วัน แบงค็อก One Bangkok อยู่ที่ไหน มีอะไรบ้าง เดินทางอย่างไร
Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
//s.isanook.com/tr/0/ud/289/1449687/0_new-thumbnail1200x720(56).jpgวัน แบงค็อก One Bangkok อยู่ที่ไหน มีอะไรบ้าง เดินทางอย่างไร

วัน แบงค็อก One Bangkok อยู่ที่ไหน มีอะไรบ้าง เดินทางอย่างไร

2024-10-25T11:36:05+07:00
แชร์เรื่องนี้

วัน แบงค็อก (One Bangkok) อยู่ที่ไหน เดินทางอย่างไรได้บ้าง

วัน แบงค็อก (One Bangkok) อภิมหาโครงการที่ทำให้ใจกลางเมืองกรุงเทพมีชีวิตชีวาด้วยมูลค่าการลงทุนกว่าแสนล้านบาท พรั่งพร้อมด้วยอาคารสำนักงานเกรดเอ ที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่ พื้นที่ร้านค้าปลีก โรงแรมหรู และพื้นที่ศูนย์กลางสำหรับกิจกรรมทางศิลปะและวัฒนธรรม รวมถึง Signature Tower สูง 430 เมตร ซึ่งจะกลายเป็นหนึ่งในสิบตึกที่สูงที่สุดในอาเซียน

แนวคิดการเนรมิตพื้นใจกลางเมืองแห่งนี้ตั้งเป้าว่าเป็น “ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ครบวงจรระดับโลก” (Global Integrated Lifestyle Hub) ให้ความสำคัญกับผู้คน ชุมชน สังคม ตลอดจนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ใช้เวลานานนับทศวรรษกว่าจะสำเร็จ เป็น “เมืองกลางใจ” ที่ใช้ใจสร้างในทุกตารางนิ้ว พร้อมยกระดับกรุงเทพฯ สู่มหานครระดับโลก

วัน แบงค็อก  (One Bangkok) อยู่ที่ไหน

วัน แบงค็อก อยู่บนพื้นที่ ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย

วัน แบงค็อก

วันเปิดโครงการวัน แบงค็อก 25 ตุลาคม 2567

25 ตุลาคมนี้ วัน แบงค็อก เปิดต้อนรับทุกคนอย่างเป็นทางการเพื่อมอบประสบการณ์จริงที่ ‘เมืองกลางใจ’ ผู้สนใจสามารถร่วมสำรวจและทำความรู้จักไปกับหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษ เช่น

  • 10.00 น. เป็นต้นไป - Parade และ The Storeys เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ
  • 17.00 น. เป็นต้นไป - พบกับคอนเสิร์ต 4EVE และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ Parade Square โซน Parade
  • 21.30 น. เป็นต้นไป - พบกับคอนเสิร์ต ปาล์มมี่ และ สล็อต แมชชีน ที่ One Bangkok Park

พบกับเหล่าซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมงานและเดินพรมแดงสุดอลังการในพิธีเปิด วัน แบงค็อก ‘เมืองกลางใจ’ กันอย่างคับคั่ง  อาทิ ไบร์ท-วชิรวิชญ์, ซันนี่-เกวลิน, พีพี-กฤษฏ์, แอน-ทองประสม, แอฟ-ทักษอร, นนกุล-ชานน, ดิว-จิรวรรตน์, ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, บลู-พงศ์ทิวัตถ์, เจมส์-จิรายุ, เจเจ-กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ พร้อมด้วย ตูน-อาทิวราห์, เฟย-ภัทร, นิกกี้-ณฉัตร และ ลีซอ-ธีรเทพ​

พบกับการแสดง “THE WORLD’S LARGEST ARCHITECTURAL LASER MAPPING SHOW” ภายใต้คอนเซปต์ "NEW CHAPTER OF BANGKOK” ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของกรุงเทพฯ และเรื่องราว ของ วัน แบงค็อก เพื่อเพิ่มประสบการณ์พร้อมแสงสีให้กับผู้คนที่เดินทางผ่านใจกลางเมืองยามค่ำคืน (รับชมได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป)

One Bangkok มีอะไรบ้าง

โครงการ ONE BANGKOK แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ซึ่งแต่ละโซนมีการจัดสรรพื้นที่ ได้แก่

  1. โซนถนนวิทยุ – รวมถึงสวนสาธารณะ อาคารที่พักอาศัย Residential Tower และโรงแรมแบรนด์ดังอย่าง The Ritz-Carlton และ Luxuary Retail Street
  2. โซนกลางโครงการ – มีโรงแรมสองอาคาร ได้แก่ Andaz One Bangkok และ Upscale Lifestyle Hotel นอกจากนี้ยังมีอาคาร Signature Tower ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดในโครงการ
  3. โซนถนนพระราม 4 – ประกอบด้วยสวนสาธารณะ อาคารพักอาศัย และ Lifestyle Mall ซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างสองอาคารหลัก

การเดินทางไป วัน แบงค็อกการเดินทางไป วัน แบงค็อก

การเดินทางไป วัน แบงค็อก (One Bangkok) 

วิธีการเดินทางไปยังโครงการ วัน แบงค็อก โดยเฉพาะในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 ซึ่งเป็นมีงานเปิดอย่างเป็นทางการ ทางโครงการแนะนำวิธีการเดินทางเพื่ออำนวยความสะดวก ดังนี้​

  1. เดินทางด้วยรถไฟฟ้า ​

  • รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี ทางออก 1​
  • รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต ทางออก 2 พร้อมรถ EV Shuttle Service ให้บริการบริเวณป้ายรถประจำทางหน้า มหาทุน พลาซ่า ในทุกๆ 15 นาที ตั้งแต่เวลา 7.00 – 24.00 น.​
  • จุดจอดรถ EV Shuttle Service จะจอด รับ-ส่ง ที่ วัน แบงค็อก ทั้งหมด 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 เดอะ สตอรี่ส์ ถนนวิทยุ​​ และ จุดที่ 2 พาเหรด ถนนพระราม 4​
  1. เดินทางด้วยรถแท็กซี่​

  • บริการจุดขึ้น-ลง แท็กซี่ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น. ​
  • จุดที่ 1 พาเหรด ถนนพระราม 4​
  • จุดที่ 2 เดอะ สตอรี่ส์ ถนนวิทยุ​

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 080 5770 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วัน แบงค็อก One Bangkok อยู่ที่ไหน มีอะไรบ้าง เดินทางอย่างไร

วัน แบงค็อก One Bangkok
วัน แบงค็อก One Bangkok
วัน แบงค็อก One Bangkok
วัน แบงค็อก One Bangkok