เซเลบริตี้-คนดัง ร่วมสนุกสุดเหวี่ยง ในงานฉลองเปิดตัวบีชคลับเต็มรูปแบบใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุย

เซเลบริตี้-คนดัง ร่วมสนุกสุดเหวี่ยง ในงานฉลองเปิดตัวบีชคลับเต็มรูปแบบใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุย

เซเลบริตี้-คนดัง ร่วมสนุกสุดเหวี่ยง  ในงานฉลองเปิดตัวบีชคลับเต็มรูปแบบใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับ “เซเว่นตี้ไนน์ บีช คลับ แอนด์ รีสอร์ท สมุย” (79 Beach Club and Resort Samui) บีชคลับเต็มรูปแบบ หนึ่งเดียวบนเกาะสมุยที่ออกแบบมาอย่างตั้งใจ เพื่อให้ทุกคนสัมผัสความสนุกสนานแบบอินฟินิตี้ของบีชคลับที่แท้จริง พร้อมสร้างสีสันวันพักผ่อนแบบไม่ซ้ำใคร ในบรรยากาศที่แตกต่างของแต่ละช่วงเวลาตั้งแต่กลางวันจนถึงกลางคืน พร้อมการตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Bar Everywhere, Fullmoon Everyday, Happy hour is better hour อย่างโดดเด่นด้วยดวงจันทร์และกระต่าย ที่สื่อไปถึงบรรยากาศของงานฟูลมูนปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยดนตรีและเสียงเพลงเร้าใจ ผสานสีสันอันสดใสของบรรยากาศริมสระว่ายน้ำ ที่ตัดกับสีของท้องฟ้า น้ำทะเล และหาดทราย เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับวันพักผ่อนอย่างลงตัว

ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศแสง สี เสียง ของงานปาร์ตี้เต็มรูปแบบ พร้อมดนตรีจังหวะเร้าใจที่ชวนให้ทุกคนออกมาสนุกร่วมกัน นำโดย คุณกิจจา หอรักษา,คุณเศกสรรค์ สินสมบูรณ์ และคุณปิญาพร เพชรแก้ว ผู้ร่วมก่อตั้ง เซเว่นตี้ไนน์ บีช คลับ แอนด์ รีสอร์ท สมุย โดยได้รับเกียรติจากเหล่าดาราเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมฉลองการเปิดตัว อาทิ คุณเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, คุณเทศน์-เฮนรี ไมรอน, คุณเต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, คุณแดนนี่-ดานิเอล เบล็สซิ่ง, คุณอ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, คุณปาณนุษา บุญศรี และคุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี ส่วนไฮไลท์อยู่ที่คอนเสิร์ตจาก TWOPEE SOUTHSIDE!!! ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความเซอร์ไพรส์ในบรรยากาศที่สนุกสุดเหวี่ยง อีกทั้งยังมีไลน์อัพดีเจชื่อดัง อาทิ DJ T-GECKO ผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างสีสันให้เซเว่นตี้ไนน์ บีช คลับ แอนด์ รีสอร์ท สมุย เป็นบีชคลับที่เรียกได้ว่า ‘ทำถึง’ ไม่แพ้บีชคลับชื่อดังระดับโลก

คุณกิจจา หอรักษา หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง เซเว่นตี้ไนน์ บีช คลับ แอนด์ รีสอร์ท สมุย กล่าวว่า“เซเว่นตี้ไนน์ บีช คลับ แอนด์ รีสอร์ต สมุย เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของบีชคลับเต็มรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุย ที่จะมอบประสบการณ์ความสนุกสนาน ตามแบบฉบับของบีชคลับที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นสายท่องเที่ยว สายปาร์ตี้ หรือชอบถ่ายรูป เราก็พร้อมสร้างความประทับใจให้กับทุกคน ทั้งการพักผ่อนและบรรยากาศที่หาจากที่อื่นไม่ได้ ซึ่งได้รวบรวมจุดเด่นด้านความสวยงามของเกาะสมุย และความเป็นที่สุดของบีชคลับมาไว้ในที่เดียว ซึ่งเรามุ่งหวังที่จะให้บีชคลับแห่งนี้เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ ของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ชื่นชอบทั้งการพักผ่อนและความสนุกสนาน”

เซเว่นตี้ไนน์ บีช คลับ แอนด์ รีสอร์ท สมุย ตั้งชื่อโดยใช้เลขมงคลที่ถือเป็น Lucky Number ซึ่งเลข 7 เป็นเลขมงคล สื่อถึงความสัมพันธ์ และเลข 9 ให้ความหมายถึงความยั่งยืนยาวนาน เมื่อนำมารวมกันเป็น 79 จึงมีความหมายดีๆ แสดงถึงความสัมพันธ์ที่จะคงอยู่อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังล้อไปกับความมีชีวิตชีวาและความสนุกสนานอันไม่มีที่สิ้นสุดของบีชคลับที่แท้จริงแห่งนี้

เซเว่นตี้ไนน์ บีช คลับ แอนด์ รีสอร์ท สมุย ตั้งอยู่บนหาดบางรักษ์ จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งบนเกาะ สมุย มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใครกับบรรยากาศที่เปลี่ยนไปตามโทนสีของแสงสีธรรมชาติ ผสานกับการออกแบบที่รองรับทั้งการพักผ่อนและการสังสรรค์ เริ่มตั้งแต่ช่วงกลางวัน จะเป็นบรรยากาศที่สนุกสนานไปกับเสียงเพลงและดีเจ และในช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกจนถึงค่ำ บรรยากาศจะเปลี่ยนไปตามแสงและสีของพระอาทิตย์ในช่วงกำลังตกดิน ซึ่งในแต่ละช่วงเวลาจะมีสีสันที่สวยงามแตกต่างกันด้วย ช่วงกลางคืนทางบีชคลับได้นำ Lighting Design เข้ามาสร้างบรรยากาศสนุกๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าไวบ์ (Vibe) ของแต่ละช่วงเวลา จะล้อไปตามสีและแสงของธรรมชาติ ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งเป็นความสดใสจากสีของท้องฟ้าและหาดทราย และช่วงพระอาทิตย์ตกซึ่งจะเป็นสีส้มที่มีความสนุกสนานไปอีกแบบหนึ่ง

ในส่วนของห้องพัก ที่นี่มีห้องพักวิวทะเลแบบ 180 องศา ซึ่งแต่ละห้องจะมีวิวที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังตอกย้ำถึงคอนเซ็ปต์ Bar Everywhere ที่ทุกคนจะได้สัมผัสตั้งแต่เข้าพักด้วยการเซ็ตอัพ Welcome D.I.Y. Set ให้ลูกค้าทุกห้องสามารถผสมเครื่องดื่มได้ด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เป็นแลนด์มาร์คที่ตั้งอยู่ใจกลางบีชคลับ ที่ได้แรงบันดาลใจและดีไซน์มาจากแผนที่เกาะสมุย ซึ่งชื่อของแต่ละโซนในสระว่ายน้ำก็นำมาจากชื่อตำบลต่างๆ ในเกาะสมุยเช่นกัน พร้อมวิวทะเลและหาดส่วนตัว

พลาดไม่ได้กับ Hero Shot กระต่ายยืนคู่กับดวงจันทร์บน Pool Bar ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของความรื่นเริงเสมือนกำลังเชิญชวนให้ทุกคนออกมาร่วมสนุกกับงานปาร์ตี้ริมสระ พร้อมเพลิดเพลินกับ Pizza ต้นตำรับอิตาเลียนรสชาติดั้งเดิม และ Signature Cocktail ที่มิกซ์โซโลจิสต์ประจำบาร์ ดีไซน์ความเป็น Samui Topical ให้ได้สัมผัสบรรยากาศแบบทะเลสมุยพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรด รวมถึงเครื่องดื่มมากมายที่คัดสรรมาให้ลิ้มลอง พร้อมไวน์นำเข้ากว่า 1,500 ขวด

มาสนุกกับบีชคลับเต็มรูปแบบที่แท้จริงบนเกาะสมุยแห่งนี้ พร้อมเติมเต็มสีสันของวันพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นที่ “เซเว่นตี้ไนน์ บีช คลับ แอนด์ รีสอร์ท สมุย” หาดบางรักษ์ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี สามารถสำรองห้องพัก ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 077-427799 หรือที่

Website : https://www.79samui.com/

Facebook : 79 Beach Club and Resort Samui

Instagram : 79 Beach Club and Resort Samui

Line : @79BeachClub

TikTok : 79beachclubsamui

Youtube : @79BeachClubSamui

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เซเลบริตี้-คนดัง ร่วมสนุกสุดเหวี่ยง ในงานฉลองเปิดตัวบีชคลับเต็มรูปแบบใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook