ร้าน Cafe Chilli

ร้าน Cafe Chilli

ร้าน Cafe Chilli
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "แซ่บหลายเด้อ" เป็นประโยคที่เรามักได้ยินหรือพูดเวลาไปทานอาหารอีสาน แม่นแล่วค่ะ เอ๊ย! ใช่แล้วค่ะ วันนี้ We Recommend ขันอาสาพาไปแซ่บกับเมนูอีสานม่วนซื่น แต่จะให้เราไปตามร้านธรรมดาแบบหน้าปากซอยแถวบ้านก็กระไร เลยขอทำตัวเป็นสาวไฮโซไปนั่งเปิบเมนู อีสานแนวใหม่ที่ร้าน...

Cafe Chilli บรรยากาศร้านที่ดูหรูหราผสานความคลาสสิคในตัว และสอดแทรกความเป็นไทยในทุกๆ มุมของร้าน ตกแต่งด้วยของเก่า อย่างเช่น รถเข็นโบราณ ชั้นเก็บเครื่องเทศสมุนไพร หม้อไห กระเบื้องลายคราม ว่าวจุฬา โคมไฟ และเก้าอี้ดีไซน์สวยๆ

 ภายในร้านแบ่งเป็น2 โซน ให้เลือกนั่งในห้องแอร์เย็นฉ่ำ หรือกินไปเมาท์ไปเพลินๆ ตรงโซน Outdoor ริมสระน้ำ

อาหารอีสานขึ้นชื่อเรื่องรสชาติเผ็ดจัดจ้าน และมากด้วยคุณค่าสารอาหารจากเครื่องเทศสมุนไพรต่างๆ เมื่อนำปรุงแต่งเข้ากับวัตถุดิบหลากหลายชนิดตามสูตรพิเศษเฉพาะที่ Cafe Chilli ให้เราได้ลิ้มลองกับเมนูอีสานแนวใหม่ที่การันตีได้ว่าแซ่บไม่แพ้แบบออริจินัลเลยล่ะ วันนี้แนะนำแบบหอมปากหอมคอนะคะ

 

เริ่มที่เมนูทานเล่นอย่าง ขนมจีบลาบ แผ่นแป้งบางนุ่มห่อไส้ข้างในเป็นเนื้อกุ้งกับหมูเด้งคลุกเคล้ากับเครื่องลาบหอมๆ เผ็ดนิดๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วกับซอสจิ๊กโฉ่ว ต่อด้วย ขลุกขลิกซี่โครงอ่อน ซี่โครงหมูใน เครื่องลาบคั่วทอดกรุบๆ โรยหน้าด้วยพริกแห้งคั่ว แกล้มกับผักสด

หรือลองเมนูสุขภาพ หมกปลาแซลมอน เนื้อปลาชิ้นโตหมักกับสมุนไพรนึ่งมาร้อนๆ หวานเนื้อปลา หอมใบแมงลักและใบย่านาง สั่งเมนูน้ำมาซดบ้างดีกว่า แกงลาวเห็ดถอบ พระเอกในถ้วยเป็นเห็ดถอบกรุบกรอบส่งตรงจากเชียงใหม่ เห็ดนางฟ้า หน่อไม้ และชิ้นฟักทองในน้ำแกงรสเข้มข้น ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวาน ไอศกรีมกะทิสด ถูกใจตรงเซ็ตเครื่องเคียงที่ยกมาพร้อมกัน ทั้งข้าวเหนียวมูล มันเชื่อม ลูกชิด และถั่วลิสง

ถ้าอยากอร่อยกับเมนูอีสานแซ่บๆ แบบไฮโซ ก็ตรงมาที่นี่ได้เลย ร้านอยู่ชั้น G เดินตรงมาริมสุดฝั่งติดกับ Siam Center ใกล้ประตูทางออก หรือเดินหาร้านไม่เจอ กริ๊งกร๊างไปถามได้โดยครงเลย.... ไว้คราวหน้าเรามีร้านอร่อยมาแนะนำกันอีกแน่นอน รออัพเดทกันได้ค่ะ

 

ที่ตั้ง: ชั้น G, Siam Paragon 991 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
โทร : 0-2610-9877-8
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 500 บาทขึ้นไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook