แนะนำ 5 จุดเช็คอินถ่ายรูปสุดเก๋ในไทยจากยูเซอร์ของ Trips.com

แนะนำ 5 จุดเช็คอินถ่ายรูปสุดเก๋ในไทยจากยูเซอร์ของ Trips.com

แนะนำ 5 จุดเช็คอินถ่ายรูปสุดเก๋ในไทยจากยูเซอร์ของ Trips.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยที่ไม่ซ้ำใคร และมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ สำหรับแชร์บน Instagram บทความนี้จะช่วยคุณค้นหาจุดหมายใหม่ ๆ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้จัก จากคำแนะนำของยูเซอร์บน Trips.com ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์การเดินทางในไทย เราได้รวบรวม 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดเก๋ในไทยที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและเดินทาง มาเริ่มต้นการผจญภัยกับเรากันเลย! 

  1. พิพิธภัณฑ์ช้างสามเศียร (Three-Headed Statue Museum)

สำหรับผู้ที่รักความน่ารักและความงดงามในแบบที่แตกต่าง พิพิธภัณฑ์ช้างสามเศียรในกรุงเทพฯ เป็นจุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ อาคารสีชมพูขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในบรรยากาศแบบวินเทจผสมความทันสมัย ภายในเต็มไปด้วยการตกแต่งที่สวยงาม และสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่ง ซึ่งทำให้ที่นี่เป็นจุดถ่ายรูปที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นการจัดองค์ประกอบภาพแบบสมมาตรหรือการจัดวางตามสัดส่วนทองคำก็ถ่ายออกมาสวยทุกมุม!

ข้อควรระวัง: ควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อสายเดี่ยว กระโปรงสั้น หรือกางเกงขาสั้น และควรใส่กระโปรงยาวที่ถ่ายรูปออกมาได้อย่างสวยงาม

เวลาทำการ: 8:00-19:00 น.
ค่าบัตรเข้าชม: 400 บาทต่อคน

  1. วัดอรุณ (Wat Arun)

วัดอรุณ หรือที่รู้จักกันในนาม “วัดแห่งรุ่งอรุณ” เป็นวัดที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องเคลือบและเปลือกหอยหลากสี ที่นี่เป็นจุดเช็คอินที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่แสงอาทิตย์กำลังตก เพราะจะทำให้ภาพดูนุ่มนวลและมีมิติยิ่งขึ้น และยังสามารถมองเห็นวิวของกรุงเทพฯ ได้จากยอดเจดีย์หลักที่สูงถึง 79 เมตรด้วย

เคล็ดลับการเดินทาง: นั่งเรือธงฟ้าลงที่ท่าเรือ N8
เวลาทำการ: 9:00-17:00 น.
ค่าบัตรเข้าชม: 50 บาท

  1. Mustang 

Mustang คือที่พักแบบบูทีคสุดชิคในกรุงเทพฯ ที่ยูเซอร์ของ Trips.com แนะนำว่าเป็นสถานที่ที่ต้องไปพักอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต เนื่องจากที่พักมีเพียง 11 ห้อง และแต่ละห้องมีธีมการตกแต่งที่แตกต่างกัน และยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โบราณและของสะสมที่หาได้ยาก ที่นี่จึงเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปในบรรยากาศที่มีความแตกต่างไม่ซ้ำใคร

  1. The Barai Spa

The Barai Spa ตั้งอยู่ในโรงแรมไฮแอท รีเจนซี หัวหิน ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการผ่อนคลายที่ผสมผสานความงดงามของสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมขอมและปราสาทนครวัด นอกจากการนวดและสปาที่มีคุณภาพสูงแล้ว สถานที่นี้ยังเต็มไปด้วยบรรยากาศของศิลปะและการออกแบบที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกศิลปะ

คำแนะนำ: ควรจองล่วงหน้าหนึ่งวันเพราะที่นี่เป็นที่นิยมมาก

  1. Villa Maroc

หากคุณฝันถึงการสัมผัสบรรยากาศของโมร็อกโกแต่ไม่อยากนั่งเครื่องบิน 20 ชั่วโมง Villa Maroc คือคำตอบของคุณ! ที่พักสไตล์โมร็อกโกที่ตั้งอยู่ริมทะเลพร้อมสระว่ายน้ำแบบไม่มีขอบและชายหาดส่วนตัว การตกแต่งที่นี่เต็มไปด้วยความน่ารักและกลิ่นอายของโมร็อกโกทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นในห้องพักหรือระเบียงที่สามารถมองเห็นทะเลได้ทั้งหมด เหมาะสำหรับการถ่ายรูปเก๋ ๆ ที่จะทำให้ผู้ติดตามใน Instagram ของคุณต้องอิจฉา!

ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปในมุมไหน สถานที่เหล่านี้ก็สามารถทำให้คุณได้ภาพถ่ายที่ไม่เหมือนใครและเต็มไปด้วยความทรงจำที่ดี หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในไทย อย่าลืมเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ Trips.com!

ชมภาพฉบับเต็มได้ที่ https://you.ctrip.com/travels/Bangkok191/3896449.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook