เบอร์เบอรี่แฟชั่นกันฝน April Showers เปิดตัวสตาร์แอดฯ

เบอร์เบอรี่แฟชั่นกันฝน April Showers เปิดตัวสตาร์แอดฯ

เบอร์เบอรี่แฟชั่นกันฝน April Showers เปิดตัวสตาร์แอดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มีลูกเล่นและเซอร์ไพรส์ออกมาให้ดูกันอย่างต่อเนื่องกับซีรี่ส์โฆษณาของ เบอร์เบอรี่ (Burberry) แบรนด์แฟชั่นคลาสสิกแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ วันนี้ เปิดตัวพรีเซนเตอร์โฆษณาคู่ที่ 4 Sophie Kennedy-Clark และ Matthew Beard นางแบบและนายแบบรุ่นใหม่ พรีเซนเตอร์สำหรับเสื้อผ้ากันฝน หรือ Burberry April Showers แฟชั่นกันฝนหลากสีสันพร้อมเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อย สำหรับเดือนเมษายนศกนี้ นำเสนอแฟชั่นที่เต็มไปด้วยลุคสุดสดใสสบายตา ตามสไตล์แสนคลาสสิกของเบอร์เบอรี่ อัพเดทแฟชั่นเบอร์เบอรี่ได้ที่เว็บไซต์ www.burberry.com หรือ หาเลือกซื้อได้ที่ เบอร์เบอรี่ เกษร พลาซ่า ชั้น G โทร 02-656-1390 และ ช็อปเบอร์เบอรี่ สยามพารากอน ชั้น M โทร 02-610-9719

มร.คริสโตเฟอร์ เบลีย์ แบรนด์ดีไซเนอร์ของเบอร์เบอรี่ เผยว่า "สตาร์ของโฆษณาประจำเดือนเมษายน เป็น โซฟี เคนเนดี้ คาล์ก (Sophie Kennedy-Clark) สาวน้อยวัย 19 ปี นักแสดงและทายาทของศิลปินชั้นนำที่ทั้งแม่และ คุณตาเป็นนักร้อง แต่โซฟีก็ไม่ได้ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นเอาดีกับงานเพลงเพียงอย่างเดียว และ แมทธิว เบียรด์ (Matthew Beard) หนุ่มน้อยวัย 22 ปีไปหมาดๆ นักแสดงหนุ่มไฟแรงจากภาพยนตร์เรื่อง An Education พรีเซนเตอร์คู่นี้ นับเป็นคู่ที่ 4 สำหรับแคมเปญโฆษณาของเบอร์เบอรี่ประจำฤดูร้อน 2011 โดยก่อนนี้ได้เปิดตัว พรีเซนเตอร์ประจำแต่ละเดือน เริ่มจาก Cara Delevingne และ Jacob Young, Jourdan Dunn และ Sacha M'Baye ล่าสุด Tali Lennox และ Tara Ferry แคมเปญโฆษณาของเบอร์เบอรี่ประจำฤดูร้อน ทยอยออกใหม่ทุกเดือนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสดใหม่ โดยมิได้มุ่งหวังเพียงการดึงยอดขายเพียงอย่างเดียว หากแต่เป็นการนำเสนอศิลปะและแต่งเติมความต่าง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลาย พร้อมกับการตอกย้ำแบรนด์คอนเซ็ปต์ของความคลาสสิกตลอดกาล

โฆษณาชุดนี้ ได้นำเสนอ แมทธิว ในเทรนช์โค้ตสีดำพร้อมเข็มขัด เทรนช์โค้ตสีแดงพร้อมสเวตเตอร์สีเขียวและดำ และแจ็กเก็ตนักบิดสีกรมท่า ส่วนนางแบบสาวได้โชว์แจ็กเก็ตหนังสีดำแบบเย็บควิลท์ทั้งตัว เสื้อคลุมแบบไม่มีแขนสีเหลือง เทรนช์โค้ตผ้าพีวีซีสีแดง พร้อมโชว์กระเป๋าคลัตช์หนังงู กระเป๋าโอเว่อร์ไซส์สีเหลือง หรือแม้แต่กระเป๋าลายตารางคลาสสิกของเบอร์เบอรี่สีเขียว

เนรมิตความเก๋กับแฟชั่นกันฝนจากเบอร์เบอรี่ได้ที่ www.burberry.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook