ผ่อนคลาย จิบไวน์และสนุกไปกับกิจกรรมในเดือนกันยายนนี้ที่ The Standard, Hua Hin!

ผ่อนคลาย จิบไวน์และสนุกไปกับกิจกรรมในเดือนกันยายนนี้ที่ The Standard, Hua Hin!

ผ่อนคลาย จิบไวน์และสนุกไปกับกิจกรรมในเดือนกันยายนนี้ที่ The Standard, Hua Hin!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนกันยายนถือได้ว่าเป็นเดือนที่ชุ่มช่ำและมีความเย็นจากฝนที่เข้ามาปกคลุมทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย หัวหินเองก็เช่นกัน ในขณะที่บางคนมองว่าฝนตกนั้นน่าเบื่อและอาจทำทริปท่องเที่ยวหมดสนุก แต่หลายคนมองว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเดินทางเพื่อพักผ่อน โดยที่ The Standard, Hua Hin นอกจากจะเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ติดกับชายหาดหัวหินแล้ว ภายในโรงแรมยังเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แต่ถ้าใครอยากจะได้รับความสนุกสนาน จากกิจกรรมที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครในหัวหิน  The Standard, Hua Hin ก็มีทางเลือกให้คุณในเดือนกันยายนนี้เช่นกัน

Negroni Week: Midweek Sips and Italian Eats 

ในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน ตั้งแต่วันที่ 16-22 กันยายน ผู้เข้าพักที่ชื่นชอบค็อกเทลอิตาเลียนสุดคลาสสิกอย่าง  Negroni สามารถเพลิดเพลินกับ Negroni Week ที่ Lido โดยเปิดให้ทุกวัน ตั้งแต่เที่ยงวันถึง  23:00 น. ราคา 250 บาทต่อแก้ว สามารถเลือกเครื่องดื่มได้จาก 3 เมนูสุดพิเศษ อันได้แก่ 

  • 1919 Negroni ซึ่งมีส่วนผสมของ Gin, Campari และ Red Vermouth 
  • Siam Negroni ซึ่งทำจาก Iron Balls, Pineapple Campari และ Red Vermouth 
  • Chiang Mai Negroni ผสมผสานระหว่างเมล็ดกาแฟ, Vodka, Campari, Red Vermouth และ Kahlua 

Rain On Me: Girls’ Night Out

กิจกรรมนี้อาจเป็นกิจกรรมแรก ที่คุณจะภาวนาให้ฝนตก เพราะ The Standadrd, Hua Hin เลือกที่จะหยิบความโรแมนติกของหน้าฝน มาเปลี่ยนให้เป็นความสนุก ในวันที่ 17 กันยายน กับ Rain On Me Girls’ Night

ความพิเศษอยู่ที่หากมีฝนตก เมื่อคุณซื้อค็อกเทลในงาน 1 แก้ว จะได้รับค็อกเทลฟรี 1 แก้ว พร้อมเสียงเพลงจาก DJ Disco Rich โดยจัดขึ้นที่บริเวณ Lido Bar ตั้งแต่เวลา 18:30 น. ถึง 21:30 น.โดยมีค่าเข้าร่วมกิจกรรม 200 บาทต่อคน พร้อมเครื่องดื่ม 1 แก้ว 

Paint & Sips: Pour, Sip, and Create

ครั้งแรกของ The Standard, Hua Hin  กับกิจกรรม Paint & Sips ที่เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความเป็นศิลปินในตัวเองให้โลดแล่น โดยมี @farsis.artspace นางแบบและศิลปินอิสระที่นำเอาสิ่งรอบตัวมาเป็นแรงบัลดาลใจในการสร้างผลงานรูปแบบ  Abstract และผลงานนิทรรศการล่าสุดของเธอเป็นการนำไวน์มาสร้างงานศิลปะ ในรูปแบบที่เธอถนัด ซึ่งได้รับการกล่าวถึงในแวดวงผู้ที่ชื่นชอบศิลปะอย่างมากหลาย โดยในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เธอจะเดินทางมาที่ The Standard, Hua Hin เพื่อจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ที่ผู้เข้าร่วมจะได้เข้าร่วม Workshop การใช้สีอะคริลิกเพื่อสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษของคุณเอง พร้อมไปกับการจิบไวน์แบบไม่อั้นพร้อมขนมปังบรูเชตต้า 2 ชั่วโมงเต็ม ในราคา 1,990 บาทต่อคน งานนี้จะจัดขึ้นที่สนามหญ้าหน้าชายหาดของ  The Standard, Hua Hin ตั้งแต่เวลา 16:00 น. ถึง 18:00 น.

Make it Rain September Special: Cozy Up with 20% Off

เข้าพักกับ The Standard, Hua Hin ในช่วงเดือนกันยายนนี้ กับข้อเสนอสุดพิเศษ Make it rain เพียงใช้รหัส COZY20 เพื่อรับส่วนลด 20% สำหรับการเข้าพัก และยังมีส่วนลด สำหรับสปาทรีตเมนต์ที่ The Standard Spa อีกด้วย ใช้ได้สำหรับการจองและการเข้าพักจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 ดูรายละเอียดข้อเสนออื่นๆของทางโรงแรมได้ที่  https://www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin ติดต่อสอบถามกับทางโรงแรมได้ที่เบอร์ +6632 535 999 ทางอีเมล์ SHH.Reservations@standardhotels.com. หรือสอบถามข้อมูลผ่านทางหน้าเวปไซต์ได้ที่ www.standardhotels.com    

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผ่อนคลาย จิบไวน์และสนุกไปกับกิจกรรมในเดือนกันยายนนี้ที่ The Standard, Hua Hin!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook