เตรียมออกผจญภัยไปกับ Disney Cruise เทียบท่าสิงคโปร์ในปี 2025

เตรียมออกผจญภัยไปกับ Disney Cruise เทียบท่าสิงคโปร์ในปี 2025

เตรียมออกผจญภัยไปกับ Disney Cruise เทียบท่าสิงคโปร์ในปี 2025
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมออกผจญภัยไปกับ Disney Cruise เทียบท่าสิงคโปร์ในปี 2025

สาวกดิสนีย์ฝั่งเอเชียเตรียมตัวได้เลย เมื่อดิสนีย์ประกาศข่าวดีว่าเรือสำราญขนาดยักษ์ Disney Adventure หนึ่งในเรือสำราญของ Disney Cruise Line พร้อมแล้วที่จะออกเดินทางมาเทียบท่าที่ประเทศสิงคโปร์ในปี 2025 การผจญภัยครั้งใหม่นี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและมอบประสบการณ์มหัศจรรย์ให้แก่กรหัทุกเพศ และทุกวัย เต็มอิ่ม 4 วัน 3 คืนไปกับกิจกรรมมากมาย พบปะตัวละครดิสนีย์ในดวงใจ โชว์สุดอลังการที่จัดขึ้นที่เดียวบนโลก เพลิดเพลินกับอาหารเครื่องดื่มระดับโรงแรม 5 ดาว และได้พักผ่อนในห้องพักสุดหรู ที่จะทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันในความทรงจำที่งดงามและไม่รู้ลืม บทความนี้จะพาไปสำรวจทุกแง่มุมเกี่ยวกับ Disney Adventure ที่จะได้ออกเดินทางครั้งแรกในปี 2025 มอบข้อมูลที่ควรรู้ก่อนออกเดินทางผจญภัยในท้องทะเล และคำตอบของคำถามที่ว่า ทำไมคุณควรล่องเรือสำราญดิสนีย์สักครั้งในชีวิต

Disney Cruise Line Adventure | Disney Cruise เตรียมโลดแล่นในปี 2025 นี้

Disney Cruise

ในปี 2025 นี้ Disney Cruise Line ประกาศเตรียมเปิดเส้นทางเดินเรือใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่ Disney Cruise Line เลือกจอดเรือสำราญเทียบท่าเรือและออกผจญภัยในคาบสมุทรฝั่งเอเชีย โดยการเดินทางครั้งนี้ ทางดิสนีย์ส่งเรือสำราญลำใหม่แกะกล่อง Disney Adventure มาประจำการที่ท่าเรือมารีนาเบย์ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเลือกที่จะได้ออกผจญภัยไปกับ Disney Cruise Line แล้ว ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ตลอดการเดินทาง 4 วัน 3 คืนจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ความสุขสนุกสนานและความบันเทิงที่ราวกับหลุดเข้าไปในโลกแห่งเทพนิยายในแบบฉบับของดิสนีย์ที่แท้จริง

เหตุผลหนึ่งข้อที่ทำให้การเปิดตัวเส้นทางเดินเรือใหม่เป็นที่น่าจับตามอง คือ Disney Cruise Line ตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะเจาะตลาดประเทศฝั่งเอเชีย เนื่องจากว่าเรือสำราญลำอื่นๆ ของดิสนีย์มีการเทียบท่าที่ยุโรป อเมริกา และออสเตรเลีย ซึ่งเส้นทางเดินเรืออยู่ในทะเลและมหาสมุทรแถบแปซิฟิกเป็นส่วนมาก ดังนั้น การเปิดตัวว่า Disney Adventure จะมาเทียบท่าที่สิงคโปร์เป็นเวลา 5 ปี จึงเป็นโอกาสสำคัญสำหรับชาวเอเชีย โดยเฉพาะเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือในครั้งนี้

Disney Cruise Line เนรมิตให้เรือสำราญ Disney Adventure มีความสวยงามแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยจัดพื้นที่บนเรือให้อยู่ในธีมต่างๆ ถึง 7 ธีม อีกทั้งยังเตรียมพร้อมเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆ บนเรือไว้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เรือสำราญลำใหม่นี้จะมาพร้อมกับธีมพิเศษและพื้นที่จัดงานหลากหลาย ที่ทำให้ผู้โดยสารทุกคนไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ได้รับความประทับใจไม่รู้ลืม

นอกจากกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบและให้บริการอย่างเต็มอิ่มแล้ว เส้นทางของเรือ Disney Adventure ในปี 2025 นี้จะพาทุกท่านออกสำรวจจุดหมายปลายทางอย่างเกาะต่างๆ ในทะเลหรือมหาสมุทร ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศชัดเจนถึงเส้นทางเดินเรือของ Disney Adventure แต่รับรองได้ว่าต้องเป็นสถานที่ที่งดงามและน่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน


Disney Cruise Line Adventure | ความสนุก 7 ธีม สีสันแห่ง Disney Cruise Line

Disney Adventure

ภายในพื้นที่กว้างใหญ่บนเรือ Disney Adventure ได้รับการสรรสร้างให้กลายเป็นธีมต่างๆ แบ่งออกเป็น 7 ธีมหลัก ซึ่งในแต่ละพื้นที่ต่างได้แรงบันดาลใจ
จากอนิเมชั่นและภาพยนตร์ของดิสนีย์ เป็นดั่งดินแดนสุดอัศจรรย์ที่ผู้โดยสารทุกคนสามารถก้าวเข้าไปสำรวจและผจญภัยได้ตลอดระยะเวลาในการเดินทาง กว่าจะรู้ตัว ทุกคนจะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของจินตนาการในแบบฉบับของดิสนีย์ไปโดยปริยาย

Disney Imagination Garden

Disney Imagination Garden พื้นที่กลางแจ้งที่เนรมิตให้เป็นสวนแห่งจินตนาการ เติมเต็มความฝันของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เข้าชม “สวนแห่งมนต์เสน่ห์” และ “หุบเขาต้องมนต์” ด้วยความเพลิดเพลินท่ามกลางสายลมและแสงแดดกลางผืนน้ำสีคราม

Wayfinder Bay

Wayfinder Bay พื้นที่ริมสระน้ำกลางแจ้งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่เกาะแปซิฟิก จากการผจญภัยของ Moana สาวน้อยใจกล้าผู้เดินทางข้ามมหาสมุทรเพื่อภารกิจช่วยเหลือครอบครัว ในวันที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ที่นี่จะพาให้ผ่อนคลายและได้พักผ่อนไปกับทิวทัศน์งดงามของท้องทะเลสดใส

Toy Story Place

ดินแดนของเล่นอย่าง Toy Story Place จะพาทุกคนย้อนความทรงจำสู่วัยเด็กกับตัวละครโปรดอย่าง Woody และ Buzz Lightyear รับประทานอาหารที่สร้างสรรค์ตามธีมเรื่อง และพื้นที่สำหรับเล่นน้ำ รวมทั้งรับชมอนิเมชั่น “Toy Story” ได้ทั้งครอบครัวอย่างเพลิดเพลิน

Disney Discovery Reef

Disney Discovery Reef สร้างสรรค์ให้พื้นที่ว่างเปล่ากลายเป็นโซนเล่าเรื่องราวแห่งท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็น “Finding Nemo” “The Little Mermiad” และ “Luca” ในส่วนนี้ ทุกคนสามารถเดินช็อปปิ้งชมสินค้าละลานตาและรับประทานอาหารเลิศรสได้

Town Square

หากต้องการจับจ่ายใช้เงิน Town Square เป็นพื้นที่สำหรับซื้อของสะสมน่ารักๆ พักรับประทานอาหารและขนมที่คาเฟ่ ผู้ใหญ่สามารถแวะดื่มในช่วงค่ำ ส่วนเด็กๆ ก็วิ่งเล่นสนุกสนาน ที่นี่จำลองภาพเมืองจากอนิเมชั่นชื่อดังหลายเรื่อง เช่น “Frozen” และ “Tangled”

San Fransokyo Street

San Fransokyo Street หรือชื่อถนนซานฟรานโซเกียว เป็นถนนที่มาจากเรื่อง “Big Hero 6” ของพิกซาร์ ในโซนนี้ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นตลาด โรงภาพยนตร์ และพื้นที่สำหรับความบันเทิงอย่างกิจกรรมเกม ในขณะเดียวกันก็สามารถพบปะกับตัวละครสุดโปรดสุดน่ารักอย่าง Baymax และผองเพื่อนฮีโร่ได้ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

Marvel Landing

Marvel Landing พื้นที่สานฝันผู้ชื่นชอบตัวละครจากมาร์เวล หากเป็นสายแฟนคลับฮีโร่ ไม่ควรพลาดหรือเดินผ่านโซนนี้ไปอย่างเด็ดขาด เพราะดิสนีย์ได้มอบประสบการณ์เหนือจินตนาการไว้ในที่แห่งนี้แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นโอกาสทองที่จะได้พบกับตัวละครสุดเจ๋งอย่าง Iron Man Spider-Man และ The Hulk อีกด้วย

ทริปเดินทางบนเรือ Disney Adventure นี้จะเป็นการรวมตัวระหว่างความฝันและจินตนาการเข้ากับความหรูหราและการให้บริการชั้นเยี่ยม ทุกพื้นที่บนเรือถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสุขในทุกวินาที เป็นการยืนยันได้ว่าเมื่อก้าวขึ้นเรือแล้วนั้น การตะลุยเข้าไปในดินแดนแห่ง Disney Adventure จะรู้สึกเหมือนได้หลบหนีจากโลกความเป็นจริง ก่อนจะพบกับโลกแห่งความมหัศจรรย์ของดิสนีย์

Disney Cruise Line Adventure | ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่บน Disney Cruise Line

Disney Adventure

ความสนุกสนานขณะล่องเรือ Disney Adventure ไม่ได้มีจำกัดให้แค่เด็กๆ เท่านั้น ไม่ว่าผู้โดยสารจะอายุเท่าใด ผู้ใหญ่ก็สามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บนเรือได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และบาร์ที่มีบรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลาย มาดูกันว่าผู้ใหญ่วัยเก๋าจะมีกิจกรรมอะไรให้เพลิดเพลินบนเรือ Disney Adventure ได้บ้าง

สปาและซาลอน

สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายร่างกาย ขอแนะนำสปาที่จัดรูปแบบเป็นธีมดิสนีย์ ทุกท่านสามารถเข้ารับบริการนวดและทำทรีตเมนต์ได้ตลอดเวลาทำการ มอบเป็นรางวัลให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ คลายกังวลว่าวันหยุดจะไม่ได้ใช้เวลาเพื่อตัวเอง อีกทั้งยังมีซาลอนสำหรับคุณผู้หญิง ดูแลผมและเล็บให้สวยงามตลอดทั้งทริป พร้อมมอบความผ่อนคลายแบบที่หาที่ไหนไม่ได้อีกด้วย

บาร์และเลานจ์

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสังสรรค์และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บนเรือสำราญมีบริการบาร์และเลานจ์พร้อมกับบรรยากาศหลากหลายแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นบาร์ที่มีดนตรีสด หรือเลานจ์บรรยากาศเงียบสงบและโรแมนติก สามารถเพลิดเพลินกับค็อกเทลที่ชงอย่างพิถีพิถัน และนั่งพักผ่อนในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ให้สมกับความยิ่งใหญ่ของ Disney Adventure

การแสดงดนตรีสด

ผู้ที่ตามหาบรรยากาศสบาย นั่งดื่มยามค่ำคืนเคล้าเสียงเพลงไพเราะ บาร์บนเรือสำราญลำนี้มีกิจกรรมการแสดงดนตรีสดที่ไม่ควรพลาด ทั้งการแสดงละครเพลง การแสดงคอนเสิร์ต และการแสดงตลก แน่นอนว่าเพลงที่ใช้บรรเลงในการแสดงก็ต้องเป็นเพลงของดิสนีย์ ใครเป็นแฟนคลับดิสนีย์ตัวยงต้องมีความสุขและสนุกสนานตลอดคืนแน่นอน

ร้านค้าต่างๆ

เมื่อมาเที่ยวแล้ว การช็อปปิ้งก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ต้องทำ ร้านค้ามากมายบนเรือ Disney Adventure มีสินค้าหลากหลายแบบให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึกจากการเดินทาง สินค้าแบรนด์เนม หรือสินค้าที่มีลิขสิทธิ์ของดิสนีย์ ไม่ว่าจะเตรียมเงินมาเท่าใด รับรองได้ว่าจะได้ช็อปปิ้งอย่างจุใจและมีของฝากติดไม้ติดมือไปไม่น้อย

ฟิตเนสเซ็นเตอร์

คงไม่มีใครคาดคิดว่าเรือสำราญ Disney Adventure จะมีฟิตเนสเซ็นเตอร์สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครันและทันสมัย ทำให้วันพักผ่อนของผู้โดยสารหลายคนได้มาสร้างกล้ามเนื้อและดูแลสุขภาพในคราวเดียว ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์นี้มีคลาสออกกำลังกาย เช่น โยคะ พิลาทิส และแอโรบิก ที่จะช่วยให้รู้สึกแข็งแรงยิ่งขึ้นแม้เป็นวันหยุดแสนพิเศษ

Disney Cruise Line Adventure | ความสนุกสนานสำหรับเด็กบน Disney Cruise Line

Disney Cruise

ขึ้นชื่อว่าเป็นเรือสำราญของ Disney Cruise Line แล้ว เด็กๆ ทุกคนจะต้องได้รับความสนุกสนานและความตื่นเต้นจากกิจกรรมมากมาย พร้อมด้วยประสบการณ์ที่จะเป็นความทรงจำที่ดีไปอีกนานแสนนาน เรือสำราญลำนี้มีพื้นที่ของสนามเด็กเล่น โซนวิดีโอเกม และคลับสำหรับเด็กที่มีการ์ตูนและตัวละครสุดโปรดมาร่วมกิจกรรมด้วย

คลับเด็ก Disney’s Oceaneer Club

Disney’s Oceaneer Club เป็นสถานที่ที่เด็กๆ มารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์ความสนุกในแบบของตัวเอง คลับแบ่งออกเป็นห้องวิดีโอเกม และพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์อนิเมชั่นดิสนีย์ยอดนิยมอย่าง “Toy Story” “Star Wars” และ “Frozen”

ห้องวิดีโอเกม

สำหรับเด็กที่ชื่นชอบการเล่นเกม ห้องเล่นวิดีโอเกมบนเรือ Disney Adventure มีวิดีโอเกมมากมายและทันสมัยให้เลือกเล่น ทั้งเกมคอนโซลสุดฮิตอย่าง Nintendo PlayStation และเกมเสมือนจริง VR เด็กทุกคนจะได้เล่นเกมในบรรยากาศที่ปลอดภัยและเป็นมิตรให้ผู้ปกครองไว้วางใจได้

สระว่ายน้ำ

เด็กคนไหนชอบการผจญภัยและกิจกรรมกลางแจ้ง การได้ว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำและเล่นสไลเดอร์บนเรือ Disney Adventure ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เด็กๆ จะได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ ใช้พลังงานเหลือล้นให้หมดไปกับการว่ายน้ำและเล่นสไลเดอร์สีสดใส โดยสระว่ายน้ำถูกออกแบบมาเพื่อให้เด็กเล่นโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงปลอดภัยสำหรับเด็ก

โรงภาพยนตร์

โรงภาพยนตร์บนเรือ Disney Adventure จะฉายภาพยนตร์และการ์ตูนจากดิสนีย์ให้รับชมได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หากต้องการรับชมเรื่องใดก็สามารถเลือกรอบและเวลาฉายได้ นอกจากนี้ในบางโอกาส ผู้โดยสารจะได้รับชมภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดก่อนฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปอีกด้วย นับว่าเป็นสิทธิพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว

กิจกรรมสร้างสรรค์และศิลปะ

สำหรับเด็กที่ชอบสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือ การได้ท่องเที่ยวบนเรือ Disney Adventure มีการจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้เด็กๆ ได้ใช้ความคิดจินตนาการอย่างเต็มที่ เช่น วาดภาพ ประดิษฐ์ และทำเครื่องประดับ แล้วเมื่อทำชิ้นงานเสร็จ ผลงานของเด็กๆ ก็จะได้จัดแสดงให้ผู้โดยสารคนอื่นได้ชื่นชมด้วย

พบตัวละครดิสนีย์ในดวงใจ

ทั้งเด็กเล็กและเด็กโตก็จะได้พบกับตัวละครสุดโปรดจากดิสนีย์ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานบนเรือ เด็กๆ จะได้ถ่ายรูปและขอลายเซ็นตัวละครเพื่อสะสม พร้อมทั้งได้พูดคุยและใช้เวลาทำกิจกรรมไปด้วยกัน ทั้ง Mickey Mouse Minnie Mouse Donald Duck และผองเพื่อนจากทั้งดิสนีย์ พิกซาร์ และมาร์เวล

โซนการ์ตูน

โซนการ์ตูนเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนและดูการ์ตูนดิสนีย์ได้ตลอดเวลา เมื่อเหนื่อยจากกิจกรรมที่ต้องใช้พลัง ก็สามารถมานั่งชมการ์ตูนที่ฉายอย่างต่อเนื่องได้ พ่อแม่ผู้ปกครองที่ต้องดูแลลูกหลานสามารถสบายใจได้ว่าเด็กๆ จะสนุกสนานเพลิดเพลินได้ในบรรยากาศเงียบสงบอบอุ่น

Disney Cruise Line Adventure | ดื่มด่ำกับอาหารชั้นเลิศบน Disney Cruise Line

Disney Adventure

เมื่อเลือกท่องเที่ยวไปกับ Disney Adventure แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการได้รับประทานอาหารนานาชาติแสนอร่อย บนเรือสำราญชนาดใหญ่มีห้องอาหารหลายแนวพร้อมให้เลือกสรรตามใจชอบ และทุกเมนูรังสรรค์โดยพ่อครัวระดับโรงแรม 5 ดาว เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มรสชาติที่ดีที่สุด

บุฟเฟต์อาหารนานาชาติ

หากชื่นชอบการรับประทานอาหารแบบบุฟเฟต์ Disney Adventure ขอเชิญให้เลือกห้องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติที่ให้บริการตลอดทั้งวัน ทั้งอาหารอิตาลี อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย และอาหารฝรั่งเศส ทุกเมนูจัดเตรียมขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์ล้ำค่าให้แก่ผู้โดยสารทุกคนโดยไม่จำกัดว่าต้องเลือกรับประทานเพียงเมนูเดียว

ร้านอาหารแบบครอบครัว

สำหรับครอบครัวที่เดินทางมากับเด็ก ร้านอาหารแบบครอบครัวบนเรือ Disney Adventure ยินดีต้อนรับและให้บริการตลอดวัน เมนูอาหารจะมีหลากหลายแนวและรสชาติเหมาะกับเด็ก พร้อมด้วยบรรยากาศห้องอาหารที่จัดเป็นธีมดิสนีย์แบบน่ารัก สนุกสนาน และเป็นกันเอง มาเลือกรับประทานอาหารที่นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแน่นอน

ร้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่

เอาใจผู้โดยสารวัยผู้ใหญ่ที่เป็นแฟนคลับดิสนีย์ Disney Adventure มีร้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่เช่นกัน สำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย เหมาะกับการทานอาหารวันหยุดพักผ่อน ร้านแห่งนี้มีเมนูอาหารที่หลากหลายและการให้บริการระดับยอดเยี่ยม ต้อนรับทั้งผู้เดินทางคนเดียวและคู่รัก เพื่อการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับมื้ออาหารที่มีคุณภาพ

คาเฟ่และบาร์

นอกจากร้านอาหารแล้ว บนเรือ Disney Adventure ยังมีคาเฟ่และบาร์ให้บริการเครื่องดื่มและขนม สถานที่ที่รอต้อนรับผู้ตามหาของอร่อยรองท้องระหว่างวัน พร้อมด้วยบรรยากาศผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการทำกิจกรรมต่างๆ บนเรือมาทั้งวัน

บริการรูมเซอร์วิส

ความสะดวกสบายยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากไม่ต้องการไปที่ห้องอาหาร บนเรือสำราญอย่าง Disney Adventure ก็มีบริการรูมเซอร์วิสที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผู้โดยสารสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มที่ต้องการ รับประทานในห้องพักได้อย่างสะดวกสบาย บริการรูมเซอร์วิสจะทำให้ได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ขณะที่พักผ่อนหย่อนใจในห้องส่วนตัวสุดหรู

Disney Cruise Line Adventure | ที่พักสุดหรูแสนสบายบน Disney Cruise Line

Disney Adventure

ห้องพักบนเรือทุกลำของ Disney Adventure จะมีการออกแบบมาอย่างสวยงามและทันสมัย แต่ละลำจะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แบ่งเป็นโซนห้องนอนและโซนห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งห้องพักบางห้องจะได้รับวิวทิวทัศน์ของทะเลด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อให้ผู้โดยสารได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และมีความสุขกับการเดินทางล่องเรือบน Disney Adventure จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านที่พักไว้ให้อย่างดีเยี่ยม มาดูกันว่าสิ่งอำนวยความสะดวกด้านที่พักบนเรือ Disney Adventure มีอะไรบ้าง

ห้องพักบนเรือ

เมื่อได้มาเดินทางท่องเที่ยวบนเรือ Disney Adventure จะพบว่ามีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักมาตรฐาน ห้องพักแบบครอบครัว หรือห้องสวีท ทุกห้องพักมีดีไซน์เฉพาะตัวไม่เหมือนกัน ได้รับออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ห้องพักทุกห้องมีการตกแต่งในธีมดิสนีย์แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าเลือกห้องพักแบบใด

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องพักทุกห้องจะมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเตียงนอนนุ่มสบาย ห้องน้ำส่วนตัว สมาร์ตทีวี เครื่องปรับอากาศ และมินิบาร์ ความพิเศษของห้องพักบนเรือสำราญลำนี้คือ สิ่งของเครื่องใช้อย่างสบู่ แชมพู ไปจนถึงของจุกจิกตกแต่งห้อง ผู้โดยสารสามารถนำกลับบ้านได้ แต่บางอย่างอาจจะต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม ดังนั้นควรสอบถามพนักงานให้มั่นใจก่อน

ห้องสวีทหรูหรา

ผู้ต้องการประสบการณ์ราคาแพงและพิเศษขั้นสุด แนะนำให้เลือกจองเป็นห้องสวีท เพราะนอกจากมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งหรูหราและมีสไตล์แล้ว ผู้โดยสารจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม เช่น ระเบียงส่วนตัว วิวทะเลทั้งกลางวันและกลางคืน และบริการพิเศษที่จะทำให้รู้สึกเหมือนเป็นแขกคนสำคัญ

พื้นที่สำหรับครอบครัว

สำหรับผู้ใหญ่ที่เดินทางโดยมีเด็กมาด้วย แน่นอนว่า Disney Adventure มีห้องพักที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับครอบครัว เป็นห้องพักที่มีพื้นที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็ก เช่น เตียงสองชั้น พื้นที่เล่นเกม และห้องน้ำที่แยกส่วนกัน ทำให้คนในครอบครัวได้มีเวลาเป็นของตัวเอง ในขณะที่เด็กๆ ทำกิจกรรม พ่อแม่ก็สามารถพักผ่อนหย่อนใจไปพร้อมกันได้

Disney Cruise Line Adventure ใกล้พร้อมออกเดินทางจากสิงคโปร์ในปี 2025!

Disney Adventure

นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับดิสนีย์ชาวเอเชียที่ Disney Cruise Line เตรียมตัวเปิดตัวเส้นทางเดินเรือใหม่จากสิงคโปร์ในปี 2025 โดยได้เลือก Disney Adventure ลำใหม่แกะกล่องเป็นเรือสำราญที่จะพาทุกคนออกไปผจญภัยในดินแดนของดิสนีย์ พร้อมกับเดินทางไปในเส้นทางที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะมาทั้งครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก นี่เป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับทุกคน แล้วพบกับ Disney Adventure ได้ในปี 2025 เพื่อประสบการณ์สุดพิเศษดั่งเวทมนตร์

บทความนี้เป็นเพียงบางส่วนของเนื้อหาที่เผยแพร่ใน Trip.com หากสนใจอ่านเพิ่มเติม กรุณาคลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Trip.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook