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับอาหารที่มีทั้งรสชาติและคุณประโยชน์

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันออก สนามบินสุวรรณภูมิ

2.บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี

ร้านอาหาร "บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี" นำเสนออาหารไทยรสเลิศในรูปแบบ All day breakfast ภายใต้แนวคิด "Collaboration for sustainable future" โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วประเทศไทย มาปรุงแต่งเป็นเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งคาวหวาน ด้วยฝีมือของเชฟผู้มากประสบการณ์ เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่พิเศษแก่ผู้โดยสารทุกท่าน

3.เดอะ คอฟฟี่ คลับ

สำหรับคอกาแฟตัวจริงห้ามพลาด! เดอะ คอฟฟี่ คลับ ร้านกาแฟชื่อดังจากออสเตรเลีย ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมียม ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเมนูกาแฟหลากหลายรสชาติที่คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดี มาพร้อมกับอาหารอร่อยหลากหลายเมนู ไม่เพียงแต่กาแฟรสเลิศ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังมอบบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะสำหรับการพักผ่อนคลายอ่อนล้าก่อนหรือหลังการเดินทาง พร้อมบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ทำให้ที่นี่เป็นมากกว่าร้านกาแฟ แต่เป็นสถานที่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆ ได้

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันออก

4.อิ่ม ไรซ์ แอนด์ นู้ดเดิล

ร้าน "อิ่ม ไรซ์ แอนด์ นู้ดเดิล" ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสรสชาติอาหารไทยต้นตำรับที่ส่งตรงถึงใจ ด้วยเมนูข้าวและก๋วยเตี๋ยวหลากหลายที่ปรุงจากสูตรเฉพาะของทางร้าน ซึ่งสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ทำให้ทุกคำที่ได้ลิ้มลองเปรียบเสมือนการกลับไปยังบ้าน นอกจากจะได้อิ่มท้องกับอาหารอร่อยแล้ว ที่นี่ยังมอบความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เหมือนได้ทานข้าวบ้าน ทำให้คุณรู้สึกอิ่มเอมใจไปกับทุกคำที่ได้ลิ้มลอง

พิกิด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันตก

5.แคมเดน ฟู้ด โค

ร้าน แคมเดน ฟู้ด โค มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "สะดวก รวดเร็ว สดใหม่" มอบประสบการณ์การทานอาหารที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยแซนวิชทำสดใหม่ทุกวันจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม และกาแฟหอมกรุ่นระดับพรีเมียม นอกจากนี้ ร้านเรายังใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้คุณได้อร่อยกับอาหารอร่อย พร้อมใจช่วยดูแลโลกไปด้วยกัน

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันตก

6.เกาะฮ็อป บาร์

เกาะฮ็อป บาร์ ร้านอาหารกึ่งบาร์สุดชิค ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปยังเกาะต่าง ๆ ทั่วโลก จึงนำเสนอเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะม็อกเทลสูตรพิเศษ ที่ผสมผสานรสชาติของวัตถุดิบจากทั่วโลก นอกจากเครื่องดื่มแล้ว เรายังมีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารสไตล์ฝรั่งรสชาติเข้มข้น และอาหารไทยรสจัดจ้าน พร้อมของทานเล่นอีกมากมาย เหมาะสำหรับการมานั่งพักผ่อนคลายอ่อนล้า หรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันตก

7.เบอร์เกอร์คิง

เบอร์เกอร์คิง ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังที่โดดเด่นด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม โดยเฉพาะเนื้อวัวนำเข้าจากออสเตรเลีย ที่นำมาย่างด้วยเปลวไฟจนได้ความสุกที่ลงตัว พร้อมรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ทุกคำที่ได้ลิ้มลองเต็มไปด้วยความอร่อยและคุณค่าทางอาหาร

ไม่ว่าจะเป็นการทานคนเดียว หรือทานกับครอบครัวและเพื่อนฝูง เบอร์เกอร์คิงก็พร้อมมอบประสบการณ์การทานเบอร์เกอร์ที่น่าประทับใจให้กับคุณเสมอ

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตก

8.แมคโดนัลด์ 

ร้านอาหารชื่อดังระดับโลก พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย รสชาติอร่อย สไตล์แมคโดนัลด์แท้ๆ ที่คุณคุ้นเคย นอกจากนี้ เรายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้การรับประทานอาหารของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ การชำระเงินแบบไร้เงินสด ฟรี Wi-Fi และบริการเสิร์ฟอาหารถึงโต๊ะ

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันออก

9.เดอะ พิซซ่า คอมปะนี

อร่อยกับพิซซ่าแป้งบางกรอบ โรยหน้าด้วยชีสคุณภาพดีที่ผลิตจากนมสด 100% พร้อมท็อปปิงหลากหลายกว่า 30 รายการให้เลือกสรร เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มั่นใจมอบประสบการณ์การทานพิซซ่าที่แสนพิเศษ ด้วยเมนูพิซซ่าที่สร้างสรรค์และวัตถุดิบที่สดใหม่ทุกวัน

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันตก

ร้านอาหารชั้นนำพร้อมเสิร์ฟความอร่อยหลากหลายสไตล์เหมาะกับทุกช่วงเวลาของวันรอต้อนรับนักเดินทางก่อนออกเดินทางภายใต้บรรยากาศสุดเก๋ ณ อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 (Departure Level) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พิเศษสำหรับสมาชิก คิง เพาเวอร์
รับส่วนลดทันทีสูงสุด 10% ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด

ลงทะเบียนเข้าระบบเพื่อรับสิทธิ์ หรือนำกะรัตแลกรับส่วนลดสูงสุด 500 บาท ผ่านระบบ Line OA ได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2567

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รวม 9 ร้านดังสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางเมื่อไร ต้องไปฝากท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook