GSP แรลลี่ "ราชบุรีฟรีสไตล์ สีสัน @ สวนผึ้ง"

GSP แรลลี่ "ราชบุรีฟรีสไตล์ สีสัน @ สวนผึ้ง"

GSP แรลลี่ "ราชบุรีฟรีสไตล์ สีสัน @ สวนผึ้ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GSP แรลลี่ "ราชบุรีฟรีสไตล์ สีสัน @ สวนผึ้ง"

วันที่ 26-27 มีนาคม 2554

เส้นทาง กรุงเทพฯ-ราชบุรี (สวนผึ้ง)โรงแรมตะนาวศรี คริดไซส์รีสอร์ท

06.00-07.00 น. พบกันที่จุดสตาร์ท ตึกการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถนนเพรชบุรี ทานอาหารเช้า ติดสติ๊กเกอร์ เบอร์รถ ฟังสรุปเส้นทาง กติกาการแข่งขัน

08.00-08.30 น. ประธานในพิธีปล่อยรถคันแรกออกจากจุดสตาร์ท

09.00 - 09.30 น. ชมพิพิธภัณฑ์รถยนต์ Jesada Technik museum เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวมรวบ และ จัดแสดงยานยนต์ เครื่องกล ยานพาหนะ หลากหลายชนิด ทุกประเภทจากทั่วทุกมุมโลก และ เป็น Technik Museum แห่งเดียวในประเทศไทย และอาจเป็นพิพิธภัณฑ์ ที่มีของสะสมมากที่สุดในแถบเอเซีย โดยเฉพาะยานพาหนะที่รวบรวมนี้ มีทั้งยานพาหนะทางบก , ยานพาหนะทางน้ำ, ยานพาหนะทางอากาศ เป็นต้น จุดเด่นของยานพาหนะที่ สะสมอยู่ คือรถเล็ก รถการ์ตูน หรือ Bubble Car ยานพาหนะทางอากาศ จะเป็นจำพวกเครื่องบินอาทิ Tri Star, Dakota และ Boing 747 เป็นต้น และ ล่าสุดในหมวด ยานพาหนะ ทางน้ำนอกเหนือจากเรือประเภทต่างๆ ที่มีแล้วกว่า 100 ลำ ได้ทำการติดต่อซื้อ เรือดำน้ำสัญชาติรัสเซีย U-194 Whiskey Class มาไว้ เพื่อให้คนไทยและผู้ที่สนใจได้เยี่ยมชม (TC -1)

11.00 น. มุ่งหน้าสู่ อำเภอสวนผึ้ง แวะถ่ายรูปหลัก กม.ยักษ์ หน้าโรงพยาบาล สวนผึ้ง

11.30 น. แวะชมบ้านหอมเทียน แหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งของอำเภอสวนผึ้ง ตั้งอยู่หลักกิโลเมตรที่ 33 เป็นทั้ง ร้านอาหารและที่พัก แต่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษก็คือ ที่นี่ขายเทียนหอมหลากสีหลายแบบ ซึ่งทำกันเอง มีโรงงานขนาดย่อมๆ อยู่ด้านหลัง และ ที่มีแบบและสีสันหลากหลายต่างจากที่อื่น เจ้าของคือคุณรัชนิกร เมื่อก่อนเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเซรามิคมาก่อน จุดเด่นของบ้านหอมเทียนแห่งนี้อยู่ที่เทียนสีสวยกลิ่นหอมมีลวดลายในเนื้อเทียน ที่ไม่ได้เกิดจากการวาดสี หรือการใช้กระดาษติดลงไป แต่เป็นเทคนิคพิเศษที่เมื่อสิบกว่าปีก่อนยังไม่มีใครทำได้ แม้แต่ในปัจจุบันเองก็ทำได้ไม่ถึง 5 เจ้าในประเทศ (TC - 2)

12.30 น. พักรับประทานอาหารเที่ยง ร้าน ไปกันใหญ่ (TC-3)

13.30 น. แวะให้อาหาร (หญ้า) ฝูงแกะที่ THE SCENERY RESORT & FARM เป็น สถานที่ท่องเที่ยว เพื่อการพักผ่อนโดยเน้นความสงบ สบายและใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งเป็นรีสอร์ทเล็กๆ จุดเด่นของที่นี่คือ ฝูงแกะที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนบนทุ่งหญ้าเขียวสบายตา คงเป็นสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของรีสอร์ท (TC-4)

15.00 น. แวะชม หมู่บ้านมนุษย์หินฟลิ้นท์สโตนส์ ณ สวนผึ้งรีสอร์ท (Suanpeung Resort,Rock Land Resort) หรือ บ้านมนุษย์หินฟลิ้นท์สโตนส์ บางคนเรียกว่า สวนผึ้งสโตนรีสอร์ท อันที่จริงก็คือ สวนผึ้งรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ทำเป็นบ้านมนุษย์หิน ซึ่งดูแปลกแต่สวยงาม บ้านแต่ละหลังจะลักษณะไม่เหมือนกัน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสวนผึ้งรีสอร์ท ทำให้ได้บรรยากาศที่น่าพักผ่อนกับครอบครัวยิ่งนัก ... (TC - 5)

15.30 น. เข้าสู่ที่พักโรงแรมตะนาวศรี ครีค ไซด์ รีสอร์ท สวนผึ้ง

18.00 น. เข้าสู่งานเลี้ยง เล่นเกมส์ ฟังเพลง รับประทานอาหารค่ำ

19.00 น. ประธานในพิธีกล่าวต้อนรับ

20.30 น. ประกาศผลการแข่งขัน

21.00 น. แยกย้ายกันพักผ่อนตามอัธยาศัย

***หมายเหตุ : สถานที่เที่ยวและเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-6924244 หรือ 081-849-2108 (พี่อิ๋ว)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook