10 ที่พักสวยเรียกไลก์ นักเดินทางสายถ่ายรูปลงโซเชียลต้องไม่พลาด

10 ที่พักสวยเรียกไลก์ นักเดินทางสายถ่ายรูปลงโซเชียลต้องไม่พลาด

10 ที่พักสวยเรียกไลก์ นักเดินทางสายถ่ายรูปลงโซเชียลต้องไม่พลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวคือการเติมพลังให้ชีวิตในยุคที่ทุกอย่างเร่งรีบ การได้ออกเดินทางเพื่อพักผ่อนกายและใจ จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง การได้หลีกหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวันไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกับคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนสนิท คือช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่ควรค่าแก่การจดจำ และอะไรจะดีไปกว่าการบันทึกความทรงจำเหล่านั้นไว้ในรูปถ่ายสวยๆ

Airbnb ช่วยให้การเดินทางของคุณพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยที่พักหลากหลายสไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกระท่อมกลางป่าที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ บ้านไม้สักโบราณที่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์ของอดีต วิลล่าสุดหรูที่ตกแต่งอย่างทันสมัย หรือกระทั่งบ้านต้นไม้สุดแปลกตา ที่พักเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นที่พักผ่อน แต่ยังเป็นฉากหลังที่สวยงามสำหรับภาพถ่ายของคุณอีกด้วย คุณสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร แล้วนำไปแบ่งปันให้เพื่อนๆ บนโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้างได้อีกด้วย

1.Her Hua Hin พูลวิลล่า (ประจวบคีรีขันธ์) 

 

วิลล่าสุดชิค สไตล์โมเดิร์น มินิมอล สำหรับใครที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ วิลล่าหลังนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นด้วยสีขาวบริสุทธิ์ราวกับผืนผ้าใบเปล่า พร้อมให้คุณเติมเต็มสีสันแห่งความสุขลงไป ส่วนภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น มินิมอล เน้นโทนสีขาวและดำ คอนทราสต์ที่ลงตัวช่วยให้ทุกภาพของคุณดูโดดเด่น

นอกจากจะได้พักผ่อนชมวิวธรรมชาติภายในบริเวณวิลล่าแล้ว คุณยังสามารถขับรถไปยังชายหาดใกล้เคียงเพื่อสัมผัสบรรยากาศริมทะเลอ่าวไทยได้อย่างเต็มที่ หรือจะพักผ่อนอยู่ภายในวิลล่าก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวถึงสองสระ ให้คุณได้โพสท่าถ่ายรูปสวยๆ อัพลงโซเชียลได้อย่างจุใจ

2.พิลาฟาร์ม: บ้าน EverGreen (เพชรบูรณ์)

ฟาร์มสเตย์สุดชิค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่นี่เราผสานความเป็นอยู่ที่เรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์เข้ากับการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนที่แตกต่าง ภายใต้แนวคิด "Stay, Style, and Sustainability" หรือการอยู่อาศัยอย่างมีสไตล์และยั่งยืน

สถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของบ้านพักที่ผสมผสานกลมกลืนกับทิวทัศน์ธรรมชาติอันงดงาม ทำให้ทุกมุมของที่นี่เป็นสตูดิโอถ่ายภาพส่วนตัวของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการเก็บภาพความประทับใจระหว่างเดินเล่นชมทุ่งนา หรือจะปั่นจักรยานเล่นตามเส้นทางธรรมชาติ พร้อมบันทึกภาพสวยๆ ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เวลาว่างสำรวจฟาร์ม พบกับกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสุขและประสบการณ์ใหม่ๆ

3.บังกะโลในเฮลิคอปเตอร์สุดหรู (เชียงใหม่) 

มผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดพิเศษในบังกะโลสุดหรูที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติและความทันสมัยได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางดอยสุเทพ เชียงใหม่ บังกะโลหลังนี้เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกที่สร้างสรรค์ขึ้นจากไม้ไผ่ ซึ่งเป็นวัสดุท้องถิ่นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นธรรมชาติ

ไฮไลท์เด่นของที่พักคือเฮลิคอปเตอร์วินเทจ "ฮิวอี้" ที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางบังกะโล กลายเป็นมุมถ่ายรูปสุดฮิตที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์และช่างภาพต่างก็หลงใหล นอกจากนี้ยังมีสวนเขตร้อน สระว่ายน้ำขนาดเล็ก และลานนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มที่

ภายในบังกะโลทั้งสองหลังที่เชื่อมต่อกันด้วยบันไดวนไม้สไตล์วินเทจ ตกแต่งด้วยหน้าต่างวงกลมขนาดใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติ ทำให้ภายในห้องสว่างและโปร่งโล่ง ห้องนั่งเล่นกว้างขวางพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน และห้องนอนที่ตกแต่งอย่างอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

4.Villa Vale ที่พักสุดหรูในภูเขา (เชียงใหม่)

สัมผัสเสน่ห์ของวิลล่าหรูสไตล์ชนบทอังกฤษ ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีและสายน้ำที่ไหลเอื่อย ณ ภาคเหนือของประเทศไทย วิลล่าหลังนี้เปรียบเสมือนภาพวาดที่งดงาม สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนและการถ่ายภาพ สถาปัตยกรรมที่งดงามและบรรยากาศอันเงียบสงบ ทำให้ทุกมุมของวิลล่ากลายเป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเก็บภาพความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็นมุมพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ หรือมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ภายในตัวบ้าน รับรองว่าภาพถ่ายทุกใบของคุณจะออกมาสวยงามและโดดเด่น

5.วิลล่าไม้สัก (กาญจนบุรี)

ดื่มด่ำกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ท่ามกลางขุนเขาและแมกไม้เขียวขจี ณ วิลล่าไม้สักหลังใหญ่หลังนี้ ที่นี่คือโอเอซิสส่วนตัวที่พร้อมมอบประสบการณ์พักผ่อนสุดพิเศษให้กับทุกคนในครอบครัว ด้วยสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว ทางเดินไม้สักที่ทอดตัวยาว สวนหย่อมเขียวขจี และสระว่ายน้ำส่วนตัวที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทำให้ทุกมุมของวิลล่าเป็นมุมถ่ายรูปที่สวยงาม เหมาะสำหรับการเก็บภาพความทรงจำอันแสนประทับใจ

6.พลับพลาสมุทร (วิลล่าริมน้ำ) (สมุทรสงคราม)

สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดพิเศษในวิลล่าส่วนตัวขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแม่กลองอันเงียบสงบ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นสไตล์ยุโรปคลาสสิก ทำให้วิลล่าหลังนี้เป็นฉากหลังที่งดงามสำหรับการถ่ายภาพที่คุณหลงใหล

ภายในตกแต่งอย่างหรูหราและลงตัวกับวิวแม่น้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว ทำให้คุณสามารถเก็บภาพความทรงจำดีๆ ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูงได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นภาพบุคคล หรือภาพวิวทิวทัศน์รอบๆ วิลล่า ก็สามารถออกมาสวยงามน่าประทับใจ

7.บ้านลอฟต์สไตล์นิวยอร์ก (กรุงเทพฯ)

สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดพิเศษในบ้านลอฟต์สไตล์นิวยอร์กใจกลางกรุงเทพฯ ที่โดดเด่นด้วยเพดานสูงโปร่ง ทำให้ภายในบ้านดูโปร่งโล่งสบาย และกว้างขวางกว่าที่เคย เจ้าของบ้านใส่ใจในการเลือกเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งภายในด้วยตัวเอง โดยผสมผสานความเป็นไทยแบบดั้งเดิมเข้ากับศิลปะร่วมสมัยของนิวยอร์กได้อย่างลงตัว ทำให้บ้านหลังนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าสนใจ และเป็นมุมถ่ายรูปที่สวยงาม เหมาะสำหรับการเก็บภาพความทรงจำ

8.บ้านพักส่วนตัวมีสไตล์โทนสีขาวน้ำเงิน (กรุงเทพฯ)

สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดพิเศษในทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ใจกลางย่านอารีย์ ที่มาพร้อมการตกแต่งภายในสุดเก๋ด้วยโทนสีขาวและน้ำเงินที่ตัดกันอย่างลงตัว ทำให้ทุกมุมของบ้านกลายเป็นสตูดิโอถ่ายรูปส่วนตัวของคุณ ภายในบ้านได้รับการออกแบบให้โปร่งสบาย ด้วยการเปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ ทำให้คุณสามารถเลือกมุมถ่ายรูปได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นมุมนั่งเล่นสบายๆ หรือมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ก็สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามและน่าประทับใจได้

9.วันจันทร์ฟาร์มสเตย์ (จันทบุรี)

สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดพิเศษในบ้านไม้สีขาวหลังน้อย ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนมังคุดเขียวขจี บ้านพักหลังนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสงบและความผ่อนคลายให้กับผู้เข้าพัก พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามราวกับภาพวาด

บ้านพักหลังนี้เป็นหนึ่งในที่พักยอดนิยมบน Airbnb ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติและการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บภาพความทรงจำขณะกำลังเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ในสวน หรือการถ่ายภาพมุมสวยๆ ภายในบ้าน ก็สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามและน่าประทับใจได้

10.The Black Kingdom (กรุงเทพฯ)

สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดพิเศษในวิลล่าหรูสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกใจกลางกรุงเทพฯ ที่ใช้เวลาสร้างสรรค์กว่า 4 ปี ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด วิลล่าหลังนี้เปรียบเสมือนผลงานศิลปะที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนที่เหนือระดับและไม่เหมือนใคร

การตกแต่งภายในที่ผสมผสานความหรูหราของสีดำและสีทองได้อย่างลงตัว สร้างบรรยากาศที่ลึกลับน่าค้นหา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัวทันสมัย ห้องบิลเลียด สระว่ายน้ำ หรือโซนกิจกรรมบนดาดฟ้าที่เป็นมุมถ่ายรูปสุดฮิต เหมาะสำหรับใช้เวลาพักผ่อนกับเพื่อนฝูง

 

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ที่พักสวยเรียกไลก์ นักเดินทางสายถ่ายรูปลงโซเชียลต้องไม่พลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook