เปิดพิกัดคาเฟ่ในป่าลับ ใจกลางลาดพร้าว 71 Forestpresso Cafe & Bistro

เปิดพิกัดคาเฟ่ในป่าลับ ใจกลางลาดพร้าว 71 Forestpresso Cafe & Bistro

เปิดพิกัดคาเฟ่ในป่าลับ ใจกลางลาดพร้าว 71 Forestpresso Cafe & Bistro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่กำลังมองหาจุดพักใจ หรือหาที่เงียบๆนั่งทำงาน วันนี้เราขอแนะนำคาเฟ่ในป่าลับ ใจกลางลาดพร้าว 71 Forestpresso Cafe & Bistro คาเฟ่โทนสีดำและน้ำตาลเข้มสุดโมเดิร์นที่ออกแบบมาเพื่อตัดกับสีเขียวชอุ่มของเหล่าแมกไม้นานาพรรณ อีกทั้งที่นี่ยังมาพร้อมกับน้ำตกและไอหมอกจำลอง ที่จะช่วยเติมเต็มความสดชื่น และคลายความเหนื่อยล้า เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแฟนตาซี

พื้นที่ภายในร้านไม่กว้างมาก แต่แบ่งโซนได้ค่อนข้างดี โดยร้านจะมี 2 ชั้น ทั้งแบบ indoor/outdoor ให้เลือก ส่วนพื้นที่ชั้น 2 เปิดให้เช่าเป็น Co-working Space ได้อีกด้วย

71 Forestpresso Cafe & Bistro           รอบๆร้านจัดแต่งเป็นสวนในสไตล์ทรอปิคอล ที่มีมุมน้ำตกจำลองขนาดเล็กและฝูงปลาที่แหวกว่าย นอกจากนี้ภายในร้านยังมีมุมถ่ายรูปอีกหลายมุม เหมาะสำหรับสายคอนเทนต์ที่ชอบถ่ายรูปแบบสุดๆ 71 Forestpresso Cafe & Bistro 71 Forestpresso Cafe & Bistro           ในส่วนของอาหาร ที่ร้าน Forest presso ยังมีอาหารมากมาย ทั้งกาแฟ เบเกอรี่ เครื่องดื่ม อาหารคาว และอาหารหวานค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งเมนูแบบไทยและอิตาเลี่ยนที่รอให้เราไปลิ้มลอง และความดีงามอีกอย่างของร้านนี้ คือมีพื้นที่จอดรถค่อนข้างกว้างเหมาะกับคนมีรถส่วนตัวแบบสุดๆ สำหรับใครที่อยากพักผ่อน แต่ไม่อยากไปไหนไกล Forest presso ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ 71 Forestpresso Cafe & Bistro 71 Forestpresso Cafe & Bistro

Forestpresso Cafe & Bistro

  • เวลาเปิดปิด : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.30 น. - 19.30 น.
  • ที่ตั้ง : 439/1 ถ. สังคมสงเคราะห์ 11 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • พิกัด : https://maps.app.goo.gl/U7TF1FAg5GjhvCET9
  • การเดินทาง : BTS สายสีเหลือง ลงสถานีลาดพร้าว 71
  • FB : https://www.facebook.com/Forestpresso

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook