ขนมไหว้พระจันทร์ แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ เพิ่ม 3 รสชาติใหม่ คู่ตำนานความอร่อยที่ต้องลิ้มลอง

ขนมไหว้พระจันทร์ แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ เพิ่ม 3 รสชาติใหม่ คู่ตำนานความอร่อยที่ต้องลิ้มลอง

ขนมไหว้พระจันทร์ แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ เพิ่ม 3 รสชาติใหม่ คู่ตำนานความอร่อยที่ต้องลิ้มลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนมไหว้พระจันทร์ ‘แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ’ ตำนานความอร่อยที่ต้องลิ้มลอง กับ 3 รสชาติใหม่ ‘หม่าล่า กาแฟแมกคาเดเมีย และมัจฉะ’ สุดปัง!

กลับมาครั้งไหนก็ปัง! กับ “ขนมไหว้พระจันทร์สูตรลับในตำนาน” ของ “โรงแรมแกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ” (Grand China Bangkok Hotel) โรงแรมชื่อดังอันดับหนึ่งในย่านเยาวราช ที่ใครได้ลองก็ว่าอร่อยเด็ด และต้องลองให้ได้สักครั้ง ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม แป้งนุ่มละมุน และไส้ที่อัดแน่นเต็มคำ ซึ่งปีนี้ ได้ยกทัพขนมไหว้พระจันทร์มาให้เลือกมากกว่า 20 ไส้ แถมยังมี 3 รสชาติใหม่สุดว้าว ที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ และจะทำให้เทศกาลไหว้พระจันทร์ 2567 น่าจดจำมากกว่าที่เคย

ขนมไหว้พระจันทร์ ‘แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ’ ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมแกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ ไม่ได้เป็นเพียงขนม แต่เป็นผลงานศิลปะที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความรักและความใส่ใจจากเชฟผู้เชี่ยวชาญของภัตตาคารอาหารจีนชื่อดัง "เซียงปิงเหลา" บรรจงรังสรรค์ความอร่อยด้วยสูตรลับที่ส่งต่อกันมากว่า 30 ปีวัตถุดิบก็คัดมาอย่างดี ไส้แต่ละชนิดมีความกลมกล่อม หอมละมุน และหวานกำลังพอดี กินแล้วฟินสุด ๆ นอกจากนั้น ยังมีหลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นสายคลาสสิกหรือชอบความแปลกใหม่ แกรนด์ ไชน่า ก็มีขนมไหว้พระจันทร์ที่ตอบโจทย์โดนใจสายชิมทุกคนขนมไหว้พระจันทร์ ‘แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ’
ขนมไหว้พระจันทร์ ‘แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ’ ใครเลือกไม่ถูก ก็ต้องเริ่มต้นจากสูตรดั้งเดิมที่คงความอร่อยมากว่า 20 ปี ได้แก่ “ทุเรียนหมอนทอง” รสชาติที่คุ้นเคย แต่อร่อยไม่มีเบื่อที่เต็มคำด้วยทุเรียนหมอนทองแท้และไข่แดงเค็มคุณภาพดี “คัสตาร์ด” คัสตาร์ดเนื้อนุ่ม กลิ่นหอมละมุนลิ้นด้วยสูตรพิเศษ ที่สาวกคัสตาร์ดต้องห้ามพลาด “โหงวยิ้ง” คัดสรรธัญพืชอย่างดี 5 ชนิด ทั้งเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เม็ดอัลมอนด์ เมล็ดแตงโม เม็ดวอลนัท และงาขาว เพิ่มรสชาติด้วยหมูแผ่นอันกลมกล่อม และ “ลูกบัว” หอมกรุ่นของลูกบัวที่เข้ากับรสชาติหวานอร่อย

ขนมไหว้พระจันทร์ ‘แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ’ ขนมไหว้พระจันทร์ ‘แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ’ สายฟิวชั่นลองเลือกชิม “ไส้คัสตาร์ดเห็ดทรัฟเฟิล” เห็ดทรัฟเฟิลอิตาลีกลิ่นหอมแบบเฉพาะ ให้รสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัวกับคัสตาร์ดเนื้อนุ่ม “ลูกพีชชีส” ผสมผสานความหอมหวานของลูกพีช ผลไม้มงคลของชาวจีนเข้ากับความนุ่มละมุนของครีมชีส “มอคค่า-ไวท์ช็อกโกแลตอัลมอนด์” ไส้กาแฟเนื้อเนียน หอมละมุน พร้อมอัลมอนด์เคลือบไวท์ช็อกโกแลต ไปจนถึง “ชาโคลส้มโอมือ” โดดเด่นด้วยการผสมผสานรสชาติที่ลงตัวระหว่างความเข้มข้นของชาโคลกับความสดชื่นของส้มโอ และยังมีคอลเลกชั่น “ขนมไหว้พระจันทร์หิมะ” (Snow Mooncakes) ใน 4 รสชาติ ได้แก่ ทุเรียนหมอนทองหิมะ ลูกบัวหิมะ งาดำหิมะ และ ยูซุหิมะ

ขนมไหว้พระจันทร์ ‘แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ’ ส่วนไฮไลท์รสชาติใหม่ของปีนี้ ต้องยกให้ 3 รสชาติที่แตกต่างอย่างลงตัวและน่าค้นหา เหมาะสำหรับคนรักความแปลกใหม่ไม่จำเจ ได้แก่ “หม่าล่าเนื้อไข่เดี่ยว” นำเสนอผสมผสานรสชาติเผ็ดร้อนชาลิ้นแบบหม่าล่า เข้ากับความนุ่มละมุนของเนื้อเกรดพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติจัดจ้านและต้องการสัมผัสประสบการณ์ไหว้พระจันทร์ที่แตกต่างสร้างความตื่นเต้นในทุกคำที่กัด “กาแฟแมกคาเดเมีย” ความหอมกรุ่นของกาแฟและความมันของแมกคาเดเมีย ทำให้ขนมชิ้นนี้เป็นเหมือนของหวานและเครื่องดื่มในหนึ่งเดียว รสชาติเข้มข้น หวานกำลังดี ตัดเลี่ยนด้วยความขมเล็ก ๆ ของกาแฟ สร้างความลงตัวที่น่าหลงใหล เหมาะสำหรับคอกาแฟและผู้ที่มองหาความละมุนละไมในทุกคำ และ “มัจฉะไข่เดี่ยว” คนรักชาเขียวจะต้องหลงรักรสชาติชาเขียวแท้จากญี่ปุ่น หอมละมุน กลมกล่อม มีความขมเล็กน้อยตามแบบฉบับของมัจฉะชั้นดี ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในวัฒนธรรมญี่ปุ่นและรสชาติชาเขียวแท้ ๆ

ไม่ใช่แค่ความอร่อยแต่ต้องตามไปลอง แต่แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ ยังเพิ่มความแกรนด์ให้ขนมไหว้พระจันทร์ด้วย “พรีเมี่ยมเซ็ตกล่องไม้” สวยหรูดูแพง  ให้เลือกซื้อเป็นของขวัญอันล้ำค่าให้กับครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ลูกค้า และเพื่อนซี้ มีทั้งแบบ 4 รสชาติ 8 ชิ้น มาพร้อมถุงผ้ารักษ์โลกแสนเก๋ และ 3 รสชาติ 6 ชิ้น ที่ได้ทั้งถุงผ้า และชุดชงชาพร้อมใบชาชั้นดี ราคาเริ่มต้น 1,599 – 1,789 บาท

ลิ้มลองขนมไหว้พระจันทร์ แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ ได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 17 กันยายน 2567 ไม่ว่าจะเป็นที่ Pop-up ชั้น G โรงเเรมแกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่สั่งงาย สะดวกสบายเพียงคลิกนิ้ว ผ่านทาง LINE SHOPPING : https://shop.line.me/@388qlxjc LINE MAN:  https://lin.ee/vIatzdQ LINE OA: https://lin.ee/w5SKHp6 หรือสั่งจองล่วงหน้าและสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Grand China Bangkok โทร 02 224-9977 ต่อ 711
ขนมไหว้พระจันทร์ ‘แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ’

โรงแรมแกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ

โรงแรมแกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนเยาวราช พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยมนตร์เสน่ห์สุดคลาสสิกของเยาวราช รวมถึงร้านอาหารชื่อดังที่มีให้เลือกอร่อยหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น “เซียงปิงเหลา” ภัตตาคารอาหารจีนชื่อดังที่เคยได้เสิร์ฟความอร่อยแก่ผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศมาแล้วนับไม่ถ้วน “Sky View 360” ห้องอาหารเซอร์ไพร์สนักทานด้วยกิมมิกพิเศษ ทำให้ที่นั่งรับประทานอาหารหมุนไปรอบอย่างช้า ๆ เพื่อให้สามารถลิ้มรสอาหารฟิวชั่นไปพร้อมกับดื่มด่ำวิวแบบ 360 องศาตลอดค่ำคืน และ “GenZ” รูฟท็อปบาร์สุดชิลล์ชั้น 17 แหล่งแฮงเอาท์ใหม่ของคนวัยมันส์ นอกจากนั้น ยังให้บริการจัดงานอีเวนต์ สัมมนา และงานแต่งงาน ที่เพียบพร้อมทั้งทีมงานมืออาชีพและอุปกรณ์ทันสมัยครบครันที่จะเนรมิตความประทับใจให้กับผู้จัดงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.grandchina.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook