ไอศครีมกะทิลอดช่องซีอิ๊วขาว ขนมหวานเจ ไอเดียบรรเจิด!

ไอศครีมกะทิลอดช่องซีอิ๊วขาว ขนมหวานเจ ไอเดียบรรเจิด!

ไอศครีมกะทิลอดช่องซีอิ๊วขาว ขนมหวานเจ ไอเดียบรรเจิด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปชิม ขนมหวานเจ ไอเดียบรรเจิด  แปลก แตกต่าง! ไอศครีมกะทิลอดช่องซีอิ๊วขาว

ทิ้งทวนเทศกาลกินเจ 2567 ด้วยเมนูของหวานที่ชวนว้าวสุดในช่วงเทศกาล เมื่อแบรนด์เครื่องปรุงอย่าง ภูเขาทอง ชวนลอง ไอศครีมกะทิลอดช่องซีอิ๊วขาว ใครยังไม่ได้ชิม คงนึกไม่ออกแน่ ๆ ว่ารสชาติเป็นอย่างไร บอกเลยว่างานนี้ เอาใจสายหวานทานเจกันไปเต็ม ๆ

ไอศครีมกะทิลอดช่องซีอิ๊วขาว
เครื่องปรุงรสอาหารคาว มาทำขนมหวานได้อย่างไร งานนี้ คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้นำผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสภูเขาทอง เล่าว่า ไม่เพียงแบรนด์จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลกินเจเป็นประจำทุกปีเท่านั้น ปีนี้นับเป็นช่วงเวลาพิเศษด้วยโอกาสฉลอง 70 ปีแบรนด์ภูเขาทอง สร้างกิจกรรมภายใต้ชื่อว่า “ซอสภูเขาทอง รสนี้ดีต่อเจ มื้อนี้ดีต่อใจ” มุ่งมอบประสบการณ์ใหม่กับผู้ประกอบการเพื่อส่งต่อเรื่องราวไปยังผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการจัดเวิร์คชอปถ่ายทอดสูตรอาหารเจแก่ผู้ประกอบการร้านอาหาร 42 แห่ง โดยเชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล เชฟมืออาชีพจากรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ และพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ภูเขาทอง รวมถึงยังนำผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสสูตรเจและเงินสนับสนุนเพื่อการประกอบอาหารเจ มอบแก่โรงเจและมูลนิธิ 35 แห่ง รวม 6 จังหวัด

“ไอศครีมกะทิลอดช่องซีอิ๊วขาว” คืออีกหนึ่งความพิเศษที่พลาดไม่ได้ ซึ่งเป็นสูตรเจที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำในการต่อยอดผลิตภัณฑ์สู่หลากหลายเมนู ไม่จำกัดเฉพาะอาหารคาว แต่เป็นส่วนผสมในเมนูของหวานได้อร่อยลงตัวอย่างคาดไม่ถึง!

คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน)
แรงบันดาลใจในการคิดค้นสูตรไอศครีมกะทิลอดช่องซีอิ๊วขาวมาจากความตั้งใจสร้างสรรค์เมนู     ของหวานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์แก่ผู้บริโภคโดยผู้ที่ทานเจสามารถทานได้ และฉีกภาพจำแบบเดิมๆ ว่าซีอิ๊วขาวเหมาะกับเมนูอาหารคาวเท่านั้น” คุณวรัญญาเล่า

จากความพยายามในการปรับสูตรในช่วงแรก จนกลายเป็นไอศครีมที่มีรสชาติโดดเด่น หอม หวาน มัน จากเนื้อไอศครีมกะทิผสานเข้ากับซีอิ๊วขาวตราภูเขาทอง ราดท็อปปิ้งด้วยลอดช่องวัดเจษและน้ำตาลมะพร้าวเคี่ยวผสมซีอิ๊วขาวอีกด้วยนะ เท่านั้นไม่พอยังปิดแผ่นทองคำบนยอดไอศครีมเพื่อสื่อถึงความเป็นแบรนด์ภูเขาทอง ตรงปก!


นอกเหนือจากไอศครีมเย็นฉ่ำชื่นใจ ยังเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับอาหารเจ ด้วยเมนูที่กำลังเป็นกระแสยอดนิยมอยู่ในขณะนี้ นั่นคือ “เค้กกล้วยหอมซอสคาราเมลซีอิ๊วขาว” เค้กเนื้อนุ่มที่จัดเต็มด้วยกลิ่นหอม เนื้อสัมผัสแน่น เพิ่มท็อปปิ้งด้วยซอสคาราเมลสูตรพิเศษจากน้ำตาลมะพร้าวเคี่ยวผสมซีอิ๊วขาว เป็นอีกเมนูที่พลาดไม่ได้และรับรองติดใจ

ใครสายชิม สายคอนเทนต์ ยังไปชิมกันได้ในเทศกาลถือศีลกินเจ ราคาถ้วยละ 50-60 บาท จำหน่ายเฉพาะในงานเทศกาลเจ 3 แห่งนี้ ตามไปกันเลย!

  • ยิ่งเจริญสแควร์ ชั้น1 (ตลาดยิ่งเจริญ)
    ในงาน “เพลินพุง อิ่มบุญ สุขใจ”
    วันที่ 30 กันยายน 2567  – 11 ตุลาคม 2567

  • เดอะมอลล์บางกะปิ M Grand Hall ชั้น G
    ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย”  
    วันที่ 3 – 10 ตุลาคม 2567
  • เดอะมอลล์ บางแค M Grand Hall ชั้น G
    ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย”  
    วันที่ 3 – 10 ตุลาคม 2567

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook