Samed Pavilion Resort (เสม็ด พาวิเลี่ยน รีสอร์ต) ไปเสม็ด…เสร็จแน่นอน!!!

Samed Pavilion Resort (เสม็ด พาวิเลี่ยน รีสอร์ต) ไปเสม็ด…เสร็จแน่นอน!!!

Samed Pavilion Resort (เสม็ด พาวิเลี่ยน รีสอร์ต) ไปเสม็ด…เสร็จแน่นอน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไปเสม็ด...เสร็จทุกราย" น่าจะเป็นวลีที่ Hot Hit ติดหูใครหลายๆ คนที่คิดจะเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศฟ้าสวยทะเลใสของเกาะแห่งนี้ สำหรับฉันเอง ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากรู้เหมือนกัน ว่า "ไปเสม็ด" แล้วมันจะ "เสร็จ" ยังไง ทริปที่ผ่านมาก็เลยลองลงจากบกไปเยี่ยมเยือนกันเสียหน่อย จากการศึกษาข้อมูล เป็นอันว่าได้ที่พักที่ Samed Pavilion Resort & Spa ก็เลยจองเอาไว้ก่อน เพราะได้ข่าวว่าเป็นที่พักที่เริ่ดที่สุดที่นึงบนเกาะเสม็ดเลยทีเดียว

Samed Pavilion Resort

ครั้งแรกที่เหยียบย่างจากสปีดโบ๊ทลงบนเกาะก็ว่าตะลึงกับความสวยงามของน้ำทะเลสีครามและหาดทรายขาวละเอียดของ "อ่าวไผ่" พออยู่แล้ว ครั้นพอได้โยกย้ายเข้าไปถึง Samed Pavilion Resort แล้ว ความตะลึงลานยิ่งเพิ่มเป็น 45 เท่า เพราะ...มันสวยว้ากกกก!!!

Samed Pavilion Resort หลากอารมณ์ สมสไตล์ ในแบบที่พักสวนสวรรค์


Samed Pavilion Resort นั้น ตกแต่งในสไตล์แบบบาหลีกับไทยได้อย่างลงตัวจริงๆ มีต้นไม้ประดับประดาอยู่ตามมุมน้อยใหญ่มากมาย อารมณ์แรกฉันรู้สึกราวกับตัวเองเป็นนางบุษบามาตามหาอิเหนาเลยล่ะ ด้านหน้ามีสระว่ายน้ำ แบ่งเป็น 2 สระ สระผู้ใหญ่ และสระเด็ก แถมยังมีเตียงไว้นอนชิลล์ริมสระด้วย ไฮโซมากมาย ที่สำคัญ...สระที่ว่าเป็นสระแบบจากุซซี่ที่ลงไปนั่งนวดตัวได้อีกต่างหาก ว้าว!!! เก๋!!! ลงไปนวดตัวซะหน่อย เลือดไหลเวียน ผิวพรรณจะได้เปล่งปลั่ง สบายตัวสุดๆ


ทีนี้ลองมาดูห้องพักกันบ้าง ห้องพักที่นี่เขาแบ่งออกเป็นหลากโซน หลายสไตล์ให้เลือกพักตามความนิยมและอัธยาศัยเลยทีเดียว ทั้ง ห้องพักโซน Murraya (ดอกแก้ว) ห้องพักโซนชบา ที่ออกแบบแบบสดใส กิ๊บเก๋ สไตล์วัยสะรุ่น (ขอบอกว่าสีสันสดใสมาก)

ห้องพักโซน Orchid และ WaterLily ที่เป็นสไตล์ผู้ใหญ่หวานๆ วัยทำงานแนวคู่รักและครอบครัว ซึ่งต่างจาก 2 โซนเบื้องต้นที่ว่ามาตรงที่กว้างขวาง สะดวกสบาย น่านอนกลิ้งไปมาเพื่อพักผ่อนแบบสุดๆ แถมยังมีที่นั่งหน้าห้องให้นั่งเมาธ์หรือนั่งเมาได้แบบส่วนตั๊วส่วนตัวอีกต่างหาก

แต่ที่ฉันจองไว้คือห้องพักโซน Bird Paradise ห้องโซนนี้เก๋มาก ๆ ขอบอก...เพราะแต่งด้วยโทนสี 2 สี คือแดง และม่วง เลือกเอาได้ตามความนิยมในสีสันเลย ที่สำคัญ...เตียงนอนนั้นประดับประดาด้วยมู่ลี่สาย และมีแชนเดอเลียประดับในห้อง ขึ้นไปนอนแล้วเหมือนเป็นเจ้าหญิงนิทราที่รอการมาของเจ้าชายเลยล่ะ

และฉันเพิ่งรู้จากเจ้าของรีสอร์ทว่า ห้องพักโซน Bird Paradise เนี่ย...เขาตกแต่งในรูปแบบสไตล์เกย์ ได้ใจเกย์แค่ไหนไม่รู้ รู้แต่ได้ใจฉันไปเต็มๆ เลยล่ะ

นอกจากห้องพักสารพัดโซนแล้ว ที่นี่ยังมี ห้องพักสำหรับครอบครัวใหญ่อย่าง Triple Room ที่พักได้ 3 คน แถมยังมีทางเชื่อมถึงกัน 2 ห้อง แบบ Connecting Room ให้สามารถพักได้มากสุดถึง 6 คนเลยด้วย และ Family Room ที่พักได้ถึง 4 คน เรียกว่ามีทุกแบบ ทุกขนาด ไว้รองรับแบบจัดเต็มจริงๆ เลยค่า!!!

รับอรุณ แสนอร่อย กับหลากเมนูรอบโลก


ส่วนมื้อเช้าที่นี่ ต้องขอบอกว่าฉันไม่เคยคิดจะตื่นเช้าเลย เวลาไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ไหนก็ตาม จะมีก็ที่นี่กระมัง ที่เป็นที่แรก เพราะบริการอาหารเช้าที่นี่เป็นแบบนานาชาติ ทั้งอาหารไทย ยุโรป สลัดผัก ผลไม้ เบเกอร์รี่ มูส เค้ก ขนมปังนานาชนิด ทั้งโฮลวีต ครัวซองต์ ที่สำคัญ คือ เป็นแบบโฮมเมตที่ทำกันแบบใหม่ๆ สดๆ ทุกวันเลยทีเดียว เรียกว่าเลือกกินได้ทุกชนชาติ ทุกเชื้อชาติแบบจัดเต็มกระเพาะกันเลยทีเดียว

ส่วนมื้อค่ำ ถ้าอยากหาของอร่อยๆ แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยใส่ท้อง แนะนำเลยค่ะ ว่าเดินจาก Samed Pavilion Resort ไม่ไกลมาก เพียงข้ามจาก "อ่าวไผ่" สู่ "หาดลุงเจี๊ยบ" ก็จะได้พบกับ "เจี๊ยบบังกะโล" ที่มีร้านอาหารริมทะเลกับบรรยากาศสงบ มุมกาแฟสดและเบเกอร์รี่ ห่างไกลเสียงอึกทึกและความวุ่นวาย น่านั่งเป็นที่สุด มีโคมไฟรูปดาวประดับประดาอยู่ตามกิ่งไม้ เหมือน Dinner ใต้แสงดาวที่สัมผัสได้เลยทีเดียว

อกจากอาหารจะอร่อยด้วยวัตถุดิบสดๆ จากทะเล ทั้งทะเลเผาที่ดาหน้ามาด้วย กุ้ง ปู ปลา เนื้อแน่น หวานและสดแล้ว ที่นี่ยังมีบาร์ให้ฉันได้แฮงก์เอาท์กับฝรั่งหนุ่มหล่อแบบยิงยาวได้อีกด้วยนะเอ้อ!!!


สบายส่วนตัว แต่ไม่ไกลจากความบันเทิงเริงรมย์


อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อมาเยือน เสม็ด ก็คือ การได้ออกไปร่วมสนุกสนานครื้นเครงกับบรรยากาศฟ้าสวยทะเลใส และ Dance กระจายสุดสนุกกับ Silver Sand Bar หน้าหาด ใครที่มาพัก ย่อมต้องคิดตามกันไปเป็นแน่แท้ ว่าถ้าอยู่ใกล้หาดใกล้บาร์ แสง สี และเสียงจะต้องเล็ดลอดเข้าสู่รูหูอย่างเลี่ยงไม่ได้ชัวร์ๆ แต่ Samed Pavilion Resort นั้น กลับอยู่ท่ามกลางชัยภูมิที่เหมาะสมมากๆ เลยทีเดียว เพราะการที่ตั้งอยู่ในระยะพอสมควรไม่ใกล้ไม่ไกลนี่แหละ จึงสามาถพักผ่อนอย่างสุขสงบได้ แม้จะเมามายกลับมาจากหน้าหาด เพราะเพียงแค่เหยียบย่างเข้าสู่ Samed Pavilion Resort เท่านั้น ก็เหมือนตัดขาดจากทุกความวุ่นวาย จึงเหมาะที่สุดเลยค่ะ ที่จะใช้เป็นสถานที่ที่จะพักผ่อนเพื่อผ่อนคลายจิตใจและร่างกายอย่างแท้จริง (ใครไม่เชื่อ เราขอท้าให้มาพิสูจน์ได้เลยค่ะ)

นอกจากหัวใหญ่ใจความทั้งความหลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นส่วนตัว และมื้อพิเศษที่จัดหนักจัดเต็มแล้ว Samed Pavilion Resort ยังมี...

ห้องสัมมนา จุคนได้ 150 ท่าน
ห้องขายของที่ระลึก และร้านสะดวกซื้อ
บริการ Room Service
ฟรี INTERNET WI-FI ทั้งส่วนกลางและ ภายในห้องพัก
ภัตตาคารอาหารนานาชาติ


การมา Samed Pavilion Resort ไม่ยากเย็นเลยแม้แต่น้อยค่ะ Samed Pavilion Resort ตั้งอยู่ที่อ่าวไผ่ ถ้านั่งเรือมาขึ้นที่หน้าด่านก็นั่งรถสองแถวเข้ามาเพียง 15 นาที เท่านั้น แต่ถ้านั่ง Speed Boat มาจากท่าเรือท่าเพจะสะดวกมากทีเดียว เพราะสามารถมาขึ้นที่หน้าอ่าวไผ่ได้เลยค่ะ ลองมาสัมผัส Samed Pavilion Resort แล้ว รับรองค่ะ...ว่าจะต้อง มีความสุข เสียจนไม่อยากคิดจะไปพักที่อื่นอีกแน่นอนค่ะ

Samed Pavilion Resort
89/1 Moo 4,Ao Phai ,Koh Samed,T.Phae
Muang Rayong, Thailand 21160
Telephone no.+6638644420-1,Mobile.+6689-097-1112,Fax. +6638-644-098
www.samedpavilionresort.com
www.facebook.com/samedpavilionresort
E-mail : info@samedpavilionresort.com
E-mail : samedpavilionresort@hotmail.com

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ Samed Pavilion Resort (เสม็ด พาวิเลี่ยน รีสอร์ต) ไปเสม็ด…เสร็จแน่นอน!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook