"ไส้กรอกซอสทะลุ" ความอร่อยลงตัวของไส้กรอกเยอรมัน กับซอสพริกศรีราชาฯ แบรนด์ในตำนาน

"ไส้กรอกซอสทะลุ" ความอร่อยลงตัวของไส้กรอกเยอรมัน กับซอสพริกศรีราชาฯ แบรนด์ในตำนาน

"ไส้กรอกซอสทะลุ" ความอร่อยลงตัวของไส้กรอกเยอรมัน กับซอสพริกศรีราชาฯ แบรนด์ในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นการเปิดตัว "ไส้กรอก" ที่ชวนให้ฮือฮา เมื่อแบรนด์ซอสพริกในตำนานอย่าง "ซอสพริกศรีราชาพาณิช" ซึ่งมีอายุเกือบ 90 ปี จับมือกับแบรนด์ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดระดับพรีเมียม "Uncle Boss" เปิดตัว "ไส้กรอกศรีราคาพานิชเชดดาร์ชีส" หรือ "ไส้กรอกซอสทะลุ" รับประกันความอร่อยเผ็ดซอสทะลุแบบเต็มคำ

ซอสพริกศรีราชาพานิช ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์รสชาติเอกลักษณ์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 89 ปี ด้วยสูตรต้นตำรับที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ทำให้ซอสพริกของเราเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในฐานะเครื่องปรุงรสอันดับหนึ่งที่เข้ากันได้ดีกับหลากหลายเมนูอาหาร

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในปีนี้ เราได้นำกลยุทธ์การตลาดแบบร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ (Collaboration Marketing) มาใช้ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป



เราเชื่อมั่นว่าซอสพริกศรีราชาพานิช ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องปรุงรส แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ที่ผ่านมาซอสพริกศรีราชาพานิชได้มีโอกาสแนะนำไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติกันครั้งแรกในงาน Heliconia Food Festival เทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเชฟ     มืออาชีพกว่า 80 คน ทั้งจากมาสเตอร์เชฟ เฮลล์คิทเช่น ท็อปเชฟ และเชฟกระทะเหล็ก มาร่วมพิสูจน์ความอร่อย จนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไส้กรอกซอสทะลุเป็นความพิถีพิถันในการผสานรสชาติที่ลงตัว ให้ความรู้สึกฉ่ำซอสทุกคำ

สิ่งที่เป็นหัวใจหลักการผลิตไส้กรอกแบรนด์ Uncle Boss เรามุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ที่มากกว่าความอร่อย โดยในทุกขั้นตอนการผลิตเราทำด้วยใจรักและคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้  รับประทานไส้กรอกคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

ชวนสัมผัสความอร่อย ซอสทะลุแบบเต็มคำ กับไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส แบรนด์คุณภาพจาก Uncle Boss ได้แล้ววันนี้ ที่ ช่องทางออนไลน์ ขายไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดและอาหารรมควันแท้ๆ Uncle Boss (https://linktr.ee/unclebosssausage) และวิลล่า มาร์เก็ท(Villa Market) ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook