แจกความสดใส! ดื่มเป๊ปซี่คู่อาหารในร้านเชสเตอร์ รับฟรี Photo Card Baby Monster

แจกความสดใส! ดื่มเป๊ปซี่คู่อาหารในร้านเชสเตอร์ รับฟรี Photo Card Baby Monster

แจกความสดใส! ดื่มเป๊ปซี่คู่อาหารในร้านเชสเตอร์ รับฟรี Photo Card Baby Monster
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย จับมือ เชสเตอร์ แจกความน่ารักสดใส เอาใจแฟน Baby Monster ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย จับมือ บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด ภายใต้แบรนด์ Chester’s (เชสเตอร์) ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับสากลอยู่คู่คนไทยมากว่า 35 ปี เดินหน้าต่อยอดความอร่อยซ่า พร้อมแจกความน่ารัก สดใส เอาใจลูกค้าเชสเตอร์และชาวด้อม Montiez แฟน ๆ ของ Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) เกิร์ลกรุ๊ปนิวเจนแห่งวงการ K-POP ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์น้องใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ รับฟรี Photo Card Baby Monster การ์ดลายสุด Exclusive ของทั้ง 7 สาว Baby Monster  จำนวน 1 ใบ (มูลค่า 89 บาท ต่อใบ) ซึ่งมีทั้งหมด 7 ลายให้สะสม (ไม่สามารถเลือกลายได้) เมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่มเป๊ปซี่หรือเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลในร้านเชสเตอร์ ครบ 299 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 5 ตุลาคม 2567 ณ ร้านเชสเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย มุ่งสร้างความสำเร็จร่วมกับคู่ค้าภายใต้แนวคิด Win With Customers ผ่านการขยายฐานคู่ค้าไปทั่วประเทศ โดยตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา สามารถเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสูงขึ้นเป็น 2 เท่า เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ขององค์กร คือ การเป็น “บริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทยโดยมุ่งเน้นความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” (the Most Beloved Beverage Company in Thailand with True Gemba Centricity) ทั้งนี้ หนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญ คือ Collaboration Marketing กลยุทธ์ผสานจุดแข็งเพื่อขยายฐานลูกค้า ผ่านการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับคู่ค้า ซึ่งเชสเตอร์ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญที่มีความแข็งแกร่งทั้งในแง่ของธุรกิจและการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่นิยมในทุกกลุ่มผู้บริโภค

เงื่อนไขการรับโฟโต้การ์ด BABYMONSTER 

  • ซื้ออาหารคู่เป๊ปซี่ ในร้านเชสเตอร์ ครบ 299.- / ใบเสร็จ   รับฟรีทันที* Photo Card ของ BABYMONSTER 1 ใบแบบสุ่ม มี 7 ลายให้สะสม
  • การ์ดแต่ละลายมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย *ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกลาย
  • ตั้งแต่ 5 ก.ย. 67 - 5 ต.ค. 67 เท่านั้น
  • สามารถซื้อที่ร้านและสั่งผ่านเดลิเวอรี่ได้ทุกแอป (ยกเว้น Lineman)
  • สาขาที่ไม่ร่วมรายการ : ไบเทคบางนา, เมจิกการ์เด้น สนามบินดอนเมือง และเมืองทองธานี

    เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด, อาจแตกต่างตามแต่ละช่องทางการขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook