The Standard, Hua Hin จัด 4 กิจกรรมสุดชิค พร้อมโปรโมชั่นที่พักเดือนตุลาคม

The Standard, Hua Hin จัด 4 กิจกรรมสุดชิค พร้อมโปรโมชั่นที่พักเดือนตุลาคม

The Standard, Hua Hin  จัด 4 กิจกรรมสุดชิค พร้อมโปรโมชั่นที่พักเดือนตุลาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Standard, Hua Hin  ที่พักหัวหินยอดนิยม จัด 4 กิจกรรมสุดชิค พร้อมโปรโมชั่นที่พัก ตลอดเดือนตุลาคมในแคมเปญ Music, Spirits and Zen: October Happenings at The Standard, Hua Hin

แม้ว่าเดือนตุลาคมจะยังมีฝนโปรยปราย แต่ที่หัวหินนั้นยังคงมีวันที่ฟ้าใสรอให้นักท่องเที่ยวเดินทางมา พักผ่อนและร่วมกิจกรรมกับ The Standard, Hua Hin ที่ล่าสุดได้รับกุญแจมิชลิน 1 ดอก (One MICHELIN KEY) จากรางวัลที่รวบรวม การลงคะแนนของทีมผู้ตรวจสอบของ‘มิชลิน ไกด์ (MICHELIN GUIDE) ที่มอบให้โรงแรม โดยในเดือนตุลาคมนี้ มีกิจกรรมพิเศษมากมาย ตั้งแต่คอนเสิร์ตดนตรีสุดชิล ไปจนถึงฮาโลวีนบิงโก และปาร์ตี้ริมหาด นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่มองหาความสงบและสนใจรักสุขภาพ ซึ่งในเดือนนี้พิเศษสุดๆกับ กิจกรรม Ice Bath ครั้งแรกของ The Standard, Hua Hin ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ผ่อนคลาย และรีเซ็ตร่างกาย ก่อนเข้าสู่ช่วงสิ้นปี

The Standard, Hua Hin

Standard Sounds x T-Bone aRootstic

กลับมาอีกครั้งกับ The Standard Sound ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม โดยในครั้งนี้ ได้วงดนตรีระดับตำนาน  T-Bone – วงดนตรีที่เป็นที่คุ้นเคย และมีบทเพลงที่หลายคนร้องตามกันได้ พบกันบ่ายวันเสาร์ เวลา 15.30 น. เริ่มด้วยบทเพลงจากดีเจ Deejai ที่ Lido Bar ตามด้วยการแสดงสดจาก T-Bone ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ชวนเพื่อนหรือคนพิเศษของคุณมาร่วมย้อนรำลึกถึงความสัมพันธ์ที่เกิดจาก "แรงดึงดูด"และจะมีอะไรที่ลงตัวกว่าการนั่งฟังดนตรีสดท่ามกลางบรรยากาศของ "ทะเลและเวลา" ในยามเย็นอันแสนโรแมนติก จนคุณอดไม่ได้ที่จะหันไปถามคนข้างกายว่า "เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม?" บัตรค่าเช้าร่วมงานเพียง 300 บาท รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว และยังมีแพ็คเกจโต๊ะให้บริการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่นี่

The Standard, Hua Hin

Ice, Ice, Beach x Vedana 

ครั้งแรกกับกิจกรรม Fun Retreat Activity ด้วยความร่วมมือของ Vedana ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดกิจกรรมด้านสุขภาพเน้นสร้างความสมดุลทั้งทางร่างกายและจิตใจ ด้วยโยคะ การบำบัดด้วยเสียง การแช่น้ำแข็ง หรือ Ice Bath ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้  

Ice, Ice, Beach  จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 17.30 น. ที่ Court yard ลานต้นไม้ร่มรื่นของรีสอร์ทเพื่อร่วมกิจกรรมบำบัดจิตใจและร่างกาย เริ่มด้วยโยคะ ตามด้วย Cacao Ceremony การฝึกหายใจเพื่อลดความเครียด เพิ่มความมีชีวิตชีวา และเตรียมตัวสำหรับกิจกรรมไฮไลท์ ซึ่งก็คือ Ice Bath ที่จะมาคู่กับ Sound Healing ให้คุณได้ผ่อนคลาย ที่รับรองว่ากลังจบกิจกรรม คุณจะรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าพร้อมกลับไปทำงานหลังจากหยุดยาวอย่างแน่นอน

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ บัตรราคาสำหรับแขกภายนอก ราคา 2,200 บาท และ 1,800 บาท สำหรับแขกที่เข้าพักกับโรงแรม ทั้งสองรวมส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ตั๋วมีจำหน่ายบน Megatix และ Klook

Not Your Standard Bingo: Halloween Edition

การสิ้นสุดของเดือนนี้ตรงกับวันฮาโลวีน แต่ก่อนที่จะไปฉลองปาร์ตี้นั้น ที่โรงแรมได้จัดกิจกรรม Bingo ที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม โดยในครั้งนี้มาในตีม Not Your Standard Bingo: Halloween Edition ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Lido ในวันที่ 24 ตุลาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 เป็นต้นไป โดยมีความพิเศษอยู่ที่เมนูที่ทางโรงแรมได้จัดทำขึ้นเฉพาะในช่วงฮาโลวีนนี้

The Standard, Hua Hin

Day of the Dead: Beach Party

ต่อเนื่องกันด้วยอีกหนึ่งความสนุกสนานกับปาร์ตี้ริมหาด Day Of The Dead ในวันที่ 1 พฤศจิกายน งานปาร์ตี้ Day Of The Dead: Beach Party  ที่เฉลิมฉลอง Día de los Muertos ตามแบบฉบับของเม็กซิโก โดยในงานมีกิจกรรม Face Painting  ราคา 1,000 บาท ต่อคน สำหรับผู้ที่สนใจ หรือใครอยากจะมาร่วมสนุกในปาร์ตี้บริเวณสนามหญ้าริมชายหาดไปกับจังหวะเพลงของดีเจที่หลายคนชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น DJ Bonita, DJ Celeste Siam, DJ Rujaya และ DJ Deejai ปาร์ตี้จะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.00 จะมีค่าบัตรเข้างานอยู่ที่ 300 บาท ++ รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว และยังมีแพ็คเกจโต๊ะให้บริการเริ่มต้น 2,700 บาท ++ สำหรับ 4 ที่นั่ง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account @thestandardhuahin

The Standard, Hua Hin

สำหรับแขกที่จองเข้าพักในวันที่ 12-14 ตุลาคม 2024 รหัสโปรโมชั่น “wellbeing” เพื่อรับราคาห้องพักสุดพิเศษหรือจองแพ็คเกจ Villa Vibes เริ่มต้นที่ THB 9,600 ต่อคืนเพื่อเพลิดเพลินกับพื้นที่พิเศษ เครดิตอาหารและเครื่องดื่ม THB 1,000 และค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่ Praça ยิ่งไปกว่านั้น ในเดือนนี้เป็นช่วงปิดเทอม เราจึงเสนอแพ็คเกจ "Beachin' with the Kiddies" เหมาะสำหรับครอบครัว ประกอบด้วยการต้อนรับ VIP สำหรับเด็ก อาหารเช้าฟรีสำหรับเด็กไม่เกิน 2 คน อายุต่ำกว่า 6 ขวบ คุกกี้, หนังสือกิจกรรม, ส่วนลด F&B สูงสุด 15% และกิจกรรมชายหาดสนุก ๆ ทุกวันเสาร์ เริ่มต้น 4,899 บาท +++  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ The Standard, Hua Hin

The Standard, Hua Hin  The Standard, Hua Hin

เกี่ยวกับ The Standard, Hua Hin  

หัวหินคือเมืองชายหาดที่ทุกคนโปรดปรานมามากว่าหนึ่งร้อยปีย้อนกลับไปได้ถึงสมัยที่สร้างทางรถไฟเชื่อมต่อระหว่างเมืองหลวงที่วุ่นวายอย่างกรุงเทพฯกับเมืองชายทะเลที่เหมือนอยู่ในฝันแห่งนี้ ในช่วงกลางยุค 1920 ที่นี่ได้เป็นเมืองพักตากอากาศของชนชั้นสูงของประเทศไทยด้วยริมชายฝั่งที่สวยบริสุทธิ์ เมื่อเวลาผ่านไปหมู่บ้านชาวประมงที่ซบเซาแห่งนี้ก็ได้แปลงโฉมตัวเองเป็นจุดหมายปลายทางริมทะเลยอดนิยมในขณะที่ยังคงรักษาเสน่ห์ของความดั้งเดิมและความงามตามธรรมชาติไว้ได้

เมืองชายทะเลแห่งนี้คึกคักขึ้นมาอีกครั้งด้วยการมาถึงของ The Standard, Hua Hin เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกและเป็น Hot List ปี 2022 ของนิตยสาร Conde Nast Traveler และยังเป็นโรงแรมเดียวจากประเทศไทยที่ได้คัดเลือกในลิสต์นี้ และยังได้รับโหวตให้เป็นรีสอร์ทอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ The Standard, Hua Hin ยังได้รับเลือกให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับ 7 ในเอเชีย และดีที่สุดในโลกลำดับที่ 35 จากการประกาศรางวัลของ Travel + Leisure ปี 2022

สถานที่พักผ่อนริมหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจีด้วยไม้ดอกไม้ประดับของท้องถิ่น อยู่ห่างจากทะเลอ่าวไทยเพียงไม่กี่ก้าว ห้องพักที่เต็มไปด้วยสีสันทั้ง 199 ห้อง ทั้งห้องสวีทและวิลล่าเติมเต็มด้วยโปรแกรมสปาที่มีนวัตกรรม ซึ่งไปกันได้ดีกับบรรยากาศริมทะเลที่คึกคักมีชีวิตชีวา พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารมากมายเหมาะกับทุกรสนิยม โดยมีทั้ง Lido ห้องอาหารและบาร์เปิดบริการอาหารทั้งวันทั้งในร่มและกลางแจ้ง หรือจะเป็นน้ำผลไม้คั้นสดๆ และขนมหวานหลากรส ที่ The Juice Café และ Praça ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายาพร้อมเสิร์ฟค็อกเทลที่รังสรรค์อย่างประณีตในบรรยากาศริมทะเลที่ไม่มีใครเทียบได้          

เกี่ยวกับ The Standard  

Standard Hotels เป็นบริษัทในเครือของ Standard International ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2542 และเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการสร้างสรรค์รสนิยมล้ำสมัย ดีไซน์แปลกใหม่ และมีมาตรฐานที่ไม่เหมือนใคร โดยทำการเปิดตัวครั้งแรกที่ฮอลลีวูด ปัจจุบันทางแบรนด์ได้เปิดโรงแรมตามหัวเมืองต่างๆทั่วโลกรวมถึง นิวยอร์ก ไมอามี ลอนดอน มัลดีฟส์ หัวหิน อิบิซา และกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ Standard Hotels ได้มีกำหนดจะเปิดโรงแรมใหม่ๆอีกหลายเดสติเนชั่น เช่น สิงคโปร์ เมลเบิร์น ลิสบอน บรัสเซลส์ เวียนนา ดับลิน บรูคลิน พัทยา เม็กซิโก และออสติน เป้าหมายในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของ The Standard ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมในเมือง รีสอร์ทริมทะเล หรือรูฟทอปบาร์ คือการฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ สร้างความโดดเด่นในด้านดีไซน์ รวมถึงการนำเสนอประสบการณ์ที่หาได้ที่ The Standard เท่านั้น ด้วยบุคลิกของความสนุกสนาน ขี้เล่น รวมถึงการให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ และการบริการ ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ The Standard ในฐานะผู้บุกเบิกในธุรกิจโรงแรมที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งในด้านของห้องพัก การท่องเที่ยว อาหารและเครื่องดื่ม และสถานบันเทิงในยามค่ำคืน

ปัจจุบัน Standard International ยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในเครือ Bunkhouse และ The Peri อีกด้วย ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.standardhotels.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook