แนะนำที่เที่ยวฮ่องกงสุดฟิน พร้อมเวาเชอร์ Summer Triple Rewards

แนะนำที่เที่ยวฮ่องกงสุดฟิน พร้อมเวาเชอร์ Summer Triple Rewards

แนะนำที่เที่ยวฮ่องกงสุดฟิน พร้อมเวาเชอร์ Summer Triple Rewards
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมเมอร์ ซัมใจ ไม่รู้ไปไหนดี Sanook Choice ขอเสนอทริป “ตะลุยเกาะเที่ยวฮ่องกง”

รู้หรือไม่! เวลาไปเที่ยวฮ่องกง นอกจากตึกระฟ้า และถนนหนทางที่มีชีวิตชีวาแล้ว “ฮ่องกง” ยังซุกซ่อนขุมทรัพย์ไว้อีกมากมายรอให้ทุกคนมาค้นพบ ไม่ว่าจะเป็นสายนักผจญภัย ผู้หลงใหลในวัฒนธรรม นักช็อป หรือนักชิม ฮ่องกงก็พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้วให้อย่างครบถ้วน

และในซัมเมอร์นี้ ฮ่องกงจะพลิกโฉมเป็นสวรรค์แห่งฤดูร้อน ภายใต้แคมเปญ “Summer Chill Hong Kong” พร้อมแจกฟรีเวาเชอร์ส่วนลด “Summer Triple Rewards” ที่นำมาใช้ได้ทั้งสำหรับการเดินทางเที่ยวฮ่องกง การเที่ยวชม การรับประทานอาหาร และการช็อปปิ้ง ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางแบบค้างคืนกว่า 500,000 ชุด มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (รายละเอียดการรับสิทธิ์เก็บมาฝากอย่างละเอียดแล้วด้านล่าง) 

และนี่คือลายแทงแหล่งอัญมณีที่ซ่อนอยู่ 11 แห่ง แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกง ที่รอให้ทั้งสายธรรมชาติและการผจญภัย ศิลปะและวัฒนธรรม ช็อปปิ้งและกิจกรรม และอาหารและเครื่องดื่ม ได้มาค้นหา ไปลุยซัมเมอร์แบบชิล ๆ ที่ฮ่องกงกันเลยดีกว่า!

ที่เที่ยวฮ่องกง สายธรรมชาติและการผจญภัย

1.เกาะเผิงเชา (Peng Chau): หลีกหนีจากความวุ่นวายเร่งรีบของเมืองมาสู่เผิงเชา เกาะอันทรงสเน่ห์ที่ไม่มีการใช้รถยนต์ในการสัญจรใดๆ และยังมีเส้นทางเดินป่าที่สวยงาม โดยคุณจะได้พบกับวัดโบราณไปพร้อมกับสัมผัสวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ของฮ่องกง นอกจากนี้ เผิงเชายังเคยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมที่มีโรงงานมากกว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน จึงมีการฟื้นฟูโรงงานหนัง Fook Yuen ที่เคยรุ่งเรืองในอดีตโดยผู้คนบนเกาะเผิงเชาผู้หลงใหลในงานศิลปะ เพื่อเนรมิตโรงงานเก่าให้เป็นแหล่งเก็บชิ้นงานที่มีการจัดแสดงสุดชิคและกราฟฟิตีสีสันสดใส โดยการจัดแสดงศิลปะเหล่านี้จะเปลี่ยนรูปแบบอยู่ตลอดเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่จำเจ

  • ที่ตั้ง: เกาะเผิงเชา, ฮ่องกง
  • วิธีการเดินทาง: เดินทางด้วย MTR Hong Kong เพื่อไปขึ้นเรือเฟอร์รี่จากท่าเรือเซ็นทรัลหมายเลข 6 การเดินทางใช้เวลาประมาณ 25 นาทีสำหรับเรือเฟอร์รี่แบบด่วน และ 40 นาทีสำหรับเรือเฟอร์รี่ธรรมดา ค่าโดยสารอยู่ที่ HKD 90 ถึง HKD 28.40 สำหรับเรือเฟอร์รี่ธรรมดา และ HKD 18.40 ถึง HKD 54.30 สำหรับเรือเฟอร์รี่แบบด่วน
  • กิจกรรมที่ต้องลอง: ถ่ายรูปที่อดีตโรงงานเครื่องหนัง และชายหาดแสนสวย ซึ่งมองเห็นฮ่องกงดิสนีย์แลนด์อยู่อีกฟากฝั่ง และยังเป็นหาดที่นักแสดงชาวไทยอย่าง วิน เมธวิน และนักแสดงสาวชาวฟิลิปปินส์ จาเนลลา ซัลวาดอร์ ได้ใช้ถ่ายทำฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Under Parallel Skies นับเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมที่จะดื่มด่ำไปกับผืนน้ำอันเงียบสงบและผ่อนคลาย

2.เกาะเฉิ่งเจ้า (Cheung Chau): เกาะอันทรงเสน่ห์แห่งนี้ขึ้นชื่อจากเทศกาลซาลาเปาประจำปี อย่าง Bun Festival และ ซาลาเปานำโชค Ping An Bun ทั้งยังโอบล้อมด้วยชายหาดที่สวยงาม สถานที่ทางประวัติศาสตร์ เส้นทางเดินป่าที่เหมาะสำหรับครอบครัว และเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักชิม มาร่วมค้นพบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความงามทางธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะเฉิ่งเจ้า แห่งนี้ คุณสามารถเช่าจักรยานเพื่อเที่ยวชมเกาะ เยี่ยมชมถ้ำ Cheung Po Tsai หรือนั่งชิลบนหาด Tung Wan ได้ตามใจชอบ หลังจากสนุกกับกิจกรรมแบบจัดเต็มตลอดวัน ขอให้มาอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลและอาหารท้องถิ่นที่ขายอยู่ตามริมทาง เช่น ลูกชิ้นปลาไซส์ยักษ์ราดซอสแกงกะหรี่ และโมจิเคี้ยวหนึบที่สอดไส้ผลไม้แท้ ๆ

  • ที่ตั้ง: เกาะเฉิ่งเจ้า, ฮ่องกง
  • วิธีการเดินทาง: เดินทางด้วย MTR Hong Kong เพื่อไปขึ้นเรือเฟอร์รี่จากท่าเรือเซ็นทรัลหมายเลข 5 การเดินทางใช้เวลาประมาณ 25 นาทีสำหรับเรือเฟอร์รี่แบบด่วน และ 40 นาทีสำหรับเรือเฟอร์รี่ธรรมดา ค่าโดยสารอยู่ที่ HKD 40 ถึง HKD 22.00 สำหรับเรือเฟอร์รี่ธรรมดา และ HKD 14.50 ถึง HKD 42.30 สำหรับเรือเฟอร์รี่แบบด่วน
  • กิจกรรมที่ต้องลอง: สำรวจถ้ำ Cheung Po Tsai ซึ่งเคยเป็นที่เก็บสมบัติของโจรสลัดชื่อดังที่ขนานนามตามชื่อถ้ำแห่งนี้ในศตวรรษที่ 19

3.ยอดเขา Red Incense Burner: สถานที่เที่ยวฮ่องกง แห่งนี้รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า Braemar Hill นับเป็นเส้นทางเดินป่าระยะสั้นที่เดินค่อนข้างง่าย โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ของเกาะฮ่องกง เกาลูน และอ่าววิคตอเรีย จุดชมวิวนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตที่ผู้คนนิยมมาชมพระอาทิตย์ตกและทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันน่าหลงใหลของฮ่องกง ซึ่งรับรองได้ว่าคุณจะได้ภาพที่ตรึงตาอย่างแน่นอนหากท้องฟ้าโปร่งใสและเป็นใจ แนะนำให้เช็คเวลาพระอาทิตย์ตกกันก่อนออกเดินทางสู่ยอดเขา

  • ที่ตั้ง: นอร์ธพอยต์ เกาะฮ่องกง, ฮ่องกง
  • วิธีการเดินทาง: หากต้องการเดินเขาแบบเต็มเส้นทาง ขอให้ออกเดินทางตั้งแต่ช่วงบ่าย หรือหากไม่อยากเดิน คุณสามารถขึ้นรถบัสไปยังสถานีขนส่ง Upper Braemar Hill แล้วเดินขึ้นเขาอีก 5 นาที
  • ข้อควรทราบ: ท้องฟ้าโปร่งจะให้ภาพที่สวยที่สุด ก่อนออกเดินทาง อย่าลืมตรวจสอบสภาพอากาศและเวลาพระอาทิตย์ตก โปรดนำไฟฉายติดตัวไปด้วยหากต้องการไปช่วงเย็น

4.เขตอนุรักษ์ธรรมชาติไมโป (Mai Po Nature Reserve): สวรรค์สำหรับนักส่องนก เขตพื้นที่ชุ่มน้ำแห่งนี้เป็นที่อยู่อาศัยของนกนานาชนิด นอกจากนี้ยังมีให้บริการทัวร์พร้อมไกด์ที่จะมาให้ความรู้แก่นักท่องเที่ยวเกี่ยวกับความสำคัญทางนิเวศวิทยา ผู้รักธรรมชาติห้ามพลาดสถานที่แห่งนี้โดยเด็ดขาด มาร่วมค้นพบสัตว์ป่าหลากหลายพันธุ์ เรียนรู้เกี่ยวกับความทุ่มเทในการอนุรักษ์ และดื่มด่ำไปกับความงามอันเงียบสงบของ Mai Po

  • ที่ตั้ง: Mai Po, นิวเทอร์ริทอรี่ส์, ฮ่องกง
  • วิธีการเดินทาง: ขึ้นรถมินิบัสหรือรถบัสจาก Sheung Shui และ Yuen Long หรือนั่งแท็กซี่
  • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: เข้าร่วมทัวร์ดูนกที่มาพร้อมไกด์ซึ่งจะพาคุณไปชมฝูงนกอพยพหายาก

ที่เที่ยวฮ่องกง สายศิลปะและวัฒนธรรม

5.อารามฉีซ่าน (Tsz Shan Monastery): ตัวอารามตั้งอยู่บนเนินเขาเขียวชอุ่มของ Tai Po จึงเงียบสงบเหมาะสำหรับการทำสมาธิและสะท้อนตัวตน ลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของอารามฉีซ่าน คือรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมหล่อด้วยทองสัมฤทธิ์สูง 70 เมตร ตั้งอยู่บนฐานหินแกรนิตขนาดความสูง 6 เมตร ใต้รูปปั้นเป็นพิพิธภัณฑ์แห่งแรกของฮ่องกงที่จัดแสดงเกี่ยวกับพุทธศิลป์และพระธาตุโดยเฉพาะ อารามแห่งนี้เปิดให้เข้าชมในปี 2558 โดยนายลี กาชิงซึ่งเป็นผู้สร้างอารามฉีซ่านให้เป็นสถานปฏิบัติธรรมและสถาบันสำหรับเรียนรู้ทางพุทธศาสนา ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเจริญสติมากมาย ซึ่งรวมไปถึงการทำสมาธิด้วยชา การฝึกเขียนอักษรวิจิตรโดยใช้พู่กัน การเดินจงกรม และการกรวดน้ำ

  • ที่ตั้ง: 88 ถนนยูนิเวอร์เซิล เกต ไทโป ฮ่องกง
  • วิธีการเดินทาง: ขึ้นรถบัสหรือรถมินิบัสจากสถานี MTR Tai Po Market หรือโดยสารด้วยแท็กซี่
  • ข้อควรทราบ: เข้าชมฟรี ทั้งนี้ เนื่องจากอารามฉีซ่านสามารถรองรับผู้เยี่ยมชมได้ 400 คนต่อวัน จึงจำเป็นต้องทำการสำรองการเข้าชมล่วงหน้า โดยสามารถดูกำหนดการได้ทุกต้นเดือน สำหรับการเข้าชม โปรดแต่งกายให้เหมาะสม เช่น ใส่เสื้อมีแขน กระโปรงหรือกางเกงยาวคลุมเข่า

ที่เที่ยวฮ่องกง สายช็อปปิ้งและกิจกรรม

6.เวิร์คช็อปไพ่นกกระจอก: เวิร์คช็อปนี้ริเริ่มโดยคาเรน อารูบา หลานสาวของหนึ่งในโรงงานไพ่นกกระจอกแห่งใหญ่ที่สุดในฮ่องกง คาเรนมีความมุ่งมั่นที่จะรักษางานฝีมือบนแผ่นไพ่นกกระจอกและมรดกทางวัฒนธรรมเอาไว้ เธอได้คิดค้นเวิร์คช็อปลงสีไพ่นกกระจอกโดยมีพ่อของเธอและผู้เชี่ยวชาญในการลงสีไพ่นกกระจอก อาจารย์ริคกี้ เฉิง เป็นผู้สอน ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของการทำไพ่นกกระจอก ได้แกะสลักไพ่นกกระจอก และนำไพ่นกกระจอกทำมือที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองกลับบ้านเป็นที่ระลึก

  • ที่ตั้ง: คาเรน อารูบา สตูดิโอ L6-15, 30 Pak Tin Street, JCCAC, Shek Kip Mei เกาลูน ฮ่องกง
  • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: รังสรรค์ไพ่นกกระจอกในแบบของคุณด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์และการใช้สีเมทัลลิก
  • ข้อมูลเวิร์คช็อป: คาเรน อารูบา สตูดิโอ

7.เวิร์คช็อปป้ายไฟนีออน: หลาย ๆ คนจดจำฮ่องกงจากภาพประทับใจของป้ายไฟนีออนสว่างไสว ซึ่งสร้างความสดใสและความตื่นตาตื่นใจให้กับท้องถนน รวมถึงใช้ในการโฆษณาของธุรกิจต่างๆ ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปสามารถมาเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรังสรรค์ป้ายไฟนีออนด้วยตัวเอง แถมยังสามารถนำกลับไปเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย

  • ที่ตั้ง: อเมซซิ่ง นีออน ฮ่องกง แฟลต 2 ชั้น 13 ลอเรลส์ อินดัสเทรียล เซ็นเตอร์ 32 Tai Yau Street San Po Kong เกาลูน ฮ่องกง
  • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: ออกแบบและรังสรรค์ป้ายไฟนีออนด้วยตัวคุณ พร้อมนำกลับบ้านไปเป็นของที่ระลึกที่ไม่ซ้ำใคร

8.The Mills: เดิมเคยเป็นโรงงานทอผ้า แต่ปัจจุบัน The Mills ได้รับการฟื้นฟูใหม่กลายเป็นศูนย์กลางด้านศิลปะ วัฒนธรรม และนวัตกรรม ที่มาพร้อมร้านค้า แกลเลอรี และร้านอาหารมากมาย ให้ทุกคนได้ทำความรู้จักประวัติศาสตร์อันยาวนานของอุตสาหกรรมสิ่งทอของฮ่องกง ไปพร้อมกับพื้นที่สร้างสรรค์สมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญกับกับนวัตกรรมและการออกแบบ

  • ที่ตั้ง: 45 Pak Tin Par Street Tsuen Wan ฮ่องกง
  • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: เข้าร่วมเวิร์คช็อปงานฝีมือและเรียนรู้เกี่ยวกับชิ้นงานทำมือจากศิลปินในท้องถิ่น

9.Upper Lascar Row: ถนนที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องร้านขายของเก่าและร้านขายของมือสองที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว คุณจะได้พบกับของหายากและสมบัติโบราณที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับนักช็อปที่กำลังมองหาสินค้าที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบโบราณไปจนถึงของสะสมย้อนยุค

  • ที่อยู่: Upper Lascar Row, Sheung Wan ฮ่องกง
  • กิจกรรมต้องห้ามพลาด: ตามล่าหาของเก่าและของสะสมหายากได้ตลอดสองข้างทาง

ที่เที่ยวฮ่องกง สายกินดื่ม

10.Tai Ping Koon: หนึ่งในร้านอาหารแนวตะวันตกที่เก่าแก่ที่สุด ที่เปิดให้บริการโดยชาวจีนที่อาศัยอยู่ในจีนและฮ่องกง Tai Ping Koon เป็นร้านอาหารเก่าแก่ที่ขึ้นชื่อเรื่องการผสมผสานระหว่างอาหารตะวันตกและอาหารจีน ส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ชวนให้คิดถึงช่วงเวลาดี ๆ จึงเป็นร้านที่ต้องห้ามพลาดสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสประวัติศาสตร์วงการอาหารฮ่องกง

  • ที่ตั้ง: มีหลายสาขา ได้แก่ เซ็นทรัล คอสเวย์เบย์ จิมซาจุ่ย เย่าหม่าเต่ย
  • อาหารต้องห้ามพลาด: นกพิราบอบ ปีกไก่อบซอสสไตล์สวิส และซูเฟล่

11.Kinsman: อัญมณีที่ซ่อนเร้นแห่งนี้จะโอบกอดคุณด้วยบรรยากาศที่คุ้นเคยซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์คลาสสิกของหว่อง กา ไว และเครื่องดื่มค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ที่ผ่านการรังสรรค์มาอย่างน่าประทับใจ Kinsman เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์ยามเย็นกับเพื่อนฝูง มอบบรรยากาศสบาย ๆ และให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับสุรากวางตุ้งแบบดั้งเดิม บาร์แห่งนี้ยังเสิร์ฟของว่างและของหวานแบบโลคอลที่มีรสชาติที่น่าค้นหา เช่น ปลาหมึกซอสกะหรี่ และพุดดิ้งหยินหยางราดงาดำและวอลนัทบด

  • ที่ตั้ง: 27-33 ถนนคิมเบอร์ลีย์ จิมซาจุ่ย เกาลูน ฮ่องกง
  • ค็อกเทลต้องห้ามพลาด: ลอง Kowloon Dairy ที่เสิร์ฟรสชาตินมพันช์แบบฮ่องกงผ่านการตีความใหม่ของร้าน

HOW TO รับสิทธิ์เที่ยวฮ่องกงแบบคูณ 3 ด้วยเวาเชอร์ “Summer Triple Rewards”

เวาเชอร์แต่ละชุดประกอบไปด้วยคูปองใช้จ่าย สำหรับใช้กับ การเดินทาง/การเที่ยวชม การรับประทานอาหาร และการช็อปปิ้ง อย่างละหนึ่งใบ พร้อมส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 500 ดอลลาร์ฮ่องกง นักท่องเที่ยวสามารถรับเวาเชอร์ Summer Triple Rewards ได้ฟรีเมื่อเช็กอินกับโรงแรมที่ร่วมรายการกว่า 200 แห่ง (เช็กได้ที่นี่ https://www.discoverhongkong.com/content/dam/dhk/ intl/deals/summer-chill-pass/hotel-list-entc.pdf)

หรือที่เคาน์เตอร์ HKTB

  • สนามบินนานาชาติฮ่องกง
  • สถานีเกาลูนตะวันตกฮ่องกง
  • ห้างฮาร์เบอร์ซิตี้
  • ห้างไทม์สแควร์

โดยจะได้รับเวาเชอร์หนึ่งชุดต่อนักท่องเที่ยวหนึ่งคนเท่านั้น โดยมีระยะเวลาการแจกเวาเชอร์ Summer Triple Rewards ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2024

!การรับสิทธิ์ นักท่องเที่ยวที่เดินทางแบบค้างคืนต้องแสดงเอกสารการเดินทางตัวจริงที่มีประวัติการจองที่พักในฮ่องกงหนึ่งคืนขึ้นไป หรือประวัติการจองตั๋วขากลับสำหรับเครื่องบิน รถไฟ รถบัส หรือเรือเฟอร์รี จึงจะสามารถรับสิทธิ์ได้

คูปองสำหรับการเดินทาง หรือการเที่ยวชมในฮ่องกง (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)

ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งฟรี สำหรับ:

  • บัตรโดยสารรายเที่ยว MTR Airport Express Single Journey; หรือ
  • บัตรโดยสารรายวัน MTR Tourist Day Pass; หรือ

ค่าโดยสาร 20 ดอลลาร์ฮ่องกง สำหรับ:

  • ทัวร์เรือ The Star Ferry Water Tour (เที่ยวเดียว); หรือ
  • ทัวร์ HK Tramway: TramOramic Tour (เที่ยวเดียว); หรือ
  • บัตรโดยสารรายวัน รถบัส KMB Tourist Day Pass

คูปองสำหรับร้านอาหาร

ส่วนลดมูลค่า 100 ดอลลาร์ฮ่องกง เมื่อใช้จ่ายครบ 200 ดอลลาร์ฮ่องกงขึ้นไป

  • ใช้ได้กับร้านอาหารและเครื่องดื่มมากกว่า 1,000 แห่งที่ได้รับการรับรองโดยโครงการคุณภาพการบริการด้านการท่องเที่ยวและตามร้านอาหารของโรงแรม (มากกว่า 270 แห่ง)

คูปองสำหรับช็อปปิ้ง

ส่วนลดมูลค่า 100 ดอลลาร์ฮ่องกง เมื่อใช้จ่ายครบ 200 ดอลลาร์ฮ่องกงขึ้นไป

  • ใช้ได้กับร้านค้าปลีกมากกว่า 2,700 แห่งที่ได้รับการรับรองโดยโครงการคุณภาพการบริการด้านการท่องเที่ยวและร้านค้าตามสถานที่ท่องเที่ยว (มากกว่า 100 แห่ง)

รายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่น Summer Triple Rewards ได้ที่นี่ https://www.discoverhongkong.com/eng/deals/summer-triple-rewards.html

นอกจากนี้ HKTB ยังได้ตกแต่งศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเกาลูนที่ท่าเรือสตาร์เฟอร์รี่ในจิมซาจุ่ย บันไดทางเลื่อน Central-Mid-Levels escalator ท่าเรือควบคุมข้ามพรมแดนต่าง ๆ สนามบินนานาชาติฮ่องกง ฮ่องกงเวสต์เกาลูน สถานี MTR บางแห่ง สถานีแอร์พอร์ตเอ็กซ์เพรส รถราง สตาร์เฟอร์รี่ รถประจำทาง ป้ายรถเมล์ด้านนอกร้าน SOGO คอสเวย์เบย์ และห้างสรรพสินค้าในธีมฤดูร้อนสุดสดใสโฉมใหม่ เพื่อสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและบูสต์ความเริ่งร่าให้ทั่วเมือง

ออกเดินทางค้นหาอัญมณีที่ซ่อนอยู่ของฮ่องกงและสัมผัสกลิ่นอายซัมเมอร์สุดชิลกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่เที่ยวฮ่องกงและข้อเสนอสุดพิเศษ https://www.discoverhongkong.com/seasia/what-s-new/highlights/hkhiddengems.html

 

 

[Advertorial]

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook