5 ที่เที่ยวยอดนิยมใกล้กรุงเทพฯ เดินทาง 2-3 ชั่วโมงถึง

5 ที่เที่ยวยอดนิยมใกล้กรุงเทพฯ เดินทาง 2-3 ชั่วโมงถึง

5 ที่เที่ยวยอดนิยมใกล้กรุงเทพฯ เดินทาง 2-3 ชั่วโมงถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่ากรุงเทพฯ จะเป็นเมืองที่มีเสน่ห์และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แต่บางครั้งเราก็ต้องการพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ เนื่องจากเดือนกันยายนนี้ไม่มีวันหยุดยาว จึงขอแนะนำ 5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมใกล้กรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางไปได้สะดวก โดยอ้างอิงจากข้อมูลการค้นหาที่พักในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

5 สถานที่พักผ่อนยอดนิยมใกล้กรุงเทพ

1.พัทยา

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

หลายคนอาจจะรู้จักพัทยาในฐานะเมืองท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยสีสัน แต่รู้หรือไม่ว่าพัทยามีเสน่ห์มากกว่านั้นอีกมาก? นอกจากบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่คึกคักแล้ว พัทยายังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้คุณได้เลือกสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่นชมบรรยากาศยามค่ำคืนสุดโรแมนติก ทำกิจกรรมสนุกๆ กับครอบครัว หรือพักผ่อนหย่อนใจในโรงแรมหรูริมทะเล

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนพัทยาคือ "เกาะล้าน" เกาะสวรรค์แห่งทะเลไทยที่สามารถเดินทางจากพัทยาได้เพียงไม่กี่นาที เกาะล้านเป็นสวรรค์สำหรับคนที่รักทะเล เพราะคุณสามารถเพลิดเพลินกับการอาบแดด ดำน้ำดูปะการัง และพักผ่อนริมหาดได้อย่างเต็มที่

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายปาร์ตี้ที่ชอบความสนุกสนาน หรือเป็นสายชิลล์ที่ชอบความสงบ พัทยาก็พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคุณเสมอ

2. เขาใหญ่

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจใกล้กรุงเทพฯ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เขาใหญ่คือคำตอบที่คุณตามหา ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ภูมิประเทศที่หลากหลาย และอากาศที่สดชื่น เขาใหญ่จึงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองหลวง

 3. ชลบุรี

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

จังหวัดชลบุรี ไม่ได้มีดีแค่หาดพัทยาที่คึกคัก แต่ยังซ่อนตัวอยู่ด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายและน่าสนใจอีกมากมาย ชายฝั่งทะเลชลบุรีเป็นเสมือนสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนริมทะเล พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมและธรรมชาติอันสวยงาม

หาดบางแสน ชายหาดที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจด้วยหาดทรายขาวนุ่ม และบรรยากาศที่ผสมผสานความเป็นเมืองกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำทะเล กินอาหารทะเลสดๆ หรือเดินเล่นชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างโรแมนติก

4.ระยอง

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

ระยอง... สวรรค์ของนักกีฬาทางน้ำ

หากคุณเป็นสายสปอร์ตที่ชื่นชอบการผจญภัยบนผืนน้ำ ระยองคือคำตอบที่คุณตามหา จังหวัดระยองขึ้นชื่อเรื่องชายหาดที่สวยงามและคลื่นที่เหมาะสำหรับการเล่นกีฬาทางน้ำหลากหลายชนิด ทำให้ระยองกลายเป็นสวรรค์สำหรับนักกีฬาทางน้ำทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น

5.กาญจนบุรี

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

กาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจทั้งนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในประวัติศาสตร์และผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายและน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งประวัติศาสตร์ที่สำคัญ หรือทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติ

หนึ่งในไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนกาญจนบุรี คือ สกายวอล์คสองแคว ทางเดินลอยฟ้าที่ให้คุณได้สัมผัสกับวิวพาโนรามาอันตระการตาของจุดบรรจบกันของแม่น้ำสามสาย ได้แก่ แม่น้ำแม่กลอง แม่น้ำแควน้อย และแม่น้ำแควใหญ่ บนสกายวอล์คแห่งนี้ คุณจะได้ชมความสวยงามของธรรมชาติรอบตัวอย่างเต็มตา พร้อมกับเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของสถานที่แห่งนี้ไปพร้อมกัน

ค้นพบจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ สำหรับการพักผ่อนสุดสัปดาห์เพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย อโกด้ามีที่พักกว่า 4.5 ล้านแห่ง เส้นทางบินมากกว่า 130,000 เส้นทาง และกิจกรรมกว่า 300,000 รายการ ซึ่งนักเดินทางสามารถจองทั้งหมดด้วยกันได้ในครั้งเดียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของอโกด้า

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 ที่เที่ยวยอดนิยมใกล้กรุงเทพฯ เดินทาง 2-3 ชั่วโมงถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook